Dành cho những người dùng K+HD.

duy5687

Active Member
Có bác nào làm việc hay thân quen với bộ phận phát sóng của K+ cho em hỏi là đợt này K+ có kế hoạch phát kênh VTV2 HD hoặc nâng chất lượng cho kênh VTV2 SD không, vì kiểu gì cũng phải khoảng 6-7 trận World Cup sẽ đẩy sang VTV2 mà kênh VTV2 SD của K+ cả kênh khoá lẫn kênh free hình ảnh đều rất kinh khủng.

Bác ko nhớ euro 2016 K+ tiếp sóng VTV2 HD sao. Nên yên tâm là đầy đủ 64 trận trên 2 kênh K+PM và K+PC với chất lượng HD.
 
Giờ tiếp sóng chuẩn hd hết rồi. Nghĩ sao nam 2018 hết rồi mà còn tiếp sóng sd cho khán giả chửi cho ah
 

dhpaul

Well-Known Member
Bác ko nhớ euro 2016 K+ tiếp sóng VTV2 HD sao. Nên yên tâm là đầy đủ 64 trận trên 2 kênh K+PM và K+PC với chất lượng HD.
Biết thế nhưng tiếp sóng từ VTV ngoài cõng logo VTV còn cõng cả cái đồng hồ, thành ra góc nào cũng kín mít, xem cũng hơi nhức mắt, xem luôn từ VTV sướng hơn. Em vẫn hy vọng nhân dịp này K+ phát nốt VTV2 HD cho xong, đằng nào cũng còn nhiều chương trình khác nữa.
 

duy5687

Active Member
Các bác cũng biết tần số K+ đã đầy sao mà thêm được. Giờ chỉ còn cách mua sóng sạch. Muốn vậy các bác nên gọi tổng đài, chát trên web yêu cầu nhìu vào. E cũng mới nói với mấy ẻm
 

Flatland

Well-Known Member
K+ đã từng tiếp sóng VTV2 HD từ khi VTV chưa phát VTV2 HD cơ mà. Mấy bác cứ bảo K+ mua, nhưng em nghĩ với 125k x 1,3M mỗi tháng thì với NHA, TBN, C1 đã là phục vụ hết mình rồi.
 

thegioi05

Active Member
Đã từ rất lâu rồi, em đã mong K+ thêm HTV7 HD, HTV9 HD, VTV2 HD mà chờ hoài không thấy đâu.
 

dhpaul

Well-Known Member
Thì yêu cầu là phải kèm tăng tần số chứ =))
Kể ra đợt trước K+ đừng ra đầu SD SmarDTV với tính năng không khác gì ODS1400NA mà dần dần hướng khách hàng sang đầu HD (dùng gói SD cũng được) thì có thể đã dễ quy hoạch gói kênh lại rồi. Tuy nhiên dù có thế nào thì việc giãn chất lượng các kênh SD và tăng kênh HD là việc K+ buộc phải làm trong thời gian tới rồi.
 

thegioi05

Active Member
Một việc em không hiểu là ngày xưa tại sao K+ không trang bị luôn đầu SD có chuẩn S2 luôn mà lại chỉ là S1.
 

cdang

Member
Cho mình hỏi ngu tại sao K+ vừa phát HD, vừa phát thêm SD cho cùng 1 kênh như Vtv, National Geographic,.... vậy các bác? Nghe bảo tần số ko có sao lại phí phạm phát trùng kênh như vậy....
 

dhpaul

Well-Known Member
Vì trước đây K+ phân gói SD và HD riêng, trong đó Premium HD rất đắt lên đến 270k/tháng và giá đầu thu HD cũng đắt hơn đáng kể so với SD nên nhiều người chọn mua đầu SD và lấy gói Premium SD hoặc các gói cước thấp hơn. Bây giờ đầu HD mới có cái giá rẻ như vậy. Đầu SD thì dĩ nhiên không xem được các kênh HD nên phải phát trùng. Cái khó bây giờ là không thể động vào nhóm này vì toàn kênh hay, chắc chắn những người dùng đầu SD sẽ phản ứng dữ dội.
 

duy5687

Active Member
mới hỏi k+ là năm nay chỉ xem trên các kênh vtv chứ k+ ko tiếp sóng. nên khả năng cao là 1 số trận phát trên vtv2 mình chỉ xem được sd
 

dhpaul

Well-Known Member
Trong thời gian World Cup vẫn có 1 số giải quần vợt, các giải golf và bóng bàn nên có thể K+ ưu tiên hơn vì dù sao WC cũng đã có VTV. Nhưng như thế thì VTV2 SD buộc phải nâng chất lượng và (hoặc) có kênh VTV2 HD chứ không thể để SD mờ căm thế này được.
 
Ah chào các bác, hôm nay cho tớ chính thức gia nhập post này (tớ có 2 nhà và 1 quê, ban ngày tớ ở nhà lắp vcab, tối ở nhà lắp viettel còn ở quê lắp K+).
Nãy vừa ở quê lên thì cảm quan mà nói là các kênh HD của vệ tinh cũng k nét mịn như truyền hình hữu tuyến.
 

dhpaul

Well-Known Member
Không mịn là do K+ nén nhiều thôi, chứ vốn các kênh quốc tế toàn lấy sóng gốc từ trên vệ tinh xuống chứ đâu.
 
Bên trên