Đánh giá Vsmart Joy2+: Smartphone đầy đủ công nghệ, giá hợp lý từ 2,9 triệu đồng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Qua những tín hiệu đáng mừng cho các mẫu di động thương hiệu Việt, Vsmart tiếp tục tung ra thế hệ tiếp theo cho những chiếc smartphone của họ, bao gồm Vsmart Joy2+, chiếc smartphone mới nhất với rất nhiều tính năng hấp dẫn cùng giá bán phải chăng cho người Việt Nam.

Vsmart-Joy-2-Plus-01.JPG

Ngoại hình rất bắt mắt của một smartphone Việt Nam

Vsmart Joy2+ theo xu hướng thiết kế quen thuộc vẫn chưa hết nóng hổi trong thời gian qua. Cụ thể, thứ đầu tiên mà người mua sẽ chú ý là lưng máy, rất sáng bóng và phối màu chuyển đổi kiểu radiant. Bên cạnh đó, mặt lưng máy có thêm một chi tiết đáng giá khác: cảm biến vân tay, được đặt ở vị trí tiêu chuẩn, dễ tiếp xúc với ngón của người dùng mỗi lần cầm máy.

Vsmart-Joy-2-Plus-02.JPG

Cá nhân mà nói, ngoại hình của Vsmart Joy2+ rất bắt mắt, ngang ngửa với nhiều smartphone ở phân khúc giá cao hơn. Chưa kể, những ai muốn tìm cho mình chiếc điện thoại ‘made in Vietnam’ thì Vsmart Joy2+ nói riêng và dòng sản phẩm Vsmart nói chung sẵn sàng đáp ứng được tiêu chuẩn này.

Pin dồi dào, có sạc nhanh USB Type C

Quan sát một chút, chúng ta có thể tìm thấy cổng USB Type C ở cạnh dưới của máy, nằm ngay giữa hai loa ngoài. USB Type C là chuẩn giao tiếp không mới vẫn mang đến bất ngờ. Lý do vì vẫn có ít nhà sản xuất trang bị USB Type C cho máy để có thêm lợi nhuận. Trong khi đó, Vsmart Joy2+ khá hào phóng khi cho người dùng giao tiếp này.

Vsmart-Joy-2-Plus-03.JPG

Ưu điểm của cổng Type C thì ai cũng biết: tiêu chuẩn kết nối mới, cải thiện tốc độ đọc/ghi dữ liệu... nhưng quan trọng nhất là hỗ trợ sạc nhanh. Tính năng này xem ra rất vừa vặn với viên pin ‘khủng’ 4.500mAh mà Vsmart đã trang bị cho máy.

Trải nghiệm cá nhân cho thấy, chỉ cần sạc 30 phút là đầy 50% pin; trong khi chưa tốn 1 tiếng đã lên đủ pin 100%. Công nghệ sạc nhanh trên Vsmart Joy2+ giúp pin máy nhanh được đầy; liên tục mang trải nghiệm di động không ngừng nghỉ đến với người dùng.

Những lợi ích từ HĐH Android mới nhất

Vsmart Joy2+ sử dụng VOS 2.0. Thực chất là Android nhưng rất vui khi lại là Android phiên bản mới nhất (9.0). Tiếp cận được với Android mới đồng nghĩa chủ nhân máy có quyền sử dụng gần như tất cả phiên bản mới nhất của mọi ứng dụng trên CH Play.

Vsmart-Joy-2-Plus-04.JPG

Giao diện Android trên Vsmart Joy2+ không tùy biến quá nhiều, dễ dàng sử dụng cho người dùng mới, người dùng di động lâu năm và cả người dùng muốn chuyển từ iOS sang. Cũng nhờ có Android mà phần mềm chụp ảnh của máy rất đa dạng, đầy thú vị. Chi tiết thêm về cam của máy được đề cập ngay trong phần bên dưới đây.

Tốc độ xử lý nhanh, cảm biến vân tay nhạy

Vsmart Joy2+ được trang bị vi xử lý Snapdragon (thương hiệu chip được cả thế giới ưa chuộng) nên không quá bất ngờ trước tốc độ xử lý của máy. Ngoài ra, thời gian phản hồi của cảm biến vân tay rất đáng được tuyên dương; nhanh chóng và nhạy, không để chủ nhân chờ lâu.

Vsmart-Joy-2-Plus-05.JPG

Camera chụp hình ổn trong phân khúc

Phần cuối cùng của bài đánh giá dành riêng cho camera của Vsmart Joy2+. Máy có tổng cộng 3 camera: 1 cam selfie và 2 cam sau. Cam trước của máy hỗ trợ khá nhiều chế độ làm đẹp, nhiều bộ lọc nên cho ảnh đăng Facebook khá ‘ảo diệu’.

Vsmart-Joy-2-Plus-06.JPG

Bộ đôi cam sau có khả năng chụp ảnh khá trước người dùng có một chút kiến thức, có trải nghiệm, biết lựa góc máy, ánh sáng… Còn với người dùng không muốn can thiệp nhiều, chế độ chụp tự động Auto của máy dễ dàng cho ra được hình ảnh rõ ràng, đủ sáng, đủ nét. Bạn đọc có thể tham khảo một vài hình ảnh sau để có đánh giá của riêng mình trước camera chính của máy.

Photo-01.jpg

Ảnh chụp trong không gian phòng vào một buổi tối nhiều mưa. Vsmart Joy2+ tăng ISO tối đa để đảm bảo đủ sáng cho ảnh.

Photo-02.jpg

Vsmart Joy2+ chụp một bối cảnh gọn gàng.

Photo-03.jpg

Máy dùng AI để xử lý cho cảnh thiếu sáng.

Photo-04.jpg

Ở một quán cà-phê khác, dù trời tối nhưng Vsmart Joy2+ vẫn điều chỉnh để cho ra ảnh sáng trưng, đẹp mắt.

Photo-05.jpg

Chi tiết ảnh của Vsmart Joy2+ trong điều kiện thường hiện lên gãy gọn, sắc nét.

Kết luận

Vsmart Joy2+ là mảnh ghép mới, đầy thú vị của dòng sản phẩm di động thương hiệu Việt Vsmart. Máy sở hữu ưu điểm ở thiết kế thời trang, cấu hình mạnh mẽ, Android mới nhất, pin lâu, sạc nhanh và chụp ảnh khá. Cùng với những model của thế hệ tiếp theo nhưu Bee, Live, Star; chiếc Joy2+ sẽ làm hài lòng người dùng đã quyết định chọn mua máy.

Vsmart-Joy-2-Plus-07.JPG

Vsmart-Joy-2-Plus-08.JPG
 
Bên trên