Sony chính thức ra mắt siêu phẩm máy ảnh Alpha 7R Mark IV tại Đông Nam Á, giá 89,9 triệu

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Sáng nay, tại Sân Vận Động Quốc Gia Singapore, Sony đã chính thức giới thiệu 2 chiếc máy ảnh mới nhất của hãng, là siêu phẩm A7R Mark IV và RX100 Mark VII.

1.JPG

2.JPG

Với những người đam mê nhiếp ảnh và mong chờ những bức ảnh chất lượng cao đến từ một chiếc máy ảnh đỉnh cao và chuyên nghiệp thì Sony A7R Mark IV chính là lời giải đáp, là lựa chọn xuất sắc trong thời điểm hiện tại.

Được nâng cấp từ dòng A7R Mark III danh tiếng có tuổi đời đã 2 năm, phiên bản Mark IV lần này của Sony A7R có độ phân giải vượt trội hơn hẳn, 61 MP, trở thành chiếc máy ảnh full-frame có độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay. Cùng với đó là nâng cấp công nghệ lấy nét với AF Real-time Tracking nhanh và bá đạo nhất thế giới, lấy nét liên tục vào mắt theo thời gian thực, số điểm lấy nét theo pha cũng tăng lên 576 điểm, phủ 74% khung hình. Dynamic Range lên đến 15 stop cũng là một trong những tính năng khủng trên Sony A7R Mark IV.

3.JPG
6.JPG

Không chỉ thay đổi về tính năng, ngoại hình của Sony A7R Mark IV cũng có nhiều bước cải tiến đáng kể hướng đến sự thuận tiện, thong minh và cân bằng nhất có thể. Báng cầm to hơn một chút, dài hơn một chút, thân máy cũng dày hơn tạo cảm giác chắc chắn và cứng cáp, các nút bấm được làm to hơn, bánh xe ở mặt sau máy được đưa lên trên, giúp xoay dễ dàng hơn. 2 khe thẻ nhớ SD cũng được nâng cấp lên toàn bộ là UHS-II hết, để có thể ghi thẻ cực kỳ nhanh, kết hợp với dòng thẻ Touch của Sony có tốc độ ghi lên đến 300 MB/s nữa thì có thể nói là chụp liên tục miệt mài, quay phim 4K cũng thoải mái. Nó giúp cho Sony A7R Mark IV có thể chụp liên tục 10 fps (10 hình 1 giây) và buffer lên đến 68 tấm hình một lúc (RAW + JPEG).

4.JPG

Theo báo cáo từ bên nghiên cứu thứ 3, được Sony công bố gần đây, thị phần máy ảnh full-frame (DSLR + Mirrorless) thì Sony đang dẫn đầu trên toàn cầu. Sự phát triển mạnh mẽ của máy ảnh Sony có thể dễ hiểu và không có gì ngạc nhiên khi ông lớn đến từ Nhật Bản này luôn đi đầu trong các công nghệ và giải pháp hình ảnh, từ thông dụng cho đến chuyên nghiệp. Sony A7R Mark IV lại một lần nữa khẳng định sức mạnh vượt trội của Sony trong dòng máy ảnh full-frame chuyên nghiệp.

7.JPG

Theo chia sẻ không chính thức từ đại diện của Sony thì siêu phẩm A7R Mark IV sẽ được bán ở Việt Nam với giá 89,9 triệu (giá hãng), giá bán thực tế ở đại lý sẽ tốt hơn. Từ giữa tháng 8/2019 đã có thể pre-order để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, hàng sẽ được giao đến người dùng và chính thức lên kệ từ đầu tháng 9/2019.


Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ce9.jpg

Ced.jpg

Cer.jpg

CeI.jpg

CeV.jpg

Cej.jpg

CeX.jpg

Ceg.jpg

CeP.jpg

CeB.jpg

Cew.jpg

Ce0.jpg

Ce2.jpg

Ce4.jpg

CeF.jpg

Cem.jpg

CeA.jpg

Cev.jpg

CeH.jpg

Ce5.jpg

Cei.jpg

Cet.jpg

CeD.jpg

CeL.jpg

CeO.jpg

Ce8.jpg

CeE.jpg

Ceq.jpg

Cef.jpg

CzN.jpg

CzM.jpg

CzR.jpg
 

Windows 8

Well-Known Member
Chắc dao động trong khoảng 75tr - 90tr :))) Từ từ xuống còn 60tr - 75tr
 

airport

Active Member
Mình đang dùng A7 III, phải nói là tính năng bắt nét vào mắt theo thời gian thực cực kỳ hữu dụng. Giờ thấy A7R IV này với độ phân giải và tốc độ chụp, lưu trên buffer quá khủng lại lăn tăn muốn đổi. Đúng là chạy theo công nghệ ko bao giờ biết đích cuối là đâu.
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Mình đang dùng A7 III, phải nói là tính năng bắt nét vào mắt theo thời gian thực cực kỳ hữu dụng. Giờ thấy A7R IV này với độ phân giải và tốc độ chụp, lưu trên buffer quá khủng lại lăn tăn muốn đổi. Đúng là chạy theo công nghệ ko bao giờ biết đích cuối là đâu.

Lên luôn nào bác, A7 và A7r là một khoảng cách rất xa xôi :D bác mua dùng thử sẽ thấy.
 

powerhdd

Member
Khoảng 1 năm nữa khi canon R và Nikon Z tuyên bố thế hệ 2 của R và Z , thì Sony quắn đít giảm giá. Và sau đó lại WorkShop có giá đặc biệt ngày đó ...Cứ từ từ đợi thôi
 
Bên trên