Huawei P30 và P30 Pro “thất bại doanh số” tại thị trường Việt Nam do đâu?

caothudeche

Moderator
Hãy cầm và trải nghiệm 1 lần đi bạn
TQ giờ làm rất tốt đấy mặc dù mình đã dùng cả XSM
Quan trọng là chọn để dùng luôn, chứ trải nghiệm chỉ để biết.
Mình đã trải nghiệm P20 Pro, ngon, nhưng ghét tai thỏ, nặng tụt quần, ghét hàng TQ nên không dùng.
Thêm 1 em nữa cùng hàng khủng là XSM, ngon, nhưng ghét tai thỏ, nặng tụt quần, quen dùng Android sang dùng IP muốn đập máy (vì ko quen) nên không dùng. Ban đầu cũng dùng ISO rồi, nhưng khó chịu với hệ sinh thái đóng của nó nên bye luôn.
Và 1 số dòng khác...
 

duynhatmt

Member
nhờ doanh số thất bại nên em mua đc con p30p new viễn thông a với giá chỉ 15m5 bản 8/256 đó các bác ạ :))) tầm giá này vả sml samsung r
 

anhcobra

New Member
"Xanh vỏ đỏ lòng" ý chỉ sự khác nhau giữa bên trong và bên ngoài 1 vật. Đéo phải đỏ nòng đâu Người anh em admin ạ.
 

togari9x

Member
Dòng Mate năm ngoái khá ngon và đột phá nhưng sang dòng P30 năm nay như 1 bước lùi vậy, sự khác biệt không nhiều giữa các dòng máy, Camera ngon không làm nên sự khác biệt trong khi cái thiết kế quá nhàm chán, có khi còn xấu hơn cả máy tầm trung nữa.
 

COD

Member
"Xanh vỏ đỏ lòng" ý chỉ sự khác nhau giữa bên trong và bên ngoài 1 vật. Đéo phải đỏ nòng đâu Người anh em admin ạ.
Vậy thanh niên không nghĩ đây là cách viết hoa mỹ của thanh niên có ní nuận à hay lại giả ngu :D
 

kaxihan

Member
Huawei ép khách hàng mua đồng hồ là sai lầm, mua tai nghe thì hợp lý, chứ đồng hồ thì người ta mua theo sở thích, không ai thích đồng hồ mua theo máy điện thoại, thậm chí ở một góc độ nào đó, nhiều người quan tâm đến đeo cái đồng hồ nào hơn là quan tâm mua cái điện thoại nào, đồng hồ xịn đắt gấp mấy lần cho tới mấy trăm lần cái điện thoại xịn nhất của Huawei.
 

children09

Well-Known Member
..thằng đéo..
Đề nghị không thêm những từ ngữ thô tục vào bài viết, giống như đang ăn cơm nhai trúng cục sạn to tướng.
 

quanghiep

New Member
Hàng tàu thì nó cũng tùy loại tàu,khen Oppo,Realme,Lenovo,Horno,Xiaomi,Redme.v.v.v mà mà đa phần đều xuất sứ ở tàu cả,chê Huawei thì chưa chính xác,quan trọng là mình có tiền để mà mua hay không,thích cái nào thì sài cái đó,mỗi loại cũng có cái hay và cái giở của nó,không nên chê bai hay khen bất kỳ hãng nào,họ có kiểu kinh doanh của họ,có khách hàng riêng của họ cũng chẳng ép mình mua sản phẩm của họ.Bây giờ có Vsmart hay BKphone hàng VN chính gốc thì đã so bì được với hàng tàu về giá cả chưa,đã có nhiều khách hàng mua chưa.Ở VN bây giờ có lẽ 90% hàng hóa đều có xuất sứ ở tàu.nhà ai mà chẳng có ít nhất vài thứ Made in China,thậm chí iphone cũng ghi Made in China.Sang châu âu hay mỹ mua cái gì cũng thấy ghi Made in China.
 

quanghiep

New Member
Đơn giản, thương hiệu Tầu thì dành cho những sinh viên nghèo, những người ở vùng sâu vùng xa, ít có đk tiếp xúc với công nghệ.
Bạn nghĩ mình đã giàu có chưa mà đã chê thương hiệu tàu dành cho sinh viên nghèo hay cùng sâu vùng xa.Ngay ở HN có rất nhiều người giàu có người ta vẫn dùng thương hiệu tàu,vì người ta nghĩ nó chỉ là cái công cụ alo thôi mà.
 

quanghiep

New Member
ôi cái cặp , muốn bóp tới gãy tay wa đi.
Thật sự dòng P30 năm nay khá tệ nếu đòi đem so kè với những flagship ra mắt cùng thời điểm. Được mỗi cái zoom cơ nhưng cũng ko có gì quá nổi bật
Chỉ cần được mỗi cái zoom ấy thôi,điện thoại nào thì dùng rồi cũng lỗ như nhau thôi.iphone 4 hay 5s bây giờ cũng rẻ như mua mớ rau,mình cứ đem ra so sánh các loại với nhau chắc gì mình đã có mà dùng.
 

hunterval

Active Member
Chỉ cần được mỗi cái zoom ấy thôi,điện thoại nào thì dùng rồi cũng lỗ như nhau thôi.iphone 4 hay 5s bây giờ cũng rẻ như mua mớ rau,mình cứ đem ra so sánh các loại với nhau chắc gì mình đã có mà dùng.
biết là vậy nhưng bỏ gần 20 củ mua cái đthoai thì so sánh chút cũng đáng chứ bác. người tiêu dùng có nhìu lựa chọn mà, vd với bản thân mình thì ko cần zoom, chỉ cần chụp thiếu sáng tốt. Nên mình sẽ cân nhắc Pixel hay iPhone XS hoac SS S10. Vì mình ko thích tai thỏ nên mình sẽ cân nhắc S10, vd đơn giản vậy
 
Bên trên