Vừa ra mắt, Honor 20 Pro đã bị hoãn phát hành

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg


Bất chấp những lời trấn an từ Huawei về các lệnh cấm do Mỹ đưa ra, dòng Honor 20 mà thương hiệu phụ Honor của công ty mới ra mắt đã không thể phát hành ra thị trường.

Theo PhoneArena, chiếc Honor 20 Pro cao cấp đã không thể được phát hành do không hoàn thành quy trình chứng nhận của Google trước lệnh cấm của chính quyền Mỹ vào tuần trước. Về cơ bản, điều này có nghĩa là nếu Huawei tiến hành phát hành sản phẩm, nó sẽ xuất xưởng mà không có ứng dụng Play Store hoặc Google.

Honor chưa bao giờ công bố ngày phát hành của Honor 20 Pro, nhưng các báo cáo nói rằng công ty có kế hoạch phát hành vào đầu tháng 7. Tuy nhiên, do thiếu chứng nhận Google cho smartphone nên việc phát hành điện thoại hiện đã bị hoãn vô thời hạn.

Do sự trì hoãn này, Honor được cho là đã đẩy lùi các chiến dịch tiếp thị của mình trong một vài tuần, mà cụ thể vào cuối tháng 6.

Liên quan đến Honor 20 phiên bản thường, smartphone này dường như đã được chứng nhận trước lệnh cấm, do đó sản phẩm sẽ tránh được mọi sự chậm trễ tiềm ẩn. Tuy nhiên, việc Honor 20 Pro không được phát hành có thể ảnh hưởng lớn đến doanh thu của công ty.

Khi được yêu cầu làm rõ về vấn đề này, Honor cho biết “chúng tôi sẽ cập nhật thời điểm phát hành Honor 20 Pro sau khi chúng tôi có thêm thông tin”.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên