McIntosh ra mắt bộ sản phẩm dành cho hệ thống xem phim cao cấp

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg


Bộ đôi AV processor MX170 và MX123, ampli công suất 5-kênh MC255 sẽ là những lựa chọn mới từ McIntosh dành cho các khách hàng có nhu cầu tìm đến những thiết bị phù hợp, có khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí với hệ thống âm thanh đa kênh chất lượng cao.

AV processor MX170

Sản phẩm đầu tiên trong loạt thiết bị do McIntosh giới thiệu tới khách hàng là AV processor MX170, được trang bị "tận răng" với số ngõ HDMI hỗ trợ định dạng 4K lên tới 12 (8 ngõ vào và 4 ngõ ra), hỗ trợ Dolby Atmos, DTS:X, Auro-3D đối với âm thanh và Dolby Vision, HDR10, HLG ở mặt hình ảnh. Trong đó, 3 trong số 4 ngõ ra HDMI của MX170 còn hỗ trợ giao thức ARC (Audio Return Channel). Ngõ còn lại được tích hợp giao thức eARC (Enhanced Audio Return Channel) để tín hiệu âm thanh vòm mang độ phân giải cao có thể đi trực tiếp từ TV đến MX170.

MX170_Lifestyle.jpg


Các chuẩn kết nối khác ở phần ngõ vào của thiết bị gồm có optical, coaxial, USB, digital balance dành cho tín hiệu số và balance, unbalanced, phono dành cho tín hiệu analogue. Tại ngõ ra, MX170 có các ngõ chuẩn balanced để kết nối với ampli công suất hỗ trợ hệ thống âm thanh vòm 15.1.

im7RdSjZ8R7hitr2CcUP49-650-801.jpg


MX170 còn có thêm một ngõ ra HDBase T, được McIntosh thiết kế để loại bỏ hiện tượng suy hao tín hiệu trong trường hợp thiết bị đặt ở khoảng cách xa so với TV. Thêm vào đó, công nghệ RoomPerfert cũng được trang bị để MX170 có thể đạt hiệu quả trình diễn tốt nhất với nhiều kiểu không gian phòng khác nhau.

AV processor MX123

cLZAufbGLYMHtG4sWcSVBJ-650-80.jpg


MX123 là chiếc AV processor được thiết kế để hỗ trợ hệ thống âm thanh 13.2, sở hữu nhiều đặc điểm tương tự như MX170: eARC, Atmos, DTS:X, Auro-3D, Dolby Vision, HDR10 và HLG. Thêm vào đó, thiết bị này còn được trang bị nhiều kết nối không dây như AirPlay 2, Bluetooth, Spotify Connect, hỗ trợ IMAX Enhanced, DSD128 và ALAC 192kHZ. Thay vì sử dụng RoomPerfect, ở MX123 sẽ là phần mềm Audyssey MultEQ XT32 để cân chỉnh âm thanh cho phù hợp với không gian phòng nghe.

MX123_Front_close_up_right.jpg


Về kết nối có dây, MX123 được trang bị 7 ngõ vào HDMI, 3 ngõ ra HDMI và toàn bộ đều hỗ trợ giao thức bảo mật HDCP phiên bản mới nhất là 2.3, cho phép người dùng thoải mái thưởng thức các nội dung Blu-Ray mới nhất. Hoàn thiện cho danh sách này là các ngõ digital, balanced, unbalanced analogue, phono, USB Type-A, component và composite đối với ngõ vào, unbalanced analogue, composite và component đối với ngõ ra.

Ampli công suất 5-kênh MC255

MCC25 là chiếc ampli công suất 5-kênh dành cho hệ thống home theater mới nhất của McIntosh, được trang bị màn hình hiển thị TripleView Power Output Meter tương tự như chiếc ampli công suất 7 kênh MC257 vừa được giới thiệu trước đó. Thông qua TripleView, người dùng có thể dễ dàng quan sát mức công suất khuếch đại ở ba kênh trước theo thời gian thực.

ZT26tJdKtKfbdBjYoT96GN-650-80.jpg


Dung tích bộ lọc trên MC255 được mở rộng lên tới 50% so với những model 5-kênh tiền nhiệm, tăng độ dynamic headroom từ 1.7dB lên tới 3.6dB. Công suất khuếch đại của thiết bị cũng được nâng lên thành 250 Watt/kênh, được hỗ trợ bằng công nghệ độc quyền Dynamic Power Manager để MC255 không thay đổi mức công suất đầu ra khi dùng với loa 4 ohm hoặc 8 ohm.

MC255_Angle_Background.jpg


Ngoài ra, người dùng còn được bắt gặp những công nghệ quen thuộc như Power Guard, Sentry Monitor - các công nghệ giữ cho thiết bị luôn hoạt động một cách ổn định và an toàn, Monogrammed Heastink - thiết kế tản nhiệt được McIntosh áp dụng trên nhiều dòng sản phẩm mới nhất của hãng.

Theo Stereovn​
 

osiric1

Well-Known Member
bác đã từng sở hữu món đồ của Mcintosh chưa mà phán như thánh vậy? hay chỉ giỏi lên đây cào phím, có món nào rồi thì show lên cho a e xem với mà còn học hỏi bác.
Không sử dụng mcintosh thì không có quyền đưa ra ý kiến sao, đã từng nghe bộ dàn mcintosh + BW + dây giá 1.5 tỉ rùi bác à, thật sự nghe chả có cảm xúc gì cả, bass thì phải nói lỏng bỏng nữa vời nông nông chán chết, tiếng khô
mà tại sao mình lại phải đi mua thương hiệu chỉ dành cho người mới biết chơi audio

Xin lỗi vì có đụng chạm đến những fan cuồng mcintosh
 
Chỉnh sửa lần cuối:

new_baby

Member
hết bh thì sao bác? mấy con pow đèn của Mcintosh đc sản xuất từ thập niên 50 mà tới giờ nhiều người còn đang dùng, có mấy hãng có đc độ bền như thế?
mình đang dùng hãng này đấy bác, không phải con nào cũng 50 năm không hư đâu, ampli thay tụ thay bóng thì vẫn dùng tiếp 100 năm cũng đc đấy bác, hàng càng cao cấp thì sửa cũng chát lắm
 

happythanh

Active Member
mình đang dùng hãng này đấy bác, không phải con nào cũng 50 năm không hư đâu, ampli thay tụ thay bóng thì vẫn dùng tiếp 100 năm cũng đc đấy bác, hàng càng cao cấp thì sửa cũng chát lắm

Vậy con của bác hư lên hư xuống hay sao mà bác bình luận tiêu cực vậy?

1 triệu sản phẩm ra đời thì đương nhiên là có sản phẩm lỗi, chưa kể còn do người dùng, vấn đề là tỉ lệ bị lỗi hay bao nhiêu sản phẩm còn dùng được sau 20-30-50 năm thôi bác?
Vả lại hết bảo hành bên Đông Thành họ vẫn nhận sửa chữa bình thường mà bác, còn chuyện sửa mắc là đương nhiên, bác muốn xài đồ hi-end mà muốn sửa chữa rẻ thì chắc việc này không tồn tại ở Thiên Hà này.
 

hainam1982

Well-Known Member
em xin lỗi chư em mà có tiền em cũng chơi mcintosh chứ em chẳng chơi marantz hay denon. Nói chung sản phẩm ko dành cho người ít tiền bàn luận.
 

nghiadinhhd

Active Member
Mê kiểu dáng, đồng hồ và đèn màu xanh của MC. Nhưng nhiều ước mơ cả đời chỉ là mơ ước.:(
 
Bên trên