Spider-Man: Far From Home – Khi người nhện gặp ‘gương đen’

Arceusium

Well-Known Member
Tương lai của MCU:
❌ MCU lên đến đỉnh điểm rồi
❌ Endgame là đỉnh cao của MCU rồi, từ giờ trở đi là xụi
❌ Trinity đã ra đi, dàn SAH còn lại toàn loại 2, không có khả năng câu khách nữa
❌ Triều đại MCU của Marvel tồn tại được 10 năm, lóp ngóp thêm tầm 5 năm nữa là sẽ tắt hẳn
.
.
.
.
.
.
Đó là mấy con gà mới nghĩ thế. Kevin nghĩ khác. Ông ấy nghĩ thế này:
MCU chưa hề tới đỉnh điểm, thực sự MCU chỉ mới vừa bắt đầu.
Thay vì chia ra phim lẻ, người ta phân thành khối, thành tầng như sau:
☘️ Vài phim hợp lại, có 1 phim đỉnh điểm tổng hợp, gọi là phase (có khoảng 6 - 7 phim gì đấy). Phase kéo dài hơn 3 năm.
☘️ 3 phase hợp lại thành 1 saga (1 saga tồn tại khoảng 10 năm)
☘️ 3 saga hợp lại thì thành 1 chronicle (biên niên sử, tồn tại khoảng 30 năm)
MCU chỉ mới đi hết 1 cái Saga gọi là Infinity Saga.
Infinity Saga (aka Saga#1) chỉ là để tạo thành MCU thôi. Đây là giai đoạn Tạo Dựng
Saga#2 mới là đỉnh cao của MCU với tất cả những đầu truyện hay nhất được đưa lên phim. Saga này mới là đỉnh điểm của giai đoạn Cao Trào
Theo dự đoán Saga#2 sẽ có tên Secret Saga, gồm 3 phase: AvX, Annihilation, và Secret Wars
Secret Wars sẽ là sự kiện hoành tráng gấp 10 lần Endgame, là đỉnh cao của một đế chế, nơi Marvel Studios bung hết toàn lực đã có và đang có để tạo ra một sự kiện để đời.
Đến Saga#3 thì MCU mới đến giai đoạn thoái trào, lùi về thành một cái gì đó hiển nhiên căn bản (sẽ nói sau). Đây là giai đoạn Thoái Hóa
Saga#3 bắt đầu khoảng năm 2030, tại thời điểm đó rạp chiếu phim thuần túy cũng sẽ thoái trào, và người ta dành thời gian giải trí với các dịch vụ chiếu phim/thực tế ảo (Video Streaming/VR) tại nhà nhiều hơn.
Đây sẽ là thời điểm Disney+ lúc nào cũng có tầm 20 - 30 TV Series thuộc cùng MCU, mô tả mọi góc cạnh của MCU, giống như mấy đầu truyện lẻ Marvel đang bán.
Mỗi năm khoảng 2 - 3 lần sẽ có một vụ gì đấy to to nổ ra xuyên suốt các TV-Series của MCU. Cái "Cross-over event" ấy sẽ được lên màn ảnh rộng thành một phim lẻ. Đây sẽ là sân chơi cho những "War of Realms", "Secret Empires", "House of X"
Đi hết một bộ 3 Saga - 1 Chronicle như vậy thì cũng đến 2040. Lượng khán giả ngày xưa cũng sẽ già đi nhiều, thậm chí một số sẽ lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân. Đây là thời điểm thích hợp nhất để làm một quả "reset" lớn, đem những SAH của "ngày xưa" về, những Cap, Iron Man, Thor, Hulk sẽ quay trở lại với diễn viên mới, phong cách mới, và dĩ nhiên, là một lượng fan mới, những đứa mà hôm nay vẫn còn chưa xuất hiện trong bụng mẹ.
.
.
.
Đừng chờ ngày Marvel Universe chết vì bạn sẽ chết rục trước khi ngày đó đến.

Nguồn : Saku
 

DanielTran

Well-Known Member
Vãi cả phim này mà cũng được 1 tỷ đô, tiền giờ lạm phát quá, xúc phạm mấy phim như Titanic!

Nói thế thôi chứ mình không chê phim, phim này xem giải trí tốt, nhện đóng dễ thương chứ không như cái ông nhện cũ. Nhất là gái phim này đẹp, chẳng như gái nhện xưa nhìn là đã thấy phí tiền vé.
 

Thor Odinson

Active Member
Vãi cả phim này mà cũng được 1 tỷ đô, tiền giờ lạm phát quá, xúc phạm mấy phim như Titanic!

Nói thế thôi chứ mình không chê phim, phim này xem giải trí tốt, nhện đóng dễ thương chứ không như cái ông nhện cũ. Nhất là gái phim này đẹp, chẳng như gái nhện xưa nhìn là đã thấy phí tiền vé.
gái phim far from home này mà đẹp gì
gái nhện hồi xưa đẹp hơn nhé
M-J-mary-jane-watson-33501699-984-1500.jpg

p-spider-man-emma-stone.jpg
 

DanielTran

Well-Known Member
Gái này thì đẹp mà, ý mình nói là em ở trên kia! Bác thấy đẹp thì tốt quá, có thì nhường bác ngay!

p-spider-man-emma-stone.jpg
[/QUOTE]
 

Shewillbeloved

Active Member
Vãi cả phim này mà cũng được 1 tỷ đô, tiền giờ lạm phát quá, xúc phạm mấy phim như Titanic!

Nói thế thôi chứ mình không chê phim, phim này xem giải trí tốt, nhện đóng dễ thương chứ không như cái ông nhện cũ. Nhất là gái phim này đẹp, chẳng như gái nhện xưa nhìn là đã thấy phí tiền vé.

bớt thủ dâm lại ạ :rolleyes:
 

dukas

Active Member
Haiz, xem fim nhện mà chỉ thấy đâu cũng tìm về Tony. Phim với mình không hay không dở nhưng thực là nhàm chán với MCU rồi.
Hi vọng nhện về với Sony sẽ có sự khác biệt, dù
Có dở hay tốt hơn thì cũng nên khách biệt đi đừng sống theo lối mòn của MCU nữa.
 

Arceusium

Well-Known Member
#TalosNickFury
Talos có phải là chuyên gia đóng thế cho Nick từ lâu rồi hay không?

Cần gì phải cày cuốc chi cho mất công, chỉ cần phân tích một đoạn thoại ngắn thôi là thấy câu trả lời rồi, đây là nguyên văn thoại của Talos ở cuối FFH :

--------
"Come off it, how was I supposed to know that the whole thing was fake? (1)

I mean that was all very, very convincing, you know. The performances, the illusion, that costume, the craftsmanship in that. I mean, this is just embarrassing for a shape-shifter. (2)

Fine! Hey, there. I hope your mission is going well. We gave the glasses to Parker, about a week ago, like you said. (3)

And, uh, it was very touching, you know? Really, really quite touching."

"And, uh, you know, shortly after that, everything kind of went off the rails, and so we need you to come back. Because everyone kept asking me where the Avengers are, and I don't know what to say to that. So you're lucky..."(4)

-------------
(1) Hoàn toàn thừa nhận việc mình gà mờ đã bị Beck lừa tình từ đầu đến cuối bằng diễn xuất và kỹ xảo của Mysterio

(2) Cho rằng đó là một thất bại đáng xấu hổ của một người biến hình, vì kẻ chuyên dối lừa lại bị lừa dối. Ngại đến mức chần chừ ko dám nói sự việc cho sếp Nick biết, phải để Solah thúc ép mới phải miễn cưỡng báo cáo nhiệm vụ .

(3) Báo cáo nhiệm vụ đã hoàn thành : Đã Đưa Kính EDITH cho Parker !
-Làm sao Talos có EDITH ? Nick đưa !
-Làm sao Nick có EDITH ? Tony đưa !
-Điều kiện để trao di sản ? Sau khi Tony chết hãy đưa cho người kế nhiệm xứng đáng, mà Peter là đệ tử chân truyền được thừa kế di sản trong di chúc cùng với bé Maguna, cái tên EDITH đã nói lên điều đó.

Hỏi : Tại sao Nick không đưa ở đám tang Tony ? (đạo diễn khẳng định đó là Nick thật dự đám tang chứ không phải Talos) Từ khi Nick sống lại nhờ cú Blip của Banner cho đến lúc Tony hy sinh vì cú Snap chỉ qua được 1-2 giờ, hai người này không kịp gặp lại nhau để nói chuyện vì Avengers bận rộn hò hét và bem nhau . ☠ Và ai cũng biết Nick phải thực hiện một dự án lớn hơn nhiều rất gấp rút khi ấy, đó là S.W.O.RD (Sentient World Observation and Response Department) thế cho S.H.I.E.L.D, chính là căn cứ The Peak mà bạn thấy ở AC FFH.

Avengers đã mất đi Trinity sau Endgame, Asgardians of Galaxy và Captain Marvel cũng lên đường sớm, ở lại chỉ còn mỗi Doctor Strange và Scarlet Witch cũng có việc riêng, thời đại hậu Endgame ai cũng bận rộn, Peter còn phải trải qua sang chấn tâm lý vì người thầy đã hồi sinh mình cũng đã hy sinh ngay sau đó, phim có đầy chi tiết về PTSD của Peter, đó cũng là lý do nó muốn đi vacation và ko muốn nhận EDITH rồi bị Beck lừa, lúc này nó vẫn chỉ là highschool student, và FFH là bài học lớn để trưởng thành.
Từ EG đến FFH là 8 tháng, có thể trong thời gian đó Nick trong lúc bận xây dựng SWORD thì cũng hoàn thành nốt hệ thống vệ tinh EDITH của Tony đã gửi , khi xong rồi thì mới nhờ vợ chồng Talos đóng vai mình xuống đưa cho Peter Parker chìa khóa hệ thống là mắt kính , ai ngờ gặp vụ Beck rồi bị lừa như phim đã nói.

(4) Cho nên mới "mắng vốn" sếp giao nhiệm vụ gì đâu mà tưởng đơn giản ai ngờ phức tạp khó khăn như vậy , chỉ có một thời gian ngắn thôi "shortly after that" mà lại mém tý là bung bét trật bánh tuốt luốt "everything kind of went off the rails", "nên ông mau về ngay đi sếp ơi , tại mọi người cứ hỏi tui về Avengers thế nào nhưng mà tui không biết trả lời sao cho vuông hết à , may cho ông là mọi thứ vẫn ổn ..."

Bạn nghĩ thử xem : NẾU như Talos đã thay thế Nick cả chục năm nay và trải qua bao kiếp nạn như Chitauri, Insight Hydra, Ultron... !
Người đã thắng Alexander Pierce, người đã trao director's cube cho Phil, người đã giúp Phil tìm căn cứ chính của Baron Von Strucker rồi tập hợp Avengers lại để mở đầu phim Age of Ultron, giúp đỡ họ khi thua giữa hiệp, sau đó cũng chính là thuyền trưởng mang chiếc helicarrier cũ mèm tới giúp sơ tán Sokovia cuối phim...

Sau khi đủ bản lĩnh để làm những thứ bá đạo đó thì bạn có đồng ý với số (1)(2) (4) ngáo ngơ ở trên kia không?!?

Bonus thêm cái nữa , after credit của Captain Marvel như sau : máy nhắn tin của Carol gửi cho Nick để làm tín vật như lời hứa sẽ giúp đỡ ngay khi vừa tắt thì Carol đã tới ngay sau lưng Natasha, ko cần chào hỏi mà hỏi thẳng BW : "WHERE'S FURY !?!, thái độ rất nghiêm trọng và rất buồn khi thấy Nick ở trong danh sách mất tích...

Bạn nghĩ thử xem : nếu như Nick đó là Talos thì Carol có biết hay không? Tất nhiên là phải biết chứ, Carol là người đi hộ tống gia đình Talos đi tìm nhà mới từ 1995 mà, mà nếu như biết đó là Nick giả gọi thì có cần phải lo lắng gấp gáp nghiêm trọng thế không? Nếu như đó là Nick giả thì có cần gọi là Fury ko? . Rồi có lý do gì để Nick phải đưa lại máy nhắn tin của Carol cho Talos ko ? Không hề có !
Chuyện đơn giản là chỉ mới gần đây thế thôi
 
Bên trên