AV Show 2019 - Trình diễn những bộ dàn âm thanh tiền tỷ cho đến bình dân

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
AV Show, vốn là nơi trình diễn những bộ dàn âm thanh hi-end đỉnh cao nhất được đem về giới thiệu cho giới mộ điệu Việt Nam. Cứ nói đến AV Show là người ta nhắc đến những bộ dàn tiền tỷ. Nhưng trong những năm vừa qua, việc mở rộng và chuyển dịch thị trường giúp cho triển lãm này tăng thêm sức hấp dẫn với người nghe nhạc, đam mê âm thanh, khi giới thiệu những bộ dàn có mức giá khá "khiêm tốn" từ vài chục đến vài trăm triệu. AV Show 2019 đang diễn ra ở 272 Võ Thị Sáu chính là điểm đến lý tưởng cho mọi người, mọi phân khúc, mọi nhu cầu.

3_resize.JPG

2_resize.JPG

Như thường lệ, điểm nhấn ấn tượng đầu tiên vẫn là khu của Anh Duy Audio, một tên tuổi gạo cội trong làng âm thanh. Ở ngay vị trí "đắc địa", ngay tầng trệt, Anh Duy giới thiệu đến người nghe hàng loạt sản phẩm loa, ampli ... mà mình đang phân phối. Cùng với đó là cặp Tanoy Westminster huyền thoại ngay sân khấu chính, kích thước lớn vạm vỡ mạnh mẽ và sang khiến ai cũng phải trầm trồ, cặp này đánh với Ampli Accuphase.

5_resize.JPG

Tuy vậy, điều khiến khách tham dự nhớ nhất về Anh Duy Audio tại các kỳ AV Show chính là những màn trình diễn nhạc sống trên nền bộ dàn hi-end. Năm nay, ông lớn làng âm thanh này tiếp tục khẳng định "chất chơi" với màn trình diễn saxophone với nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn thu hút đông đảo khách tham quan dừng chân ghé lại thưởng thức.

Còn nói đến vedett của show năm nay, chắc chắn phải là MBL Radialstrahler 101 X-treme được nhà phân phối Huy Lan Anh đưa về Việt Nam, một cặp loa có giá tầm 6 tỷ. Cặp loa này có tổng trọng lượng lên đến 1,6 tấn, thiết kế gồm 2 loa xếp chồng lên nhau cực kỳ đẹp mắt. Siêu loa đa hướng này có thể đạt dải trầm xuống thấp đến 20Hz với độ động tối ưu. Hệ thống phối ghép cũng là các thiết kế từ cùng nhà sản xuất MBL Audio gồm: CD Transport MBL 1621 A, bộ giải mã tín hiệu D/A Converter MBL 1611 F, pre-ampli MBL6010 D và hai ampli công suất mono MBL 9011. Nghe đâu, giá cho cả bộ này tròm trèm 15 tỷ, tầm này thì sổ đỏ nhà cũng không đủ mang ra chơi rồi.

1_resize.JPG

Ngoài ra, còn có Wharfedale Elysian 4 (Nguyễn Audio), ampli Mark Levinson No.526 (Hoàng Hải Audio), McIntosh C70 và 2151 bản kỷ niệm 70 năm thành lập (Đông Thành Hòa Phúc), Sonus Faber Electa Amator lll ... Và rất nhiều sản phẩm âm thanh đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới tụ hội về đây, những ai đam mê (và hơn cả đam mê) nên trực tiếp đến tận nơi và trải nghiệm.

DSC04259_resize.JPG

Bên cạnh những dàn âm thanh đắt tiền, thị trường loa di động thông minh, hướng tới phong cách trẻ hiện đại cũng xuất hiện khá nhiều trong triển lãm, như khu vực của Mai Nguyên. Hoặc là những chiếc tai nghe đẳng cấp, hướng tới chất âm hoàn hảo có giá khá đắt lên đến hàng trăm triệu như tai nghe Focal cũng được trưng bày cho khách tham quan. Còn những ai thích đĩa CD, đĩa than... cũng có thể tìm cho mình một chiếc đĩa ưa thích với giọng ca mà mình mến mộ.

Có thể thấy, AV Show đang dần trở thành một sân chơi âm thanh hình ảnh thực thụ, rộng mở cho tất cả mọi người. Triển lãm này sẽ mở cửa đến hết ngày 30/9 (thứ 2), từ trưa thứ 2, triển lãm sẽ mở cửa miễn phí, không bán vé tham dự.

HDvietnam sẽ có thêm bài đánh giá chi tiết triển lãm vào tối nay.

Một số hình ảnh chụp nhanh triển lãm:

SSX.jpg

SS9.jpg

SSr.jpg

SSV.jpg

SS0.jpg

SSg.jpg

SSP.jpg

SSj.jpg

SS2.jpg

SSw.jpg

SSB.jpg

SS4.jpg

SSv.jpg

SSF.jpg

SSH.jpg

SSm.jpg

SSA.jpg

SSi.jpg

SSt.jpg

SSD.jpg

SSL.jpg

SSE.jpg

SS5.jpg

SS8.jpg

SSq.jpg

SSO.jpg

SSf.jpg

SZR.jpg

SZM.jpg

SZN.jpg

SZK.jpg

SZz.jpg

SZe.jpg

SZC.jpg

SZa.jpg

SZZ.jpg

SZS.jpg

SZp.jpg

SZY.jpg

SZh.jpg

SZs.jpg

SZx.jpg

SZ6.jpg

SZT.jpg

SZ7.jpg

SZU.jpg

SZQ.jpg

SZl.jpg

SZb.jpg

SZo.jpg

SZG.jpg

SZJ.jpg

SZk.jpg

SZu.jpg

SZc.jpg

SZ3.jpg

SZW.jpg

SZn.jpg

SZy.jpg

SZ1.jpg

SZd.jpg

SZr.jpg

SZI.jpg

SZ9.jpg

SZj.jpg

SZV.jpg

SZw.jpg

SZX.jpg

SZ0.jpg

SZg.jpg

SZ2.jpg

SZ4.jpg

SZP.jpg

SZB.jpg
 

osiric1

Well-Known Member
lần này chỉ có 2 hiệu Kaiser và MBL là thật sự đáng giá Hiend
Nhưng riêng Kaiser phải ghép với ampli bán dẫn (ampli đúng chất lượng) mới hay được, còn ghép với đèn nghe lỏng bỏng quá
 

kiet2201

Active Member
Các Bác cho hỏi đôi Focal của Hoàng Hải ở trên đấy mã là gì nhỉ nhìn ưng cái bụng thật.
 

jone123

Banned
không biết đối tượng sẵn sàng bỏ tầm 1 tỷ hơn mua 1 cặp loa có nhiều không nhỉ
 

hungpmu

Active Member
Chả quan tâm Loa, xem mẫu thoai nhưng ông phóng viên này chụp choẹt chán quá. Chụp gì mà mẫu của em toàn bị thâm đầu gối :D
 
Bên trên