Đắm chìm trong vẻ đẹp mùa xuân của Sapa

NguyenQuynhND

New Member
Bạn đã từng một lần đến Sapa chưa? Nếu đã từng đến thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được vẻ đẹp mê hồn khiến người ta say đắm của núi rừng Tây Bắc. Mỗi mùa Sapa đêù có một nét đẹp riêng, một tính cách riêng. Nhưng chắc hẳn, nếu như được đi du lịch Sapa vào mùa xuân bạn sẽ thấy một cảm giác thanh thản, hòa mình vào thiên nhiêu hơn bao giờ hết. Đây cũng thời điểm thích hợp được chọn là mùa du lịch Sapa nhiều nhất trong năm.

du-lich-sapa-mua-xuan_zps3m7b5eo8.jpg

Vẻ đẹp Sapa vào mùa xuân

Đến với Sapa vào mùa xuân bạn không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa. Bạn sẽ được đắm chìm trong vườn cải bạt ngàn hoa vàng, được ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa đỗ quyên rừng với nhiều màu sắc đỏ, vàng, đỏ hồng giống như một rừng cờ Tổ quốc. Vẻ đẹp tinh khôi, thanh khiết của hoa mận khiến bạn chẳng thể nào muốn rời khỏi! Tất cả tạo nên một bức tranh rực rỡ, hòa quyện, mang đến một không khí xuân tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

sapa%20vo%20ma%20xun_zpszlce2mku.jpg

Sapa với vẻ đẹp thơ mộng

Người ta ví Sapa giống như cô gái đẹp trong một buổi sớm ban mai. Với một vị trí lí tưởng nằm ở độ cao 2000m, cách trung tâm 10 phút tản bộ giúp khách tham quan có thể quan sát, thu vào tầm mắt những cảnh đẹp hùng vĩ, đầy thơ mộng. Du lịch Sapa vào mùa xuân bạn có thể được hòa quyện với thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc, mây khói mờ nhân ảo, khiến người ta được thả hồn, quên hết đi những lo toan, bộn bề của cuộc sống chật hẹp chốn đô thị.

V%20p%20Fansipan_zpsxj77kpo7.jpg

Vẻ đẹp hùng vĩ Fansipan

Du lịch Sapa vào mùa xuân bạn còn được khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của của Fansipan cao ngất ngưởng. Đây có lẽ là món quà thú vị dành cho những ai ưa thích mạo hiểm, thích chinh phục, nhưng phần quà nhận lại cũng vô cùng xứng đáng nhé!

Mùa xuân là mùa khởi đầu trong năm, là mùa để con người ta bắt đầu mọi thứ. Vậy tại sao chúng ta không cùng nhau xách balo lên và đi thui nào!

Liên hệ ngay: 0972249746 được tư vấn và hỗ trợ về các Tour du lịch tại Sapa.
 

vuongduyhn

New Member
Năm nào cũng đi Sapa nhưng đọc bài viết của bác em cả thấy giống cảm giác em từng đi cả Hix
 

nguyenthuylinh96

New Member
Đúng như bạn nói Sapa quá đẹp vào mùa xuân nhưng ở một số nơi trên đất nước này cũng rất đẹp vào mùa xuân đặc biệt là Hoa Đào ở nơi đây cũng rất đẹp nữa:
Từ tháng 1 đến cuối tháng 2, mai anh đào khoe sắc hồng ở Sapa, Mộc Châu và Đà Lạt.

Mai anh đào khoe sắc đầu xuân, hút khách hai miền

Mộc Châu

Ít ai nhận thấy mai anh đào đã được cấy ghép ở Mộc Châu gần 3 năm nay, nhiều cây cho hoa rực rỡ. Điểm dừng chân đang được những bạn trẻ truyền tai nhau là công viên giải trí Pha Luông, nằm ở thị trấn Nông trường Mộc Châu.
dLnOBIH.png
Tham Khảo Thêm Tại: http://www.adamsapa.vn/
Mai anh đào được cấy quanh một số lối đi trong khu giải trí. Cây không hào nhoáng bởi cành lá khẳng khiu, nhất là vào mùa thu và đông. Nhưng khi mùa xuân đến, từng chùm bung nở hình thành cảnh sắc vẻ đẹp.

Nếu chỉ ngắm hoa, bạn sẽ không mất phí vào công viên. Hoa mai anh đào ở đây không nhiều như Đà Lạt nhưng khi vào mùa, hàng chục cây khoe sắc hồng cũng khiến khung cảnh trở nên lộng lẫy, làm hình nền đẹp cho các bức ảnh của bạn.

Tuy nhiên, trên đường vào bản Dọi, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu gần 20 km, bạn cũng sẽ nhận ra tông màu hồng rất độc đáo của loài hoa này.

Đà Lạt

Mai anh đào Đà Lạt thường nở cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 nhưng năm nay hoa nở muộn nên cuối tháng 2, một vài con đường của thành phố mới bừng lên sắc gam màu quyến rũ.

ZyXsqRd.png

Nơi hành khách dễ dàng nhìn ngắm mai anh đào là khu vực quanh hồ Xuân Hương. bên cạnh đó, bạn có thể dạo quanh những tuyến đường như Đống Đa, Hùng Vương, Nguyễn Du, Quang Trung, Trần Hưng Đạo… Với các người thích vẻ đẹp hoang sơ, họ thường tìm đến khu vực hồ Tuyền Lâm hay dốc Đa Quý (Xuân Thọ, Trại Mát).

hành khách nên chụp hình từ 6h đến 9h khi trời có tia nắng ấm nhẹ, hoa còn tươi, hoặc từ 15h30 đến 17h khi ánh trắng sáng dịu.

Sapa

Cùng họ với mai anh đào, anh đào là một loài hoa “đặc sản” của Sapa dịp đầu năm. Khu ven hồ trung tâm thị trấn là nơi trồng một vài hoa anh đào nhất. Khác với hoa đào truyền thống Việt Nam, hoa anh đào ở Sapa trông giống như những cái chuông được treo trên cây. Do đó, người dân ở đây thường gọi là hoa đào chuông.
xF3pepM.png
Hoa thường nở dịp đầu năm, thời điểm này Sapa khá đông đảo nên bạn cần lên kế hoạch trước khi lên đường.
Nếu chưa một lần được thưởng thức những thứ này trong đời thì đúng là thật phí, hãy thử một lần đến với nơi đây bạn nhé!

Nguồn: khachsangiaresapa.emyspot.com
 
Chỉnh sửa lần cuối:

dnanh7

New Member
Kinh doanh lĩnh vực dịch vụ du lịch tại các địa điểm hot khách du lịch là một sự khai thác và đầu tư đầy tiềm năng. Nhưng muốn bắt đầu và giỏi lĩnh vực nào đều yêu cầu sự am hiểu nhất định của chính mình. Vì vậy, trong lĩnh vực này, nếu bạn muốn kinh doanh homestay, khách sạn... thì mình xin chia sẻ kinh nghiệm của mình là kinh doanh airbnb. Rất đáng giá khi tìm hiểu airbnb bạn nhé!
 

Hanhnhienn

New Member
Năm nào cũng đi Sapa nhưng đọc bài viết của bác em cả thấy giống cảm giác em từng đi cả Hix
 

thanhdulich2000

New Member
đến sapa đi ăn thắng cố đi fansipan leo núi hàm rồng đi bộ xuyên bản cát cát( cát cát vưa rôi có lũ quét mấy điểm dẹp ko biết sửa lại chưa nưa
 
Bên trên