Lưu ý khi chọn kiểu dáng thiết kế hồ cá koi

chutien

Active Member
thi công hồ cá koi cần lưu ý chút về kiểu dáng thiết kế Sự xuất hiện của hồ cá Koi trong không gian biệt thự nhà vườn, những nhà hàng đẳng cấp hay trọng tâm thương nghiệp ko chỉ mang đến tính thẩm mĩ mà còn mang ý nghĩa khôn cùng quan trọng về mặt phong thủy.

Những lưu ý lúc kiểu dáng thi công hồ cá Koi

thi-cong-ho-ca-koi-tai-sai-gon-6.jpg


Những lưu ý lúc kiểu dáng thi công hồ cá Koi. Việc thiết kế hồ cá Koi cần được tính toán kỹ càng nhằm đảm bảo tính kỹ thuật, đẹp mắt, dễ dàng và bền lâu của công trình

Thiết kế thi công hồ cá Koi, trả lời miễn phí, lên phương án tại nhà, thi công hồ cá koi giá rẻ thi công hồ cá koi



Hãy cùng thế giới cây xanh Phân tích kỹ hơn về hạng mục này và sớm lên được ý tưởng sáng tạo cho hồ cá Koi trong không gian bạn đang muốn bài trí, ngoại hình thi công

Ý nghĩa của hồ cá Koi đối mang đời sống con người



Được xem là linh vật của người Nhật Bản, cá Koi hay còn gọi là cá chép Nishikigoi xuất hiện vào đầu thế kỷ 20 và gắn liền với truyền thuyết, lịch sử can dự đến hoàng tử khôi ngôi đức độ của nước Nhật lúc bấy giờ tên Hirohito. thi công hồ cá koi



Người dân ở xứ sở hoa anh đào tin rằng, nuôi cá Koi là 1 điềm lành vì sở hữu thể đem lại cho họ may mắn, cường thịnh và trường sinh song song tiêu trì xui xẻo.

Hiện tại cá Koi được chia ra khiến cho đa dạng mẫu nhưng phân ra khiến cho hai dạng chính:



Cá Koi chuẩn: với hình trạng giống có cá gáy vàng Việt Nam.



Cá Koi bướm: vây, đuôi rất mềm mại, tăng trưởng mạnh. chiếc này còn được gọi sở hữu đa dạng chiếc tên khác như cá chép Rồng, cá gáy vây dài.



Cả cá Koi chuẩn và cá Koi bướm đều có màu sắc rất ranh, cá tính, sắc nét. Sự xuất hiện của những chú cá trong tiểu cảnh sân vườn nơi bạn sinh sống hoặc khiến cho việc vững chắc sẽ chóng vánh đem đến cảm giác thảnh thơi, thả phanh, hạnh phúc, chiếc bỏ được phổ quát găng, áp lực của công việc thường ngày. thi công hồ cá koi

thiet-ke-dai-phun-nuoc-5.jpg


Với ý nghĩa đề cập trên, số đông người đang Đánh giá thông báo về cách làm hồ lọc cá Koi cũng như muốn thiết kế thi công hồ cá Koi để đem đến một không gian thăng bình, trong lành, tiện lợi tĩnh tâm cũng như lôi kéo tài lộc, vượng khí.

Những lưu ý lúc kiểu dáng thi công hồ cá Koi



Dù bạn đang muốn thiết kế hồ cá Koi mini hay xây dựng một hồ lớn trên quy mô to, diện tích rộng đi chăng nữa cũng cần đảm bảo các yếu tố sau:

Về mặt thẩm mĩ:



Hồ cá Koi mang thể khiến ở ngoài trời hoặc trong nhà tùy ý thích của gia chủ. bên cạnh đó, đều phải đảm bảo sự hài hòa trong đại quát không gian.



Chẳng hạn sở hữu diện tích sân vườn khoảng 1.000m2 thì việc để ra trong khoảng 30- 50m2 xây hồ cá Koi ngoài trời là hợp lý hơn cả. yếu tố này 1 mặt đảm bảo đủ không gian cho đàn cá Koi bơi lượn thỏa thích, ko bị bó hẹp.



Mặt khác cũng không khiến loãng cá, gây cảm giác thưa thớt, kém tính thẩm mĩ.



Sau nhiều nghiên cứu, Nhìn vào, đơn vị thiết kế của toàn cầu cây xanh đã nhìn thấy, khoảng không gian hồ cá từ 10- 30 m là hợp lý nhất để đảm bảo thỏa tầm mắt, sở hữu thể nhìn rõ những sinh vật dưới hồ và không gây cảm giác trống trải. thi công hồ cá koi



Về mặt phong thủy:



Thật sai lầm giả dụ Đánh giá cách làm hồ cá Koi mini hoặc ngoài trời nhưng bạn lại bỏ qua yếu tố phong thủy. Hồ cá Koi là biểu lộ sinh động của Thủy(một trong 2 nguyên tố quan trọng hàng đầu của Phong thủy), mang khả năng đem lại sự cường thịnh vượng, tài lộc, áp chế Hỏa cũng như những xung đột thụ động mang thể xảy ra tiếp giáp với cuộc sống, công việc của bạn.



