Điểm tin điện ảnh 10.4.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tuần qua thị trường điện ảnh có những tin nổi bật: The Addams Family trở lại trong định dạng hoạt hình; Shazam! sẽ có hậu truyện; thành viên Avengers nào sẽ ‘ra đi’ trong Endgame; Sang-Chi, siêu anh hùng Marvel người châu Á, lấy bối cảnh ở Australia...

01.jpg


* * *

The Addams Family trở lại trong định dạng hoạt hình

MGM công bố trailer đầu tiên cho phim hoạt hình làm lại từ phim điện ảnh cùng tên The Addams Family.


Dựa trên nguyên tác của Charles Addams, phim hoạt hình với theo chân một gia đình “bình thường” sắp bị bóc mẻ bởi một chủ talkshow. Cùng lúc, những người họ hàng từ xa sẽ đến chung vui theo đúng kiểu của nhà Addams. Gia đình gồm các thành viên tiêu biểu: mẹ Mortica, bố Gomez, con gái Wednesday, con trai Pugsley, chú Fester, bà Grandmama…

Hoạt hình dự kiến khởi chiếu ngày 11/10/2019 (gần kề lễ Halloween).

* * *

Shazam! sẽ có hậu truyện
Sau một tuần mở màn ngọt ngào với 53 triệu USD tiền vé ở Mỹ, Warner Bros và New Line rất nóng lòng sản xuất phần 2 cho Shazam!. Theo tin từ The Wrap, hai hãng phim đã tiếp tục ký hợp đồng làm việc với nhà viết kịch Henry Gayden.

02.jpg

Dù vẫn chưa được xác nhận nhưng khả năng cao, đạo diễn David F. Sandberg và nhà sản xuất Peter Safran tiếp tục trở lại để đầy đủ đội hình như phần đầu. Trước Shazam!, Henry Gayden đã bỏ túi một vài thành tích nho nhỏ: trợ lý Spider-Man 3, biên kịch Earth to Echo và hiện đang tham gia chuyển thể TV show sci-fi Last Human.

* * *

Thành viên Avengers nào sẽ ‘ra đi’ trong Endgame?

03-2.jpg

Còn 3 tuần nữa thôi là bom tấn Avengers: Endgame sẽ công phá các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Trong một động thái thăm dò phản ứng của fan, comingsoon.com đã lập bảng khảo sát: Theo bạn nghĩ, nhân vật nào sẽ chết trong Endgame? Kết quả (từ hơn 4.500 phản hồi) như sau:
  • Captain America (63%, 2891 phiếu)
  • Iron Man (25%, 1131 phiếu)
  • Nebula (2%, 102 phiếu)
  • Hawkeye (2%, 91 phiếu)
  • War Machine (2%, 78 phiếu)
  • Pepper Potts (1%, 68 phiếu)
  • Thor (1%, 52 phiếu)
  • Captain Marvel (1%, 47 phiếu)
  • Hulk (1%, 34 phiếu)
  • Black Widow (1%, 23 phiếu)
  • Wong (0%, 20 phiếu)
  • Okoye (0%, 20 phiếu)
  • Valkyrie (0%, 14 phiếu)
  • Ant-Man (0%, 8 phiếu)
  • Rocket (0%, 6 phiếu)
Theo như kết quả, mặc dù có 15 nhân vật để chọn, độc giả của comingsoon.net lại dành nhiều sự chú ý cho Captain America. Lý do cũng là vì cá tính của chính nhân vật được biểu tình qua nhiều lần muốn hy sinh trong các phần trước. Theo sau là Iron Man, lý do là Robert Downey Jr. đã gắn bó với Marvel quá lâu rồi (từ khi MCU bắt đầu). Endgame hẳn là chạm dừng chân có ý nghĩa nhất cho Iron Man.

* * *

Sang-Chi, siêu anh hùng Marvel người châu Á, lấy bối cảnh ở Úc

Tin từ The Canberra Times cho hay, dự án phim siêu anh hùng Shang-Chi của Marvel sẽ lấy bối cảnh ở trường quay Fox Studios Sydney. Hiện thông tin chưa được MCU chính thức xác nhận.

04.jpg

Ekip sản xuất gồm biên kịch Dave Callaham (Wonder Woman 1984, Zombieland 2, Spider-Man Into the Spider-Verse 2) và đạo diễn Destin Daniel Cretton (Short Term 12).

Hiện, các nhân vật mới của MCU sau Endgame đã dần xuất hiện. Chúng ta có Captain Marvel, Black Panther, Thor (đổi đạo diễn), The Eteranals, Black Widow và Shang-Chi.

* * *

Edris Elba không phải là Deadshot nhưng vẫn có trong Suicide Squad
Cách đây vài tuần, có tin rằng Edris Elba sẽ tham gia Suicide Squad 2, đóng thay vai Deadshot cho Will Smith.

05.jpg

Tuy nhiên, mới đây, Variety nói rằng Elba vẫn có trong phim nhưng trong vai một nhân vật khác. Cũng theo nguồn phim, Elba và James Gunn (đạo diễn) quyết định thêm vào nhân vật mới để mở cửa chào đón Will Smith nếu nam diễn viên thu xếp được lịch quay.

Hiện vẫn chưa biết nhân vật mới dành cho Elba là ai nhưng có vẻ như không có để tìm vì theo nguyên tác, thành viên của Suicide Squad liên tục thay đổi. Bên cạnh đó, như đã công bố, Suicide Squad của James Gunn được xem như một màn reboot nhẹ cho cả chuỗi phim này.

* * *

Snapchat cũng đi làm phim, công bố 10 show mới
Trang Deadline xác nhận Snapchat sẽ sản xuất nội dung giải trí với 10 series đặc biệt:

In 2019, mobile will surpass television in time spent for U.S. adults. This transformation is creating massive new opportunities. But realizing this potential is not as simple as repurposing old content for new screens. Mobile storytelling has to be different because the way we use our phones is so different.

06.jpg

Theo lời Sean Mills, giám đốc nội dung của Snapchat, trong năm 2019, thời gian người dùng sử dụng di động sẽ vượt qua thời gian xem truyền hình ở Mỹ. Do đó, công ty phải tận dụng cơ hội này để ‘kể chuyện’ trên di động một theo một cách mới.

10 show mới mà Snapchat sẽ tung ra gồm:
  • Two Sides (New Form): Kể về một sống sau chia tay từ góc nhìn của 2 người trong cuộc. Tháng 5 phát hành.
  • Commanders (Dakota Pictures): Hai thiếu niên tìm ra cách thay đổi thực tại trên một máy tính cũ. Tháng 6 phát hành.
  • Show chưa có tên (do BuzzFeed sản xuất): Kênh nội dung gây sốc từ các celeb của Buzzfeed.
  • Sneakerheads (Indigo Development, Entertainment Arts & EMJAG Productions): Hành trình của 3 thanh niên trong thế giới cuồng sneaker. Phát hành tháng 6.
  • While Black (Indigo Development, Entertainment Arts & Main Event Media): Talk show về các vấn đề xã hội.
  • Can’t Talk Now (New Form): Drama lấy bối cảnh học đường, mâu thuẫn phát sinh từ tin nhắn, chat chit, video ghi hình...
  • Compton Dreams (October Films): Thăng trầm của 3 ca sĩ hip-hop trong sự nghiệp
  • Denton’s Death Date (Insurrection Media): Trong một thế giới tưởng tượng, con người biết được ngày mình sẽ chết. Phim theo chân một nam sinh trung học chỉ còn có 1 tuần. Phát hành tháng 9.
  • Stranded with Sam and Colby (Bunim/Murray Productions): Kể theo thể loại tài liệu, theo chân 2 nhà làm phim đi khám phá những nơi bị ám nhưng cuối cùng thành phim kinh dị thật sự.
  • Dead of Night (Bazelevs & Hooked): Một nữ sinh trốn thoát khỏi thành phố zombie và kể lại với chiếc smartphone trong tay.
* * *

Hình ảnh từ Terminator: Dark Fate

6 hình ảnh mới từ Terminator: Dark Fate đánh dấu sự trở lại của những gương mặt cũ và sự xuất hiện của những nhân vật mới. Phim sẽ bỏ hết dòng thời gian của Terminator 3 về sau và tiếp tục diễn biến của Terminator 2. Terminator: Dark Fate dự kiến khởi chiếu ngày 1/11/2019.

07-1.jpg
07-2.jpg
07-3.jpg
07-4.jpg
07-5.jpg
07-6.jpg


* * *
Hẹn gặp lại trong mục tin sau.​
 

hiepkmai

Well-Known Member
chạm dừng chân
"trạm dừng chân"

Nói về dàn nv chính thì Cap dẹo là phải rồi. Nhân vật nhạt vl. Hawkeye và Quá phụ cũng nên dẹo luôn, nhạt hơn cả Caps. Và chả đc tích sự gì mà sự xuất hiện càng khiến độ nhảm của phim tăng lên.

Mình không muốn Tony dẹo, ko phải vì là fan của Robert Downey Jr. mà vì muốn Marvel chế thêm mấy bộ giáp khủng nữa cho ảnh, như là Bleeding Edge, Extremis hay Galactus-Buster. Hôm nọ Google ra đống này thấy ngầu và đẹp vãi.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ai cũng dự đoán Cap với Sắt sẽ đi, cơ mà chả nhẽ đội Maveo lại đơn giản thế, làm gì có chuyện dễ dàng thế =))
 
Bên trên