Các ngân hàng cấm/hạn chế smartphone Samsung thực hiện giao dịch

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Mấy hôm trước, các tổ chức tín dụng tại Anh quốc như NatWest và Nationwide Building Society đã cấm việc dùng vân tay như một phương thức bảo mật trên các smartphone Samsung, do các lỗi bảo mật lớn liên quan đến cảm biến vân tay dưới màn hình.

samsung-galaxy-note-10-plus-18.jpg

Samsung cũng đã chính thức thừa nhận lỗi này, khi mà nhiều người dùng phản hồi chuyện sau khi dán màn hình thì cảm biến bảo mật bị "loạn", ai cũng dùng vân tay mở khóa được. Các anh các chị mua Galaxy S10/S10+, hay Galaxy Note10/Note10+ mà có đi dán màn hình thì nên kiểm tra lại cho chắc, vì có khi giờ vợ/bồ họ cũng mở điện thoại của mình được.

73280053_2754807114532291_7091279438519730176_o.jpg

Các ngân hàng Việt Nam cũng đã phát đi cảnh báo liên quan đến vấn đề này. Trong đó có list các thiết bị (S10/S10+, Note10/Note10+, Tab S6...) và đề nghị chuyển sang phương thức bảo mật khác như gõ password chẳng hạn. Nói chung là hơi củ chuối khi flagship lại không dùng cảm biến vân tay nhanh gọn lẹ được.

Mình mấy năm nay không còn dùng smartphone Samsung nữa, nên cũng chả quan tâm, mà tiền ngân hàng cũng chả có, nên thôi kệ
1f603.png
 

langtu0076

Active Member
vừa up từ note 9 lên note 10. Màn hình quá ngon nhưng mất cảm biến mống mắt đúng là tai hại
 

love_yejin

Huyền Thoại
Nghe nói có bản sửa lỗi rồi, mà không biết hiệu quả của nó như thế nào.
 

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Xin chia buồn với những người dùng Galaxy S 10 và Note 10
 

caidu

Member
Mua hàng mới ra cũng ko phải hay nha, ko biết nó có bị gì ko
 

dungtq58

New Member
Cụ phải ghi tựa có dòng nào cụ thể chứ, ghi chung chung nó kiện. Ngân hàng nó còn ghi chi tiết là một số thiết bị của samsung mà
Các ngân hàng cấm/hạn chế smartphone Samsung thực hiện giao dịch
 

caothudeche

Moderator
Xem bao phim khoa học hình sự rồi mà các bác cứ nghĩ bảo mật vân tay là tốt. Tiện chứ tốt cái gì. Nó chỉ tốt khi thiết bị nó vẫn trong tay mình thôi.
Thế nên các hãng vẫn để cái gốc là PIN, mật khẩu.
Nhiều ông đi đi ăn chả tối về đi ngủ gấu/vợ nó mở được để nó tra được tin nhắn nó chả cho ăn cháo mà không tỉnh ra.
Nhất là khoản tiền. Điện thoại dùng số nhận OTP, cài luôn App ngân hàng, mật khẩu từ máy đến đăng nhập vào tài khoản ngân hàng bằng vân tay nữa thì nó lấy được máy là mất tiền.
 

manhthang

Huyền Thoại
Em đang dùng con S7e ngon lành không sao, chuyển sang Note 10 bị Vietcombank khóa giao dịch vân tay giờ cứ phải nhập mật khẩu tù quá :(
 
Bên trên