Xiaomi ra mắt Mi TV Pro: Thiết kế tràn viền 97%, hỗ trợ độ phân giải 8K, giá bán chỉ từ 210 USD

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Mặc dù sở hữu những thông số và tính năng cực kỳ hấp dẫn, giá bán Mi TV Pro của Xiaomi lại cực kỳ phải chăng so với các mẫu TV 4K khác trên thị trường

Tại sự kiện ra mắt diễn ra cách đây ít giờ, Xiaomi đã giới thiệu một loạt tivi 4K hoàn toàn mới mang thương hiệu Mi TV Pro. Các mẫu TV thông minh của Xiaomi có kích thước màn hình 43 inch, 55 icnh và 65 inch, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp mang đến kiểu dáng khá sang trọng.



Đáng chú ý, kiểu dáng của dòng Mi TV Pro chính là điểm nhấn sáng giá nhất. Cả 3 mẫu TV đều có thiết kế tràn viền với với tỷ lệ màn hình so với thân máy (screen-to-body ratio) lên tới 97%, với phần viền bên trên và 2 bên cạnh cực mỏng, ngoại trừ phần viền dưới của TV hơi dày hơn một chút để gắn logo Xiaomi. Thân vỏ TV được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, với chân đế kim loại và thiết kế mặt sau bằng chất liệu Kevlar hứa hẹn độ bền và vững chãi khi đặt tại phòng khách.

Được biết thêm, các phiên bản của Mi TV Pro được trang bị một con chip lõi tứ Amologic T972 do Xiaomi và hãng Amlogic đồng phát triển, với tốc độ xung nhịp khoảng 1,9 GHz. Theo Xiaomi, chipset trang bị trên TV được sản xuất trên tiến trình 12nm FinFET, cho phép thiết bị hoạt động tiết kiệm điện hơn tới 55% so với các thiết bị đời trước, cùng với đó là hiệu năng xử lý tốt hơn 63%. Nhờ con chip xử lý hình ảnh được nâng cấp về tốc độ tính toán, Mi TV Pro vẫn có thể chạy các nội dung đầu vào có độ phân giải 8K,



Về dung lượng bộ nhớ trong & ngoài, Mi TV Pro trang bị 2GB RAM và 32 GB bộ nhớ được tích hợp sẵn. TV tích hợp 2 loa stereo, hỗ trợ âm thanh DTS bởi Dolby Audio. Các kết nối không dây và có dây được hỗ trợ bao gồm WiFi 802.11 ac (2.4GHz / 5GHz), Bluetooth, 3 x HDMI (1 chứa ARC), 2 x USB, Ethernet.

Giống như các mẫu Mi TV trước đây, dòng Mi TV Pro cũng chạy hệ điều hành PatchWall, với các ứng dụng streaming được cài đặt sẵn bao gồm Tencent Video, Youku và VOD, vốn đều là các ứng dụng dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Những tính năng đáng chú ý khác cũng được tích hợp trên Mi TV Pro bao gồm trợ lý ảo XiaoMi độc quyền của Xiaomi, tính năng điều khiển giọng nói và tùy chọn kết nối và điều khiển từ xa với các thiết bị IoT.



Giống như truyền thống của Xiaomi – "cấu hình khủng nhưng giá cả phải chăng", dòng Mi TV Pro có giá bán khá tốt, khoảng 210 USD cho phiên bản 43 inch, 337 USD cho phiên bản 55 inch và 478 USD cho mẫu 65 inch. Hiện tại người dùng Trung Quốc đã có thể đặt trước Mi TV Pro từ ngay hôm nay, trước khi những mẫu TV này chính thức lên kệ vào ngày 27/9 tới đây.

Với các quốc gia khác như Việt Nam, Xiaomi vẫn chưa công bố chi tiết kế hoạch ra mắt Mi TV Pro. Tuy nhiên, lộ trình ra mắt của mẫu TV thông minh này dự kiến sẽ sớm được hé lộ vào tuần tới.

Theo Genk​
 

bangtran80

Active Member
Xiaomi mà mang qua Việt Nam bán giá cao hơn chính quốc một ít mà chạy androidTV thì nhiều hãng tên tuổi sẽ như bị ong đốt.
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Nó mà vào Việt nam bằng đường chính hãng thì một số hãng sẽ rụng đầu, chắc anh hàn xẻn không muốn đâu
 

Escalante

Well-Known Member
Có bạn nào xài TV XiaoMi chưa nhỉ? Cho xin chút còm coi chất lượng và độ bền nó thế nào?
 
Bên trên