Bphone - Một mai giã từ vũ khí

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
review Samsung các bạn cũng chửi, review Sony các bạn cũng chửi, review hãng trung quốc các bạn cũng chửi, ủa vậy chứ các bạn muốn cái gì? review iPhone hả?

bài viết này viết sai cái gì, mời các bạn chỉ ra? hay là viết không vừa ý các bạn thì các bạn chửi?
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
tôi không thích thì tôi chê, quan trọng chê đúng hay sai? các bạn thích thì các bạn viết bài khen đi, diễn dàn rất cần bài viết của các bạn, có ai cấm các bạn viết đâu. Mình rất khuyến khích thành viên viết bài, viết hay mình đăng ra trang chủ ngay.
 

manhdatkhocan

Active Member
Khách quan như m bài viết ko sai có thể bạn có ác cảm dữ với ông b phone nên đã quăng gạch kiếm gạch bi bạn chọi. Còn ông quảng có ra 4 5 6 m vẫn mì xào m quất. Chừng nào ổng đao giá xuống như là nokia 1280 dạ để e xem lại. Ka ka comment vui nha mà cũng nghĩ sao nói vậy à
 

osiric

Well-Known Member
Viết thật thì bị chụp mũ này nọ
chẳng lẽ thấy dở là phải viết như thế nào để nó ngon lên à
có thằng nào ăn shit mà nói shit thơm và ngon hay không

Ai thấy bomphone có điểm gì vượt trội so với phone TQ và được thì so lun với iphone thì review cho ae hdvietnam mở rộng tầm mắt
Chứ mình biết bomphone và phone tq đều có con cờ hó trong đó, nhưng người ta vẫn mua phone tq vì giá rẻ cấu hình cao nên chơi game ngon

Mà lần nào ra mắt cũng nói là nhận được hàng ngàn đơn hàng, mà hàng ngàn là bao nhiu (1000 hay 100000......), rùi nổ lại cứ nổ
Lần này khán giả được huấn luyện kỹ hơn nên vỗ tay thật hơn rùi, nên mấy bác đừng có chê nữa nhé
 
Chỉnh sửa lần cuối:

manhdatkhocan

Active Member
Ô bác osiric fan mi hả mai a e đi họp fan ợp lai nhậu phát ka ka. Mai bác book grab đi đâu e rước
1280 giá 199k
Bom p giá 200k
Vẫn đắt hơn 1k suy nghĩ nát cả đầu ko biết mua em nào ah có em 6 mễ mới ra chạy rồng 636 giá 5 cu ok mua e nó. Ka ka ka
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Escalante

Well-Known Member
@trandoanhau1980 bây giờ có style vào diễn đàn công nghệ rao giảng đạo đức à? Hay bác chủ trương công nghệ đạo đức 4.0? Công nghệ lối sống 4.0 style trandoanhau1980?
 

Escalante

Well-Known Member
Mình không nghĩ đó là rao giảng đạo đức. Với lại tầm của mình dạy con còn chưa xong sao dám đi dạy người khác.

Định vỗ đít mà đi, nhưng thôi, để lại vài suy nghĩ để nhà đạo đức học hiểu thêm chút về cái mãng nhân tình thế thái ngoài thế giới đạo đức học:

1. Rất nhiều ngườu không thich quảng nổ, và việc này không phải một sớm một chiều mà như vậy. Cứ điểm lại cách làm sự kiện ra mắt sản phẩm 2 lần trước sẽ thấy. quảng nó xây dung thương hiệu với một loạt những yếu tố lauwf gạt và mị dân, dung việc yêu nuwosc làm tấm bình phong để bán hang.

2. Đến giờ vẫn chưa có kết luận rõ rang sản phẩm này gốc gác từ đâu? Nguồn tài chính để phát triển hang loạt mãng kinh doanh từ đâu?

3. Tại sao người ta không tẩy chay Vinamilk, Thaco, Dược Hậu Giang, Novaland,... mà tẩy chay bPhone? Nếu bPhone do người khác phát triển thì sao? Ngay cả ngày xưa chính cá nhân tôi đã viết cái cách đặt tên sản phẩm là đạp cứt Stee rồi. Tại sao cứ phải là bPhone theo cái cách định danh sản phẩm của Apple. Tại sao không đặt tên thuần Việt như Điện thoại Lạc Việt hay cái gì đó. Anh so sanh với người ta trong khi anh đang copy theo người ta.

4. Diễn đàn là một xã hội thu nhỏ, mỗi mod, super mod, mỗi thành viên có một tính cách riêng, chả ai giống ai và quan trọng ai cũng có quyền nói lên suy nghỉ, cảm xúc, tình cảm của mình dành cho một cái gì đó. Bạn không phê phấn ai là việc của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là người khác không có quyền phê phán, và bạn dạy đời người ta là phê phán vậy là sai, là cái gì mà không rõ rang như bạn, là cái gì mà khẩu nghiệp, đức nghiệp, blah blah blah. Tặng 2 câu hả: đem về nhà mà dùng. Trên lên đốt nhang hang ngày nhé. Đơn giản bạn không có cái quyền như vậy. Đừng ngộ nhận và đem cái suy nghỉ, cái lối hành xử của mình bắt người khác làm theo.
 

ntthanh

New Member
Một bài viết tỉnh táo, các Forum công nghệ khác đều nhận tiền để tung hô
 

quangnguyenct

New Member
@BuiAn,
Sau khi đọc bài này của bạn thì mình thấy bài này giống một bài viết đả kích Bphone hơn là một bài review. Mình cũng chả phải seeder hay gì gì đó, cũng chả tôn sùng Bphone hay Mr. Quảng. Mình chỉ là người Việt Nam bình thường thôi. Mình tham gia diễn đàn cũng lâu nhưng không đóng góp gì nhiều cho diễn đàn. Bạn là người có nhiều bài viết hay, được mọi người ghi nhận và tôn trọng trong đó có cả mình. Mình còn nhớ trước đây khi Bphone1 ra đời, bạn cũng đã từng có tranh cãi nãy lửa với những người ủng hộ Bphone. Mình hiện tham gia 2 diễn đàn: giaiphapexcel.com và hdvietnam.com. Mình thấy diễn đàn giaiphapexcel.com họ có những quy định trong bài viết rất rõ ràng, người với người cũng đối xử tôn trọng nhau hơn rất nhiều so với hdvietnam.com.
Không biết @BuiAn đã lớn tuổi chưa nhưng hy vọng bạn nên có cái nhìn khách quan hơn đối với một sản phẩm công nghệ. Bạn có thể khen, có thể chê cả sản phẩm hoặc một vài tính năng của sản phẩm nhưng bạn phải đưa ra dẫn chứng, so sánh để người đọc thấy được cái hay cái dở của sản phẩm đó.
Mình chỉ đóng góp ý như vậy thôi chỉ hy vọng bạn có cái nhìn khách quan hơn trong những bài viết sau. Nhân đây cũng xin tặng bạn 2 câu:
" Tất bật hơn thua rồi cũng bỏ
Thong dong tự tại vậy mà vui"
Bạn đã nhận định sai vấn đề rồi, đã là diễn đàn công nghệ thì mọi người phải phân tích tìm hiểu mọi khía cạnh ngõ ngách của sản phẩm chứ không phải diễn đàn về xã hội học mà :
" Tất bật hơn thua rồi cũng bỏ
Thong dong tự tại vậy mà vui"
Ngay cả các hãng lớn như Apple hay Samsung mà ra sản phẩm không đúng chất lượng như đề ra là bị cộng đồng công nghệ dập cho tả tơi chứ họ không có xuề xòa nhẹ nhàn đâu. Nói tới đây thì chắc bạn lại nói 2 hãng kia tầm cỡ thế giới rồi mà đem ra so sánh với BKAV thật là không công bằng. Nhưng vì BKAV họ đã so sánh siêu phẩm của mình là tầm cỡ của thế giới nên mới bị soi kỹ như vậy. Chứ ngay từ đầu họ làm ra sản phẩm như Mobiistar hay Asanzo thì ai mà soi làm gì? Mục đích làm để kiếm tiền là chính thì đừng có lấy lý do làm điện thoại cho người Việt rồi bán với cái giá trên trời. Chưa hết anh Quảng từng tuyên bố trên báo là công nghệ smart home của mấy ảnh đi trước tập đoàn công nghệ Google hay Microsoft tới 20 năm. Một người lãnh đạo cty lớn mà nói phét thì bạn có nên tin sản phẩm của họ được không? Điển hình như thằng cha Khải Silk mua lụa Trung Của có 29k về gắn mắc Việt Nam bán với giá 600k, trước đó anh Khải chia sẻ rằng anh là người rất trung thực, những câu nói của ảnh được coi là chuẩn mực, sau này bị phanh phui thì mới biết toàn là xạo.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

kakauce

Member
Không dùng thì thôi mà ai bắt, với người dùng bình thường như mình đánh giá con B3 đáng mua !
 

kakauce

Member
bài viết này sai chỗ nào nhỉ?

à, 2 người kia không phải bỏ đi đâu, he he, bạn tưởng vậy thôi :D làm gì có chuyện tự bỏ đi. Gì cũng có nguyên nhân cả.
Bạn ý nói đúng đấy, trước ngày nào cũng vào hóng hớt, giờ vào toàn thấy quảng cáo vkl. Khác gì đội nâng bi của BKAV đâu.
 

kakauce

Member
Chú Bùi An này giọng phân biệt Bắc Nam và lồng nhiều chính trị vào quá. Chú éo thích cũng ko nên dùng bút đâm vô người ta và dùng cả những từ ngữ khó nghe như vậy.
Viết tử tế người ta gọi là nhà báo,viết láo là lều báo, viết như chú nó gọi là vô học.
Bạn nói đúng, nghe câu chữ hằn học và hận thù quá ! không phải bình phẩm thông thường !
Và nói thật là cũng đéo hài !
 
BKAV làm face ID tào lao, có gì mà khoe? làm sai hoàn toàn phương pháp, thế giới nó cười cho thối mũi, tự hào gì cái rác rưởi đó.
chả ai tự hào cũng ai quan tâm mà cười, chỉ có cười loại ăn tiền nói bậy, trái suy nghĩ bản thân thôi, tôi cmt thế sai chỗ nào mà ban nick, muốn bịt miệng che giấu sự thật thúi à LMAO
bướmphone bị dìm ở đây cũng chỉ vì Quảng nổ chỉ tung bom võ mồm mà lại kẹt sỉ quá mà, cứ chịu chi như mấy anh máy tàu thương hiệu vịt asanzo, mobiistar thì có phải có chị đăng bài quảng cáo lên trang chủ rồi ko
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
chả ai tự hào cũng ai quan tâm mà cười, chỉ có cười loại ăn tiền nói bậy, trái suy nghĩ bản thân thôi, tôi cmt thế sai chỗ nào mà ban nick, muốn bịt miệng che giấu sự thật thúi à LMAO
bướmphone bị dìm ở đây cũng chỉ vì Quảng nổ chỉ tung bom võ mồm mà lại kẹt sỉ quá mà, cứ chịu chi như mấy anh máy tàu thương hiệu vịt asanzo, mobiistar thì có phải có chị đăng bài quảng cáo lên trang chủ rồi ko

dạng đâm thọc này thì lập nick nào là ban nick đó, cứ yên tâm.
 
Bên trên