Kaspersky Security Cloud 2019

Thanhhoadp

Well-Known Member
Giúp bạn bảo mật máy tính của mình,
Kaspersky Free sử dụng các công nghệ bảo mật đã giành giải thưởng - và tự động nhận dữ liệu thời gian thực về các mối đe dọa mới - để giúp bạn bảo vệ PC khỏi hàng loạt các mối nguy hiểm kỹ thuật số.

Cung cấp cho bạn phần mềm chống vi-rút miễn phí và hơn thế nữa
Với tính năng chống vi-rút và bảo vệ mối đe dọa cơ bản, Kaspersky Free bảo vệ PC của bạn chống lại các vi-rút thông thường, các tệp bị nhiễm, các ứng dụng nguy hiểm và các trang web đáng ngờ.

Bảo mật mà không làm chậm bạn
Bảo mật của chúng tôi được thiết kế để bảo vệ PC của bạn - mà không cản trở bạn. Và, vì Kaspersky Free tự động nhận được các bản cập nhật, bạn có thể chắc chắn rằng phần mềm chống vi-rút của bạn luôn được cập nhật.

Giám sát giao tiếp của con bạn
Được xây dựng với các công nghệ thích ứng được cấp bằng sáng chế, Kaspersky Security Cloud - Miễn phí điều chỉnh cuộc sống của bạn để giữ cho bạn an toàn. Nó biết khi nào nên cảnh báo bạn, khi nào nên cảnh báo bạn và khi nào nên bước vào để chặn các mối đe dọa trực tiếp. Và bởi vì nó luôn luôn bật, nó bảo vệ bạn suốt ngày đêm.

Tận dụng lợi thế của phần mềm chống vi-rút giành giải thưởng
Dịch vụ cung cấp cho bạn phần mềm chống vi-rút được xếp hạng hàng đầu và bảo vệ phần mềm độc hại mà bạn mong đợi từ Kaspersky Lab. Nhận những gì bạn cần để chống lại virus, sâu, trojan, phần mềm độc hại, ransomware và các nguy hiểm tiềm ẩn khác.

Bảo vệ gia đình
Bắt đầu sử dụng một lựa chọn các công cụ bảo mật anh hùng

Cảnh báo khu vực an toàn
Mặc dù bạn chỉ có quyền truy cập hạn chế vào một số công cụ, vẫn có rất nhiều điều khiến bạn mỉm cười. Nhận thông báo và lời khuyên thời điểm nguy hiểm xuất hiện. Duyệt công khai riêng tư với VPN vô hình của chúng tôi. Và lưu trữ tối đa 15 mật khẩu trong một hầm trực tuyến an toàn - cộng với nhiều hơn nữa.
Đám mây bảo mật Kaspersky 2019.exe
Kaspersky Cloud Security là phần mềm miễn phí mà bạn không cần bất kỳ khóa cấp phép nào để đăng ký. Chỉ cần tải xuống từ liên kết được cung cấp cho bạn ở trên và làm theo hướng dẫn trên màn hìnhphiên bản này miễn phí mãi mãi.) Tận
 
Bên trên