[Android/Smart Phone] Blur - Ứng dụng chụp ảnh chân dung xóa mờ phông/nền

mailinh108

Member
Xóa phông nền mờ cho ảnh là ứng dụng xóa phông nền ảnh tốt nhất năm 2019. Bạn có thể làm mờ những phần không mong muốn trong bức ảnh như: Làm mờ khuôn mặt, làm mờ theo mẫu Pip hay làm mờ ảnh để tạo điểm nhấn cho chủ thể của bức ảnh

201937fc41c7-afc7-4434-8b90-66e517c3aa19.png

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm làm mờ ảnh đẹp và hiệu quả thì ứng dụng xóa phông nền ảnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Xóa phông nền mờ cho ảnh không chỉ là công cụ tạo hiệu ứng ảnh mờ chất lượng cao mà còn là kho tàng phong phú với nhiều định dạng blur cá tính. Các hiệu ứng cũng như chủ đề Blur đặc biệt độc đáo và nổi bật sẽ khiến bức hình của bạn trở nên thu hút và hấp dẫn hơn bao giờ hết!

✨✨ Các tính năng chính của xóa phông chuyên nghiệp ✨✨

2019d4760d4e-789e-4131-aafe-b0207e67865f.png


➤ Làm mờ bất cứ vị trí nào của bức ảnh
➤ Hiệu ứng làm mờ ảnh phong phú và đa dạng
➤ Thao tác chỉnh sửa làm mờ ảnh nền nhanh chóng và dễ dàng
➤ Chủ đề tạo ảnh xóa phông sống động và bắt mắt.
➤ Làm mờ ảnh theo nhiều mắc sắc khác nhau
➤ Chất lượng ảnh cao, dễ dàng chia sẻ ảnh đến các trang mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Whatsapp, Twitter,...

✨✨ Những công cụ hữu ích tạo nên sự chuyên nghiệp của Xóa Phông ✨✨

Làm mờ ảnh


Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng bạn có thể tạo ngay một bức ảnh làm mờ ảnh nền tuyệt đẹp như ý muốn một cách nhanh chóng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản như: chụp hoặc tìm bức hình yêu thích từ thư viện ảnh, rồi bấm chọn Blur là bạn có được 1 kiểu ảnh ấn tượng như ý.

Làm mờ ảnh theo hình khối

Đây được coi là công cụ đảm bảo 2 tiêu chí đẹp mà vẫn tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ việc tìm kiếm Shape Blur trên giao diện và chọn các khuôn mẫu tạo nền mờ mà bạn thích như: blur tròn ngộ nghĩnh, blur vuông cá tính, blur trái tim đáng yêu,...

Làm mờ ảnh theo các mẫu có sẵn

2019bcb7fd47-d30c-4e8c-b3ce-394d45290e01.png


Bức ảnh của bạn sẽ trở nên sáng tạo và cá tính hơn khi áp dụng chủ đề templates như templates pip, khung ảnh, điện thoại,.... Bạn có thể thoả sức sáng tạo bức ảnh của mình bvới hơn 20+ bộ templates khác nhau.


Làm mờ ảnh theo chủ đề

Nếu bạn muốn nhấn mạnh vào chủ thể của bức hình thì hãy lựa chọn Focus Blur, có đến 4 chủ đề làm mờ ảnh khác nhau giúp bạn làm nên phong cách riêng của chính mình:
✔ Wind Blur
✔ Mosaic Blur
✔ Normal Blur
✔ Gaussian Blur

Xóa phông nền ảnh
là phần mềm lý tưởng cho việc tạo ảnh xóa phông chuyên nghiệp tạo nên bức ảnh chân dung tuyệt đẹp. Bạn có thể dễ dàng làm mờ đi những vật thể xuất hiện trong bức hình theo ý thích như: Làm mờ các vật thể bất kỳ, làm mờ ảnh nền hay tạo sự khác biệt bằng cách sử dụng các mẫu chủ đề có sẵn…

Hãy tải ứng dụng xóa phông ảnh Blur Photo Editor để có ngay 1 bức ảnh chân dung xóa phông đẹp mắt và chất lượng bạn nhé.

Các cách tải ứng dụng:

- Cách 1:
Mở google play, gõ cụm từ "GOVO" (tên nhà phát triển) tìm kiếm ứng dụng mang tên "Xóa Phông: Làm Mờ Ảnh & Xoa Phong" thuộc nhà phát triển Govo và bấm tải

- Cách 2: Sử dụng ứng dụng quét mã QR, quét hình ảnh dưới đây để truy cập ứng dụng Blur nhanh chóng
201935030b84-ce4e-4e2c-9c82-28ce39c7cb13.png

- Cách 3: Bấm vào đây để tải và trải nghiệm ứng dụng trong vài tích tắc


Trên đây là những tính năng thú vị cũng như đặc điểm nổi bật của xóa phông nền mờ cho ảnh để bạn có thêm thông tin về ứng dụng. Hy vọng trong quá trình sử dụng bạn có nhiều trải nghiệm vui vẻ với trình làm mờ nền ảnh của chúng tôi. Và đừng quên đánh giá 5 sao nếu bạn cảm thấy xoa phong anh thú vị, đây cũng chính là cách để bạn giúp chúng tôi khích lệ tinh thần làm việc của đội ngũ sáng tạo phát triển nhiều tính năng hơn nữa.


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về Blur Photo Editor bằng cách phản hồi cho chúng tôi qua email: [email protected]
 
Bên trên