Avenger: Endgame - Siêu phẩm mới không được phép bỏ lỡ

Arceusium

Well-Known Member
FB_IMG_1556681286009.jpg

Một nửa là trụ cột của MCU, dự là sau này Ryan Reynolds cũng sẽ vậy khi có Deadpool Homecoming sớm
 

fate86

Member
Đúng rồi, muốn dùng ultimate snap thì đeo full ,chứ chỉ đánh nhau thôi thì mang viên soul và mind và reality chi cho nặng mất vui, dùng time, space, power là đủ để quay cả đám như dế rồi
Có thanh niên nào để ý là. Solo không ai chơi được Thanos nhưng chỉ có riêng Scarlet Witch là bóp Thanos tý chết ko. Nếu ko kêu phi thuyền bắn đạn xuống thì Thanos quả đấy chắc chắn bị Scarlet bóp chết.
 

dukas

Active Member
Will Smith lâu ko đóng phim mà lương vẫn cao quá nhỉ. Iron Man gấp 3 lần Captain, kinh thật nhưng Robert vẫn là muỗi so với tài sản của Tony.
 

tuyetmuavienxu

Active Member
Rồi lại đem so phim siêu anh hùng dành cho các thanh niên với phim hoạt hình công chúa Disney của các bé gái. Đối tượng chính của phim hoạt hình là thiếu nhi, ai quan tâm nữ quyền mà đem vào? Đúng chất fan cuồng, hay cũng khen, mà dở cũng ráng ngụy biện để khen. Fan cứng và fan cuồng khác nhau xa lắm.

Thế nào là Fan cuồng? Thế nào là Fan cứng?
Người ta tranh luận với ông có dẫn chứng, luận điệu hẳn hoi đâu phải cãi chày cãi chối.

Đối tượng chính của phim hoạt hình là thiếu nhi, ai quan tâm nữ quyền mà đem vào?

Mới ra coi phim hay sao mà nói câu này?

Đúng chất fan cuồng, hay cũng khen, mà dở cũng ráng ngụy biện để khen. Fan cứng và fan cuồng khác nhau xa lắm.

Tranh luận nên công bằng, sòng phảng. Ớn nhất mấy chú vừa tranh luận vừa chỉ trích cá nhân như vậy. Mắc lỗi ngụy biện thông dụng.
 

epxilon69

Member
Theo đà này thì chắc cứ mỗi ngày Endgame lại ăn được 100 củ, dự là hết tuần này sẽ lên 2 tỏi, cơ hội cạnh tranh đc vs Avatar hiện đang rất sáng sủa :v
 

tuyetmuavienxu

Active Member
Cá nhân mình xem phim có chút hụt hẫng vì lúc đầu mong chờ nhiều cảnh hành động hoành tráng ^^! Nhưng sau khi xem xong mình thấy đây là cách hay nhất là kết thúc một cuộc hành trình 11 năm của Marvel. Dạo vòng các diễn đàn phim ở Việt Nam và nước ngoài, thấy đánh giá tích cực nhiều hơn là chê, nhiều bạn sẽ đi coi phim lần 2. Mình cũng vậy, lâu lắm rồi mới có bộ phim làm mình thích như vậy.
Cuối tuần này có khả năng phim sẽ kiếm được 2 tỏi quá :D
 

fate86

Member
View attachment 344151
Dễ hiểu đơn giản như đang giỡn , Endgame vả thẳng mặt Xmen Day of Future Past, Deadpool 2, Flashpoint Paradox, Back to the future....

Bạn nói Endgame vả thẳng mặt mấy phim kia là ko đúng. Gây War.
Mỗi khái niểm quay về quá khứ đề có 1 điểm hay riêng.
Ở Endgame cái khái niệm. Khi bạn quay về quá khứ thì bạn ko thể thay đổi tương lai của bạn là đúng. Nhưng nó có thể thay đổi tương lai của những người trong quá khứ của bạn. Thế là đủ.

Bạn quay về quá khứ, thay đổi gì đó trong quá khứ đó. xong lại quay về tương lai thì rõ là tương lai đó chẳng thay đổi gì.

Nhưng bạn quay về quá khứ, sửa quá khứ đó. rồi bạn ở lại đó luôn đợi tương lai đến thì chắc chắn tương lai đó thay đổi theo ý của bạn. (đó là lựa chọn của Cap. Cáp thay đổi quá khứ và ở đó luôn để tận hưởng tương lai đến theo ý của ổng.)

Vì vậy mỗi ý tưởng quay lại quá khứ đều có ý riêng, ko nên so sánh.
 

Arceusium

Well-Known Member
Có thanh niên nào để ý là. Solo không ai chơi được Thanos nhưng chỉ có riêng Scarlet Witch là bóp Thanos tý chết ko. Nếu ko kêu phi thuyền bắn đạn xuống thì Thanos quả đấy chắc chắn bị Scarlet bóp chết.
Lúc đó Ebony Maw vẫn còn sống khỏe, đến khi bị búng tay mới chết, nếu như nó kịp đến cứu thì khác. Nó là người mạnh nhất trong bộ tứ Đen Tối
 

Arceusium

Well-Known Member
nhưng chơi 1 1 thì thanos thua thật à...chắc thanos chỉ cận chiến mạnh, chứ ko kháng phép :cool:
Wanda là sức mạnh chaos magic mà, giới hạn tùy vào cảm xúc như Hulk phiên bản phép thuật đó, trong Age of Ultron sau khi cảm giác đc Quicksilver chết mới bùng nổ đc rồi đi moi tim vibranium của Ultron ra. Còn Wanda trong Endgame cũng là ở trạng thái cuồng nộ báo thù cho Vision nên mạnh hơn hồi Infinity War gấp bội
 

kiss123

Active Member
Mới coi tối qua, thất vọng vì kiểu giải quyết vấn đề bằng cách quay về quá khứ và thay đổi quá khứ.
 

Arceusium

Well-Known Member
Mới coi tối qua, thất vọng vì kiểu giải quyết vấn đề bằng cách quay về quá khứ và thay đổi quá khứ.
Nhắc lại : phim này không phải là "quay về " quá khứ, mà là "đi tới " quá khứ, không có chuyện thay đổi thực tại bằng cách thay đổi quá khứ , Hulk và Ancient One đã giải thích rồi
 

Arceusium

Well-Known Member
#Marvel #Balance #thanoslamđunghaysai có rất nhiều thắc mắc tại sao Thanos không tạo ra gấp đôi tài nguyên ? mà lại hủy một nửa số lượng sử dụng tài nguyên ? thật sự là mọi thứ sẽ lại sinh sôi trở lại như cũ, nỗ lực của hắn vô ích thôi. Nhưng mà đặt giả thuyết hắn tốt bụng tạo ra gấp đôi tài nguyên, thì mọi việc sẽ phức tạp hơn thế nhiều, vì vũ trụ đang giãn nở và sẽ đến lúc sụp đổ, hắn sẽ đẩy nhanh tiến độ đó gấp đôi, trong Marvel có rất nhiều thực thể đang làm nhiệm vụ cân bằng vũ trụ, ai cũng biết có tồn tại trong MCU mà chưa ra mặt, (Living Tribunal, Eternity, Infiniti, Abraxas, Death, Lord Chaos , Master Order, Galactus... ) Trong ảnh kia là bức tranh khắc ở Morag GoTG 1. Nếu như Thanos tốt bụng tạo ra gấp đôi vật chất trong vũ trụ thì sẽ có cảnh như sau : Living Tribunal hiện ra tát cái bốp gãy cái cằm chẻ của Thanos : " Ai mượn mày hả !?", Galactus hiện ra chửi : " Dormammu Thanos! ! Mày muốn tao chết vì bội thực hay gì?! ", Death hiện ra mắng : " Mày rảnh rỗi quá hả làm vậy rồi thì đến bao giờ bọn nó mới coi trọng chuyện sống và chết? " ps : theo định luật bảo toàn năng lượng thì tạo ra thêm vật chất khó hơn là hủy
Screenshot_20190501-174358_Facebook.jpg
 

Arceusium

Well-Known Member
[KHÔNG CÓ SPOIL PHIM NÀO CẢ]
Du hành thời gian luôn là một vấn đề rối não trong các câu chuyện / bộ phim. Nhưng vì tính thú vị của nó, du hành thời gian thường được đưa vào phim với những phong cách khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu xem các nhà làm phim giải thích về du hành thời gian như thế nào.
Trước hết hãy nói sơ về một số khái niệm và một số lý thuyết trong du hành thời gian:
I. Khái niệm thời gian:
1. Dòng thời gian (timeline): Xem thời gian như một dòng chảy, một đường thẳng, tại đó mỗi điểm là một mốc thời gian.
2. Dị biến thời gian (Time paradox): Một hành động không đi theo dòng chảy thời gian và có ảnh hưởng đến dòng thời gian được gọi là dị biến thời gian.
3. Trường không thời gian (Spacetime): Theo Einstein, không gian và thời gian là tuyến tính với nhau (thay đổi thứ này làm thứ kia thay đổi theo tương ứng), do đó không gian và thời gian có thể được xem là một trường duy nhất, được gọi là trường không thời gian.
4. Vùng lượng tử (Quantum realm): Khu vực giả tưởng siêu nhỏ nơi đó mọi thứ hoạt động theo một lý thuyết ngẫu nhiên và mọi định luật vật lý về không gian, thời gian đều hoàn toàn khác với thế giới chúng ta hiện tại.

II. Một số lý thuyết trong du hành thời gian:
1. Hiệu ứng cánh bướm (Butterfly effect): Một thay đổi nhỏ do dị biến thời gian trong quá khứ sẽ tạo ra một thay đổi lớn đến dòng thời gian trong hiện tại. Lý thuyết này cho rằng dòng thời gian là duy nhất và nó bị ảnh hưởng tuần tự. Sau này lý thuyết này không được thừa nhận nữa vì tạo ra nhiều mâu thuẫn, nhưng nó vẫn thường được nhắc đến để cảnh báo độ nguy hiểm của việc thay đổi quá khứ.
Trong lý thuyết này, mọi hành động du hành thời gian về quá khứ và thay đổi quá khứ sẽ tạo thay đổi lớn đến hiện tại ngay lập tức, ví dụ như nó có thể xóa bạn ra khỏi lịch sử như chưa hề tồn tại.
Ví dụ phim: Terminator, Days of Future Past, Back To The Future...

2. Dòng thời gian bất biến (Invincible Timeline): Lý thuyết này cho rằng dòng thời gian là bất biến, mọi dị biến trong dòng thời gian đều được chính dòng thời gian tự giải quyết. Ví dụ như nếu bạn muốn quay về quá khứ để giết chính mình, bạn sẽ thất bại thảm hại, vì nếu bạn thành công, bạn đã không bao giờ có thể quay về quá khứ. Hoặc mọi hành động vô tình bạn gây ra trong quá khứ, vốn dĩ nó đã xuất hiện từ trước rồi, nhưng sau đó bạn mới phát hiện ra chính mình là người "sẽ" gây ra nó.
Ví dụ phim: Doraemon
(Nobita chạy đến tương lai đọc được một bộ truyện hay, thích quá nên quay về quá khứ copy lại định đăng để nổi tiếng, bị Doraemon chửi bới quá nên chán nản vứt tập bản thảo vào thùng rác. Người nhặt được tập bản thảo đó mừng rỡ vì ý tưởng độc đáo này và bắt đầu viết truyện về nó. Người ấy không ai khác chính là ông tác giả của chính bộ truyện đó trong tương lai)

3. Đa vũ trụ (Multiverse): Lý thuyết này cho rằng mỗi khi có một dị biến thời gian mà dòng thời gian tự nó không thể sửa chữa được, một dòng thời gian mới sẽ sinh ra tách biệt với dòng thời gian cũ, phát triển tiếp theo dòng sự kiện đã xảy ra dị biến.
Lý thuyết này sau này được ủng hộ bởi giới viết truyện và làm phim vì tính khả thi của nó, là lý thuyết phổ biến nhất trong thế giới truyện tranh Marvel.
Ví dụ: Songoku
Trunk (tên cũ là Calích) ở thế giới tương lai bị Android 17-18 (tên cũ Pic-Poc) tàn phá nên quay ngược thời gian trở về cảnh báo cho nhóm Goku. Sau khi mọi chuyện được giải quyết hết, Cell (tên cũ Xên bọ hung) bị tiêu diệt, Android 17 - 18 cải tà quy chính trở thành bạn nhóm Goku (và vợ Krillin) thì Trunk quay lại dòng thời gian của chính mình. Ở đó Android 17, 18 vẫn còn tàn phá thế giới, và nhóm Goku vẫn chết sạch, chứ không có gì thay đổi. Thứ duy nhất thay đổi là Trunk lúc này đã siêu mạnh nên xử lý Android 17, 18 nhanh gọn. Ta có thể thấy ngay thời điểm Trunk tạo ra dị biến thời gian và cứu Goku, thời gian đã rẽ sang một nhánh mới an toàn hơn cho nhóm Goku, nhưng nhánh cũ (vốn đã bị tàn phá) thì nó vẫn còn ở đó chứ không mất đi đâu.
 

tuyetmuavienxu

Active Member
Thực ra du hành thời gian đến bây giờ là chuyện viễn tưởng, vì vậy các giả thuyết hay logic của nó cũng là chuyện... viễn tưởng, chưa có ai chứng thực. Ngay cả chuyện đa vũ trụ, timeline như trong Endgame cũng vậy. Các bác xem phim nên để đầu óc thoải mái tí, vì ngay cả phim nó cũng phi thực tế cmnr. Đừng đem lý thuyết phim này ra bóc sạn, soi mói phim khác. Tôi khác biệt nhưng không có nghĩa tôi sai ^^!
 

Orez

Active Member
Từ vài bức ảnh Robert Downey Jr mời team nữ của MCU ăn trưa (như một lời cảm ơn), lại được diễn giải thành ảnh hậu trường A-Force đã được confirmed.

Cũng như lần gần đây lúc Ben Affleck nói "I'm not Batman" khi không đóng Batman nữa (dự án Batman sắp tới nói về Batman phiên bản trẻ hơn) thì có ông lại diễn giải thành Ben Affleck thừa nhận ảnh không phù hợp với vai Batman qua những phim đã đóng.

Nhiều người có khiếu sáng tác thật. LOL

201992fa04eb-ee80-4575-9af4-c48d00ab84cb.png
 

culacvang

Well-Known Member
Hulk với Iron Man đeo găng 6 đá vào lập tức bị tổn thương nặng. Do tiếp nhận cùng lúc nguồn power khổng lồ của 6 viên đá nên bị burned gần nửa người.

Thanos ở trận Infinity War là tích đá lần lượt, kiếm được viên nào đeo viên đó. Thanos đã đeo găng 5 đá được một thời gian và hoàn toàn làm chủ nguồn power, nên khi gắn thêm viên thứ 6 không bị ăn quả burned effect như mấy thanh niên kia. Thanos lúc này tràn đầy power chứ không hề chịu một tí tổn thương nào.

Lúc Thanos đang phê khi tận hưởng power của 6 đá thì bất ngờ ăn một sét của Thor. Với kinh nghiệm chinh chiến của một kẻ đã đánh khắp vũ trụ, Thanos lập tức bật dậy và chủ động bắn beam về phía Thor, Thor cũng ném cây Stormbreaker về phía Thanos. Đòn của Thor ra sau mà tới trước, 2 beam chạm nhau nhưng beam của Thanos yếu hơn và ăn cây rìu giữa ngực. Nên mọi người mới bắt lỗi Thanos IW full 6 đá mà lại yếu hơn Thanos Endgame 0 đá nhưng bán hành cả đội Avengers.

Khoe xem phim 5 lần 10 lần mà mấy chi tiết rõ ràng như này cũng sai nữa :|

trên fim thì 6 viên đá tập hợp lại chỉ có tác dụng làm cú búng tay thôi, còn về sức mạnh thì vẫn chỉ là dùng từng viên 1 ,nên lúc đánh với thor vẫn chỉ là dùng viên sức mạnh
sau này có thêm eternal, có thêm vài chú cũng ngang ngửa thanos thì ko biết như nào
 
Chỉnh sửa lần cuối:

culacvang

Well-Known Member
Có thanh niên nào để ý là. Solo không ai chơi được Thanos nhưng chỉ có riêng Scarlet Witch là bóp Thanos tý chết ko. Nếu ko kêu phi thuyền bắn đạn xuống thì Thanos quả đấy chắc chắn bị Scarlet bóp chết.
chỉ là cầm chân 1 lúc thôi, kiệt sức là lại ăn hành
thanos mà ko trâu bò kháng phép thì thằng ebony maw còn lâu mới phục tùng
mà em cap marvel có vẻ tinh tướng nhỉ, thể hiện đc tí xong vẫn ăn đòn
 
Bên trên