Trình duyệt Samsung Internet sắp vượt mặt Chrome trên thiết bị di động

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Những nỗ lực của Samsung đối với trình duyệt di động Samsung Internet dường như đang gặt hái thành quả tuyệt vời, đe dọa vị trí dẫn đầu từ Chrome của Google.
samsunginternet_twou.jpg

Lượng người dùng Android sử dụng Samsung Internet gần ngang ngửa Chrome

Theo Neowin, Chrome đang là trình duyệt internet phổ biến nhất trên thế giới, có tính năng đồng bộ hóa dễ dàng trên các thiết bị với tốc độ nhanh chóng. Nó cũng đi kèm phiên bản cho trình duyệt trên thiết bị cầm tay, bao gồm iOS và Android, với chức năng đồng bộ.

Những lợi thế này khiến người dùng ưa thích đến nỗi các nhà sản xuất Android đã từ bỏ việc phát triển trình duyệt của riêng họ và chỉ phát hành điện thoại đi kèm Chrome. Tuy nhiên, Samsung là một trong số những công ty hiếm hoi tiếp tục phát triển trình duyệt di động của riêng mình mang tên Samsung Internet.

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Samsung Internet đã trở thành trình duyệt nhanh và mạnh mẽ. Nó cũng hỗ trợ nhiều plugin hữu ích và hoạt động một cách mượt mà với các yếu tố trên giao diện One UI. Đó là lý do Samsung Internet đang nhận được nhiều yêu thích từ người dùng Android.

Cuộc khảo sát mới nhất từ PhoneArena cho thấy tỷ lệ người dùng Android chọn cài đặt Samsung Internet và Chrome là gần như ngang ngửa, với 44,3% chọn Samsung Internet, 48,74% chọn Chrome và 6,96% chọn trình duyệt khác. Đó đều là những trình duyệt miễn phí và người dùng có thể tải về dễ dàng từ Google Play Store.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên