Avenger: Infinity War (2018)

hoangphong264

Active Member
Mình theo phe Thanos.
Có chỗ không hiều khúc sau khi búng tay Thanos gặp lại Gamora ở vùng màu hồng nghĩa là gì nhỉ?
Đó là nơi Thanos đã từng nói, khi lấy được đủ 6 viên đá vô cực, hắn búng tay 1 cái quét nửa vũ trụ sạch sẽ, rồi về trang trại của hắn ngắm hoàng hôn. Đoạn cuối đó bác.
 

Arceusium

Well-Known Member
Đó là nơi Thanos đã từng nói, khi lấy được đủ 6 viên đá vô cực, hắn búng tay 1 cái quét nửa vũ trụ sạch sẽ, rồi về trang trại của hắn ngắm hoàng hôn. Đoạn cuối đó bác.
Bác kia đang hỏi về Soul World , nơi của các linh hồn nạn nhân của Soul Stone
 

dukas

Active Member
Xem lại vẫn thích nhất những phân đoạn có Tony và Strange. Ko hiểu Robert nghỉ thì hứng thú với Marvel giảm mất bao nhiêu.
 

Arceusium

Well-Known Member
Mình có một giả thuyết rất thú vị về Strange và viên Time trong phim này : đầu tiên là cái cách Loki và Strange giấu đi hai viên vô cực và khi buộc phải triệu hồi lại rất khác nhau, Loki là làm cho cụcTesseract xuất hiện từ trạng thái vô hình , còn khi Strange gọi viên Time thì trông giống như là từ ở một nơi khác bay về tay của mình...

Phân tích logic một chút : con mắt của agamotto - bảo bối của phù thủy tối thượng đầu tiên là công cụ để sử dụng vừa là phong ấn bảo vệ viên đá như đầu phim có nói, là vũ khí mạnh nhất của Strange , anh ta không ngại ngần sử dụng khi giao chiến với Dormammu và Ebony Maw ! Cho nên việc giấu đi trước mắt Thanos, tháo rời khỏi Con mắt của Agamotto, rồi lại triệu hồi giao nộp sau đó là không logic
: Strange đã biết kết quả ,cả đám đã xác định là thua trước khi đánh thì tại sao lại cố sống cố chết với Thanos như vậy ? Chỉ có một lí do như sau : trận đấu kéo dài trên Titan với Thanos có mục đích khác ngoài lấy găng tay đó chính là câu giờ kéo dài thời gian ,vì viên Time Stone không có ở đó vào lúc đánh nhau.

Mà nó đã được Strange đưa chính viên đá du hành ngược thời gian về quá khứ cho team Avengers trước khi gặp thanos, mang viên đá quay lại hiện tại để đưa cho Thanos là có ý đồ riêng cho sau này và góp phần tạo ra một dòng thời gian khác với khả năng đánh bại được thanos

Giả thuyết này có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề đã, đang và sẽ xảy ra nếu xâu chuỗi lại tất cả . Đương nhiên chỉ là suy diễn chủ quan của cá nhân mình :)
 

Jelly Canes

Member
saows có end game, đang tính xem phần này trước để rồi xem end game, bác nào có link k
 
Bên trên