Cụ thể:



+ Vị trí: bể cá Koi ngoài trời không nên đặt quá sắp nhà. Người ta cho rằng nhựa sống trong nhà sẽ bị hồ cá hút lại, khiến cho giảm sức khỏe, không với được may mắn, tài lộc.



+ Diện tích: một hồ cá Koi ngoài trời đẹp phải đảm bảo sự phối hợp, cần bằng như đã nói ở trên. Điều này cũng với ý nghĩa rất lớn trong phong thủy.



+ Hình dáng: Khác có bàn, ghế hay đa dạng dạng nội/ngoại thất bài trí trong kiến trúc, thiết kế hồ cá Koi lại rất kỵ các dáng vuông hoặc chữ nhật. thi công hồ cá koi

Về mặt kết cấu



Hệ thống lọc hồ cá Koi: bao gồm 5 bộ phận(bộ lọc, hút, đẩy, xả, tràn). Hệ thống này đóng vai trò rất quan yếu đảm bảo nước trong hồ luôn trong và sạch. Điều đề cập trên tạo nên cảnh quan đẹp mắt và giúp những cái cá bạn nuôi trong hồ sinh trưởng, phát triển thấp.



+ bây giờ mang 3 dạng lọc cho hồ cá Koi gồm nhựa sống, cơ khí và hóa học. tuy nhiên; nhiều Dự án toàn cầu cây xanh đang thi công còn được trang bị; thêm tia cực tím UV nhằm mục đích kiểm soát lượng tảo mang trong hồ.



+ Riêng hệ thống hút cần đảm bảo hút được cả bề mặt và đáy hồ. Hệ thống lọc cần phần nhiều cả lọc tinh và lọc thô.



+ Bạn cũng nên dùng hệ thống đẩy với máy móc công suất lớn; đảm bảo đủ khỏe để đẩy nước lên dạng suối lô đề hôm nay hoặc vòi phụt từ dưới đáy hồ lên.



+ Để đảm bảo nước luôn trong xanh, sạch sẽ; hệ thống xả được chúng tôi kiểu dáng hai lớp vừa xả cặn trong hồ cá; vừa xả cặn trong hồ lọc. Bởi thế tránh tối đa hiện trạng bị tắc ống nước, khiến cho tác động; đến thời kỳ sinh sôi nảy nở của hệ sinh vật trong hồ cá. thi công hồ cá koi



+ chung cuộc, hệ thống tràn sẽ giúp bạn mang một hồ cá đẹp mĩ mãn; ko bao giờ xảy ra tình trạng nước lênh láng trong vườn; hoặc trong nhà nếu như chẳng may bạn sở hữu; bất cẩn quên chưa khóa van nước khi xả dù hồ đã đầy.

Những lưu ý khác:



+ Nước: Cần đảm bảo nước luôn trong sạch, với độ PH duy trì từ 7-7.5. Khi thay nước mới, bạn nên kiểm soát nhiệt độ; tránh hiện trạng để cá bị sốc nhiệt dẫn tới hiện tượng chết hàng loạt.



+ Thức ăn cho cá: bạn nên chọn những cái thức ăn; cất nhiều đạm và Canxi để tăng trọng lượng của cá nhanh nhất.



+ Thời điểm cho cá ăn: cá Koi rất dễ nuôi và dễ thuần hóa. Hãy cho cá ăn vào 1 giờ cố định trong ngày để tạo phản xạ với điều kiện; hoặc tiêu dùng 1 âm thanh dễ chịu nào đấy đi kèm.



Nên chọn các kiến trúc sư thi công hồ cá Koi nào uy tín, phổ biến kinh nghiệm?



Để đảm bảo với được hệ sinh thái trong vườn nhà hoàn mĩ; hợp phong thủy, lôi kéo vượng khí tài lộc; tìm đúng công ty thiết kế thi công hồ cá Koi có kinh nghiệm vô cùng quan yếu.



Mặt khác, những tính toán kỹ thuật, sát thực tế còn giúp chi phí xây hồ cá Koi; được giảm bớt đáng kể, khiến cho gia chủ tiết kiệm hiệu quả.



Với kinh nghiệm rộng rãi năm, hiện toàn cầu cây xanh đang nhận thiết kế vun đắp hồ cá Koi; có nhiều dạng như hồ cá Koi ngoài trời, hồ cá Koi trên sân thượng, hồ cá Koi mini,….



Vì vậy, ví như bạn đang muốn tham khảo thêm các mẫu hồ cá Koi đẹp mắt; thích hợp với cảnh quan thực tiễn ở ngôi nhà hay nơi làm cho việc; hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
 
Bên trên