Hai ngôi sao anime Nhật Bản khuấy động Sony Show 2018

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Sony Show 2018, sự kiện công nghệ hoành tráng và sôi động nhất dành riêng cho giới trẻ chính thức diễn ra tại Việt Nam với chủ đề #SốngBậtChấtTrẻ. Qua 6 mùa tổ chức, Sony Show đã vượt khỏi khuôn khổ một sự kiện thuần công nghệ trở thành điểm đến hút giới trẻ với những hoạt động trải nghiệm, giải trí, tương tác vô cùng hấp dẫn. Sự kiện diễn ra từ 14-16/09/2018 tại Tp. Hồ Chí Minh (Nhà Văn Hóa Thanh Niên), và 05-07/10/2018 tại Hà Nội (Vincom Royal City).

eBf.jpg

Xuyên suốt ba ngày tại Sony Show 2018, người tham dự không chỉ được trải nghiệm những sáng kiến công nghệ mới nhất của Sony: BRAVIA MASTER Series, Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass, 3 Box Series, Sound Bar, Alpha full-frame, Cyber-shot RX Series, Action Cam, Xperia mà còn được thoả sức hòa mình vào hàng loạt hoạt động thú vị #SốngBậtChấtTrẻ: đấu trường Play Up dành cho game thủ, hóa trang Cosplay Up, thi tài năng Talent Up, Travel Talk cùng blogger tóc xù Nhị Đặng và Đen Vâu rapper, Tech Talk cùng các “trình” công nghệ cực kỳ hài hước như diễn đàn Tinh Tế, Schannel và Vinh Vật Vờ. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, Sony Show 2018 chào đón sự hiện diện của hai nữ ca sĩ anime tài năng và xinh đẹp Ayano Mashiro và ASCA từ Sony Music Entertainment (Japan) Inc. Hai sứ giả đã mang hơi thở anime đậm chất Nhật Bản đến Việt Nam, khuấy động không khí Sony Show 2018 bằng những ca khúc làm nên tên tuổi của mình. Màn biểu diễn của hai ca sĩ được live-stream thông qua Facebook 360o (*) và YouTube với video 360 độ.

Chất ngất cùng “Idol Up”

Nếu các sản phẩm công nghệ giúp khơi dậy cảm xúc thì âm nhạc là chìa khóa để xúc cảm bùng nổ. Là nhà sáng tạo ra những sản phẩm nghe - nhìn tiên phong và đột phá, cảm hứng đến từ âm thanh và thị giác được Sony thổi bùng với chương trình âm nhạc đặc sắc, là điểm nhấn của sự kiện năm nay. Sony Show 2018 chào đón các nghệ sĩ underground nổi tiếng trong làng nhạc Việt Kimmese, Đen Vâu, Lynk Lee và Dalab, cùng sự góp mặt đặc biệt của hai nữ ca sĩ anime tài năng và xinh đẹp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Ayano Mashiro và ASCA từ Sony Music Entertainment (Japan) Inc. Cả hai cùng có bài hát xuất hiện trong series TV anime nổi tiếng Fate, và gần nhất là trong series Record of Grancrest War, được vinh danh trên bảng xếp hạng Oricon. Ayano Mashiro và ASCA, hai sứ giả với chất giọng trong trẻo, vẻ đẹp thiên thần sẽ mang hơi thở anime đậm chất Nhật đến Việt Nam, khuấy động không khí Sony Show 2018 bằng những ca khúc làm nên dấu ấn riêng và tên tuổi của mình.

eBq.jpg

Ayano Mashiro và ASCA đã đốt cháy sân khấu âm nhạc Sony Show 2018, tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động, bùng nổ cho giới trẻ Việt. Sự xuất hiện của hai “Idol” là một trong những nhân tố, chất xúc tác thổi bùng cảm xúc cho Sony Show 2018. Buổi biểu diễn của hai nữ ca sĩ anime diễn ra trong khung giờ từ 15h đến 15h45 ngày 15-16/9 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 06-07/10 tại Hà Nội.

Đặc biệt, chương trình biểu diễn của hai ca sĩ sẽ được live-stream thông qua Facebook 360ovà YouTube với video 360 độ từ ba máy ảnh chuyên dụng 4K của Sony.

NGẤT NGÂY TRẢI NGHIỆM CÁC SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ SONY

Kiến tạo, tiên phong, không ngừng cải biến, mỗi sản phẩm của Sony cũng chính là hiện thân của tinh thần “Youth Up” #SốngBậtChấtTrẻ. Sony Show là dịp để Sony Fan trực tiếp trải nghiệm những sáng tạo công nghệ, có cơ hội thấy tận mắt và tự mình chạm tay vào những sản phẩm mới nhất từ Sony.

eBO.jpg

Tâm điểm của Sony Show là BRAVIA MASTER Series gồm hai dòng TV A9F và Z9F được mệnh danh là tuyệt phẩm tương phản đỉnh cao, với bộ xử lý X1 Ultimate đem đến hình ảnh sắc nét trên từng chi tiết, tiệm cận những màn hình chuyên nghiệp được sử dụng trong các studio điện ảnh. MASTER Series A9F và Z9F đánh dấu cột mốc quan trọng của Sony trong việc mang đến chất lượng hình ảnh tại gia xuất sắc nhất từ trước đến nay khi chuyển tải trọn vẹn ý đồ nghệ thuật của đạo diễn trên màn hình TV. Dòng TV OLED MASTER Series A9Fcòn được tích hợp công nghệ âm thanh sống động phát ra từ màn hình Acoustic Surface Audio+ độc quyền nâng tầm trải nghiệm giải trí hoàn hảo tại gia.

Những ai mê say chất lượng âm thanh từ Sony sẽ được trải nghiệm các dòng Extra Bass, 3 Box Series, Dolby Atmos Sound Bar. Đặc biệt là Glass Sound Speaker, chiếc loa không dây được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật đương đại tinh tế, trở thành điểm nhấn ấn tượng trong mọi không gian nội thất. Glass Sound Speaker giúp kiến tạo một không gian nghe hoàn hảo nhờ ứng dụng công nghệ âm thanh mới với loa tweeter ống thủy tinh phát ra âm thanh chất lượng cao trong trẻo và chân thực cho một trải nghiệm âm thanh vòm 360 độ, bao phủ trọn vẹn âm nhạc ở khắp không gian phòng của bạn.

Bên cạnh đó, các dòng máy ảnh và máy quay Alpha Full Frame, RX series, Action Cam cũng sẽ sẵn sàng để “tín đồ” yêu nhiếp ảnh chạm, ngắm và bấm. Không chỉ có thiết kế truyền cảm hứng, các sản phẩm còn sở hữu công nghệ độc quyền đỉnh cao từ Sony, để nắm bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc, khơi nguồn cảm hứng và chắp cánh đam mê.

Một số hình ảnh:

e4R.jpg

e4N.jpg

e4M.jpg

e4z.jpg

e4K.jpg

e4e.jpg

e4C.jpg

e4S.jpg

e4p.jpg

e4Z.jpg

e4a.jpg

e4Y.jpg

e4h.jpg

 
Bên trên