PDF Password Recover Pro 4 [for PC]

Thanhhoadp

Well-Known Member
PDF Password Recover Pro 4 mang đến cho bạn giải pháp phục hồi mật khẩu PDF tốt nhất, bằng cách mang lại cho bạn khả năng phục hồi rảnh tay, bảo vệ quyền riêng tư cao, tăng tốc tối đa và ba phương pháp khôi phục mật khẩu PDF mạnh mẽ.

Khôi phục mật khẩu người dùng của PDF để mở

Không thể mở và truy cập tài liệu PDF của bạn vì bạn đã quên hoặc mất mật khẩu? Cài đặt và dùng thử ứng dụng Windows gọn gàng và đơn giản này để bẻ khóa mật khẩu pdf ngay bây giờ. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn!
Capture8cc55b6a046e7f78.jpg

Khôi phục mật khẩu chủ sở hữu từ PDF ngay lập tức

Mật khẩu chủ sở hữu có khả năng đặt các hạn chế đối với một số quyền nhất định như in, chỉnh sửa, sao chép, v.v ... Giờ đây với PDF Password Recover Pro, bạn có thể khôi phục và xóa mật khẩu chủ sở hữu ngay lập tức. Quản lý hoàn toàn các tài liệu PDF bị hạn chế trước đó

Độc lập và dễ sử dụng.

Không cần Adobe. Làm việc với PDF được tạo trong Acrobat mới nhất. Không có đường cong học tập với giao diện thuật sĩ chuyển tiếp của nó.

https://secufiles.com/ataN/PDF_Password_Recover_Pro_4.exe
Khóa cấp phép: 5943AC8C-2CD9885C-7F9F508E-1857B97E-A4D92F1D
 

dtnt

Active Member
Cám ơn bạn đã chia, key sử dụng tốt.
Tuy nhiên nếu các bạn chỉ cần xóa password Owner hạn chế các quyền của file PDF như in ấn, select ... thì sử dụng ứng dụng trực tuyến tại link sau rất nhanh (khoảng 20 giây): https://www.sodapdf.com/unlock-pdf/#
 
Bên trên