Orbitsound Air D1 – Thiết kế loa active đơn chiếc với khả năng tái tạo âm thanh stereo

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Orbitsound là thương hiệu đến từ Anh Quốc được biết đến với những dòng loa bluetooth và soundbar gắn liền với công nghệ Airsound, cho phép tái tạo cân bằng và thể hiện được trường âm stereo chỉ với một thùng loa duy nhất.

05_xzsg.jpg


Mới đây, Orbitsound đã chính thức đặt chân vào sân chơi của các nhà sản xuất loa hi-end bằng việc ra mắt thiết kế loa Air D1. Vẫn tuân thủ triết lý tái tạo âm thanh nổi, dựng được sân khấu chỉ với duy nhất một thùng loa, Orbitsound Air D1 có thiết kế tương tự như một chiếc loa cột, thùng vuông, được trang bị thêm chân treo có thiết kế khá đặc biệt cho phép điều chiều góc phát âm, kèm thang chia độ nghiêng chi tiết.

03_ycet.jpg


Thùng loa Orbitsound Air D1 là loại kín hoàn toàn, có tất cả 6 driver bao gồm tweeter 1in và mid 5in ở mặt trước, 2 woofer 10in và 2 loa Airsound 4in bố trí đối xứng ở hai mặt hông. Điểm đặc biệt của Air D1 chính là cả 6 driver này đều được cung cấp năng lượng từ 6 ampli mono độc lập với tổng công suất 640W Class A/B.

04_quos.jpg


Về mặt kết nối nguồn phát, ngoài 2 ngõ vào analog, Orbitsound Air D1 hỗ trợ kết nối trực tiếp với nguồn digital qua cổng SPDIF cũng như cho phép nhận tín hiệu âm thanh không dây qua bluetooth aptX, WIFI và Ethernet. Bảng điều khiển gồm núm xoay volume, các tùy chọn thay đổi âm sắc và nguồn vào được bố trí khéo ở mặt trên của loa.

01_aaew.jpg


Sự kết hợp giữa củ loa Airsound và công nghệ khuếch đại Airamp của Orbitsound được cho là hạn chế đáng kể méo hài âm và quan trọng nhất là tạo được môi trường âm thanh hai kênh chỉ với một hùng loa duy nhất.

02_qwnh.jpg


Air D1 không chỉ là một chiếc loa sang trọng thể hiện sự độc đáo và đổi mới của thương hiệu Orbitsound mà còn là một món đồ nội thất mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự tinh tế và hiện đại. Đặc biệt Orbitsound Air D1 còn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt thiết bị nhờ khả năng tái tạo âm thanh stereo chỉ với 1 chiếc loa duy nhất.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên