Kinh nghiệm chọn các loại đèn chiếu sáng cho phòng khách

hoahtx

Member
Nhà bạn được mẫu mã theo phong cách đương đại sở hữu quầy bar ngay sắp phòng khách. Bạn muốn chiếu sáng quầy bar của mình trở thành quyến rũ hơn? Lung linh hơn? Bạn mang thể dùng những mẫu đèn thả led treo phía trên, hay các dòng đèn downlight lắp nổi với lượng ánh sáng mạnh. Việc dùng lượng ánh sáng lớn từ những đèn chiếu sáng tạo điều kiện cho vật dụng, cốc thủy tinh trở nên nhấp nhánh và lung linh hơn. Bạn cũng mang thể lắp thêm một số đèn led downlight chiếu rọi công suất nhỏ để chiếu sáng ưu điểm bàn uống nước của quầy bar trong phòng khách.

Không gian phòng khách trong mỗi gia đình luôn được chú trọng nhiều bởi chúng như là bộ mặt của gia đình bạn vậy? Một căn nhà có đẹp và sang trọng, ấn tượng hay không sẽ được thể hiện rõ nhất ở cách trang trí phòng khách. Và đương nhiên đèn chiếu sáng cho phòng khách cũng vô cùng quan trọng. Để có được mẫu đèn chiếu sáng cho phòng khách vừa đẹp vừa không hại mắt và đem lại tính thẩm mỹ thì có thể tham khảo một số mẫu đèn dưới đây nhé.
den-tha-tran-trang-tri-phong-khach.jpg

Đèn led âm trần siêu mỏng

Loại đèn led âm trần siêu mỏng có ánh sáng tốt, không hại mắt và giúp tạo nền ấm áp, tinh tế cho không gian phòng khách. Tùy thuộc vào phong cách phòng khách mà bạn lựa chọn là gì mà có sự chọn lựa mẫu đèn phù hợp. Với không gian căn phòng đơn giản, thanh lịch, tinh tế thì có thể dùng đèn led âm trần chiếu sáng sẽ phù hợp hơn. Đèn led âm trần mang ánh sáng dịu nhẹ, tinh khiết theo từng dãy màu mà đèn chiếu sáng tạo nên ánh sáng căn phòng dịu nhẹ và tăng thêm vẻ đẹp cho nội thất xung quang phòng.

Đèn led âm trần có rất nhiều dải màu sắc khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu bạn đang tạo cho xu hướng phòng khách của gia đình bạn theo kiểu ấm áp, nhẹ nhàng thì chọn màu đèn trắng ấm có nhiệt độ màu 4500K. Đặc biệt với những căn phòng nội thất gỗ, màu tường vàng hoặc trang trí theo phong cách cổ điển thì màu đèn trắng ấm khá phù hợp.

Đèn led ốp trần
Nếu bạn không thích sự đơn giản, cổ điển như đèn led âm trần thì có thể chọn lựa một mẫu đèn hiện đại như đèn led ốp trần. Hơn nữa những mẫu đèn trang trí chiếu sáng cho phòng khách có thiết kế dài và chiếm nhiều diện tích khiến bạn không thoải mái thì đèn led ốp trần là sự lựa chọn tốt.

Dòng đèn này khác với đèn âm trần là đèn âm trần sẽ tạo với trần nhà một khối liền mạch còn đèn ốp trần nhô lên trần nhà tạo sự khác biệt và sang trọng. Cũng giống như đèn led âm trần, đèn led ốp trần cũng có nhiều dải màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tùy vào phong cách và trang trí ngôi nhà mà bạn lựa chọn ánh sáng màu sắc của đèn sao cho phù hợp.

Đèn led tuýp
Đèn led tuýp khác với bóng đèn huỳnh quang vì thiết kế của đèn led tuýp sẽ hiện đại hơn với phpng cách Industrical. Từ rất lâu, bóng đèn ống tuýp được sử dụng khá nhiều và là thiết bị điện quen thuộc của mỗi gia đình.Mặc dù dòng đèn này có từ rất lâu nhưng chúng vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Để khắc phục tình trạng này thì đèn led tuýp đã xuất hiện cùng với nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội.

Bóng đèn led tuýp được thiết kế mang phong cách Industrial và là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng khách của gia đình bạn. Bóng đèn tuýp thường có màu sắc đặc trưng là màu trắng tinh khiết và thường được chọn nhiệt độ màu 6500K. Ánh sáng của đèn led tuýp mang lại sự tươi mới, dịu êm và không quá cầu kỳ, mặc dù đơn giản nhưng chúng vẫn giúp căn phòng đẹp và chiếu sáng ấn tượng hơn.

Trên đây là một số loại đèn dân dụng thường được chiếu sáng cho phòng khách và được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Mặc dù các mẫu đèn này còn khá đơn giản và khong cầu kỳ nhưng được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày cũng như chiếu sáng cho phòng khách.
https://chieusangduhal.com/tin-tuc/cac-mau-den-trang-tri-chieu-sang-cho-phong-khach-51.html
đèn panel duhal
máng đèn led duhal
đèn led âm trần duhal
 
Bên trên