Điểm danh phim tâm lý gay cấn và rùng rợn

trangbht121

New Member
Phim tâm lý ly kỳ kinh dị - ly kỳ luôn là 'món ăn yêu thích' của những người hâm mộ nghệ thuật thứ bảy. Sự lạ lẫm của bộ phim này là "sợ hãi" và tình huống trêu chọc làm cho nhân vật và khán giả cảm thấy hồi hộp. Xem các bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ phim kinh dị đầy kịch tính này. Click free movies online

Những tù nhân (2013)

Vào năm 2013, những người hâm mộ loạt phim kinh dị-thriller đã được thưởng thức một tác phẩm thám tử mang tên Prisoners. Bộ phim xoay quanh sự biến mất bí ẩn của hai cô gái Joy Birch và Anna Dover sau Lễ Tạ ơn. Sự kiện gây sốc này buộc cha mẹ của hai cô gái, Birch và Dover, rơi vào một cơn ác mộng tuyệt vọng. Những tù nhân với những video đầy đau đớn bao gồm những nỗi đau, tội phạm tội phạm đưa khán giả qua quang phổ cảm xúc: từ nỗi sợ hãi đến sự tức giận và cuối cùng bị nghẹt thở.

Các diễn viên Hugh Jackman và Jake Gyllehaal trong bộ phim đã đưa khán giả vào bầu không khí căng thẳng của sự biến mất bí ẩn trong bộ phim. Bộ phim đã nhận được thành công thương mại và nghề nghiệp, kiếm được gấp ba lần lợi nhuận của sản xuất và nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình.

Phòng (2015)

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Emma Donoghue và quay bởi nhà làm phim Lenny Abrahamson vào năm 2015. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của Elisabeth Fritzl, một phụ nữ 42 tuổi. cuối cùng thoát khỏi sự giam giữ 24 năm hợp pháp của cha cô.

Bộ phim kể về câu chuyện của mẹ Ma (Brie Larson) và Jack (Jacob Tremblay) bị giam trong một căn phòng bởi một con cún đó. Để bảo vệ cậu bé của mình, Ma cố gắng thuyết phục Jack rằng căn phòng là thế giới. Sau đó, sự tò mò của cậu bé 5 tuổi đã tăng lên, khiến cô lập kế hoạch trốn thoát cho mẹ và con trai.

Làm mẹ là chủ đề chính trong suốt công việc. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm thấy mong muốn tự do và quyền lực để giải phóng bản thân mình của mỗi con người. Với vai diễn đáng thương trong phòng, nữ diễn viên Brie Larson đã khiến khán giả cảm thấy hứng thú và nhận được giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp của mình trong hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Ngoài ra, diễn xuất của Jacob Tremblay trong bộ phim cũng gây bất ngờ cho khán giả và nhận được lời khen ngợi tích cực. Xem thêm vaiana full movie online free

Đừng thở (2016)

Năm 2016, bộ phim kinh dị "Do not Breathe" đã thu hút sự chú ý của cả các nhà phê bình lẫn khán giả. Bộ phim xoay quanh một nhóm tham lam tham lam tham lam quyết định đột nhập vào và ăn cắp tài sản của một người đàn ông trung niên già mù sống một mình. Tuy nhiên, nhiệm vụ dường như "thông minh" này đã nhanh chóng biến thành trò chơi ẩn và tìm kiếm chết chóc, gây tốn kém cho cuộc sống của kẻ trộm.

Mặc dù bối cảnh phim không hề phức tạp ở ngôi nhà của người mù cũ, nhưng Do not Breathe hoàn toàn thuyết phục khán giả bằng góc độ trong bóng tối và không gian im lặng Bật thở của "con mồi". Bộ phim hứa hẹn làm hài lòng các fan của bộ phim và bộ phim khó thở trong khi xem phim.

10 Cloverfield Lane - Tầng hầm (2016)

Bộ phim kinh phí thấp này đã từng làm cho người hâm mộ của bộ phim kinh dị khi xuất hiện. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Michelle. Sau khi trải qua một vụ tai nạn quản lý xe hơi, Michelle tỉnh dậy và bất ngờ thấy mình bị thương và nằm trong một hầm bí ẩn với hai người đàn ông.

Tác phẩm này do J.J. Abrams, một chuyên gia chuyên về phân loại hư cấu và đạo diễn bởi nhà làm phim trẻ Dan Trachtenberg sản xuất. Với ngân sách chỉ 15 triệu USD, bộ phim thu về 53,7 triệu USD sau 13 ngày phát hành. Ngoài ra, bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia có điểm số IMDb là 7,7.

10x10 - Tội phạm sau những cánh cửa đóng kín (2018)

Phim 10x10 - Tội phạm sau tủ quần áo bây giờ là một tác phẩm quan tâm sâu sắc đến khán giả. Bộ phim đưa khán giả vào một câu chuyện đáng sợ và căng thẳng, khi cô gái Cathy bị bắt cóc "miễn cưỡng" Lewis tấn công vào giữa giờ và mang về một căn phòng bí mật để điều tra. Trong phòng khép kín, cuộc thẩm vấn - cuộc chiến giữa hai bên đã diễn ra.

Luke Evans trở thành một "kẻ bắt cóc miễn cưỡng" trong một vụ án sau hậu trường: Bộ phim dựa trên kịch bản của Noel Clarke và đạo diễn Suzi Ewing. Đặc biệt, người đàn ông xứ Wales Luke Evans - anh chàng đẹp trai có trái tim đập vỡ nữ và nam - sẽ đóng vai kẻ bắt cóc trong phim
 

Vinamost

New Member
ội phạm sau tủ quần áo bây giờ là một tác phẩm quan tâm sâu sắc đến khán giả
 

Namlee280

New Member
Phim Don't Breathe hay phết, cá nhân e thấy diễn xuất bình thường nhưng nội dung và độ gay cấn thì không phải bàn :D
 

happythanh

Active Member
bác chủ nên ghi tên film theo tiếng anh, ghi tiếng việt mỗi nơi dịch 1 kiểu thì chả biết tìm film làm sao luôn.
 
Bên trên