Terminator:Dark Fate (2019)

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Một phiên bản khác của huyền thoại Terminator 2: Judgment Day, hiện đại hơn, kỹ xảo hơn và vẫn hay.

terminator-dark-fate_poster_goldposter_com_12.jpg

Có thể, với thất bại của phần Genysis, nhiều người sẽ không mấy kỳ vọng vào phần này, nhưng James Cameron và Tim Miller đã khiến tất cả phải nghĩ lại. Dark Fate rất tốt, với một mạch truyện đơn giản nhưng súc tích, chặt chẽ, dễ đoán nhưng lại nhiều cảm xúc. Phim khiến người xem bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu trốn chạy đầy kịch tính và không có một giây nào ngừng lại để thở, quả thật, nhịp phim được đạo diễn điều tiết quá tốt cho từng hồi, từng chương, từng đoạn.

Terminator: Dark Fate là phần tiếp nối với câu chuyện ở phần 2, và rẽ nhánh hoàn toàn sang một đối tượng khác, không phải Skynet khủng khiếp năm nào, mà là Legion. Legion theo Kinh Thánh là một con quỷ, một vật thể chứa đựng toàn bộ sự độc ác, toàn bộ các con quỷ tồn tại trong địa ngục, có sức mạnh vô biên, điều khiển kẻ khác, điều khiển vật chất, điều khiển không gian, phá hủy vật chất, thay đổi thực tại... Nên cũng không có gì lạ khi lần này cái tên Legion được chọn cho hệ thống AI phá hủy toàn bộ thế giới. Chuyện phim cũng giống như phần 2, có thằng Kẻ Hủy Diệt mạnh vãi đái luôn, về tìm giết người, rồi có thêm một chiến binh khác được gửi về bảo vệ, cuộc rượt đuổi chém giết bắt đầu.

Phim có phần hành động phải nói là đã, cực kỳ đã, kết hợp với kỹ xảo thượng thừa dành cho "Kẻ Hủy Diệt Bất Tử" Rev-9, đm, con Rev-9 này đúng kinh tởm luôn. Những màn cận chiến và súng đạn nổ ầm ầm khiến người xem luôn phấn khích và sướng mắt, sướng tai. Đạo diễn của Deadpool thực sự rất rành chuyện thu hút người xem như thế này.

Điều không thích nhất của phim này là em nữ chính xấu, có thể ông đạo diễn thấy hợp, nhưng mình thấy xấu, xấu thì giảm độ hay đi đôi ba phần. Bù lại diễn xuất của cả dàn diễn viên đều ổn, tất nhiên, với phim hành động giải trí thì cũng không cần khả năng diễn xuất quá nhiều, đừng đơ quá là được, mà thật ra đơ như cha Arnold cũng được luôn, thế mới hiểm.

Tóm lại là phim xem rất ok, dù câu chuyện như cosplay lại phiên bản Terminator 2 cách đây 28 năm nên dễ đoán và không có nhiều bất ngờ. Thay vào đó, yếu tố hành động, kỹ xảo, nhân vật lại rất ư là được. Nên ra rạp xem màn hình lớn cho phê.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tuan_ipad2

Well-Known Member
Phim phải nói xem giải trí thì tuyệt vời, hành động mãn nhãn, chết cười với mấy đứa trẻ trâu bình luận bên tinhte nói phim phải có logic, phim khoa học giả tưởng lại đòi phải logic, toàn những đứa ngồi nhà chờ để xem phim lậu rồi lên chém phim kho ra gì bla bla là phim phải như vầy như nọ, vãi cái bọn trẻ bây giờ nó ảo quá rồi
 

ahatuananh

Well-Known Member
Rảnh rỗi cũng vừa đi xem về, với lại nghe các bác tả hành động nhiều nên chui luôn vào rạp Imax mới tinh ở HN ngồi xem buổi trưa - cả rạp có 5 chú ha ha ha -
1- Công nhận hành động diễn tiến liên tục nên đã mắt -
2- Phần này có tính chất giống phần 2 (người máy biến hình - chỉ thêm cái bổ sung là phân thân + thịt luôn ông John đầu phim - kiểu xác định là tớ làm mới ở tương lai kkk),
3- Chuyển về Mexico + thêm bức tường của bác Trump (trông giống vỡi) nên có 1 cái gì đó lãng mạn hơn là oánh nhau ở mấy city hiện đại của Mẽo (cái này e thích).
Các bác nên ra rạp xem âm thanh hình ảnh cho nó đã - giải trí thuần túy ko cần đau não.
p/s: E nữ chính mà xinh hơn tí nữa thì chắc lôi các cụ đến rạp đông hơn - cơ mà xinh quá thì sợ tương phản với 2 ẻm đi cùng nên chắc đạo diễn phải kiếm 1 em nó bụi bặm tí ...
 

quanghien1703

New Member
Phim hành động kỹ xảo đẹp mắt, cốt truyện giống phần 2 có phần dễ đoán. Nhân vật ấn tượng thanh niên Rev-9 trâu chó vkl, bé người máy thì ko ấn tượng lắm. Phim này có vẻ tôn vinh nữ quyền hơi quá đà. Tóm lại nên xem giải trí thì ok. Chấm điểm 7/10
 

xiphoid88

New Member
Một phiên bản khác của huyền thoại Terminator 2: Judgment Day, hiện đại hơn, kỹ xảo hơn và vẫn hay. Có thể, với thất bại của phần Genysis, nhiều người sẽ không mấy kỳ vọng vào phần này, nhưng James Cameron và Tim Miller đã khiến tất cả phải nghĩ lại. Dark Fate rất tốt, với một mạch truyện đơn giản nhưng súc tích, chặt chẽ, dễ đoán nhưng lại nhiều cảm xúc. Phim khiến người xem bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu trốn chạy đầy kịch tính và không có một giây nào ngừng lại để thở, quả thật, nhịp phim được đạo diễn điều tiết quá tốt cho từng hồi, từng chương, từng đoạn. Terminator: Dark Fate là phần tiếp nối với câu chuyện ở phần 2, và rẽ nhánh hoàn toàn sang một đối tượng khác, không phải Skynet khủng khiếp năm nào, mà là Legion. Legion theo Kinh Thánh là một con quỷ, một vật thể chứa đựng toàn bộ sự độc ác, toàn bộ các con quỷ tồn tại trong địa ngục, có sức mạnh vô biên, điều khiển kẻ khác, điều khiển vật chất, điều khiển không gian, phá hủy vật chất, thay đổi thực tại... Nên cũng không có gì lạ khi lần này cái tên Legion được chọn cho hệ thống AI phá hủy toàn bộ thế giới. Chuyện phim cũng giống như phần 2, có thằng Kẻ Hủy Diệt mạnh vãi đái luôn, về tìm giết người, rồi có thêm một chiến binh khác được gửi về bảo vệ, cuộc rượt đuổi chém giết bắt đầu. Phim có phần hành động phải nói là đã, cực kỳ đã, kết hợp với kỹ xảo thượng thừa dành cho "Kẻ Hủy Diệt Bất Tử" Rev-9, đm, con Rev-9 này đúng kinh tởm luôn. Những màn cận chiến và súng đạn nổ ầm ầm khiến người xem luôn phấn khích và sướng mắt, sướng tai. Đạo diễn của Deadpool thực sự rất rành chuyện thu hút người xem như thế này. Điều không thích nhất của phim này là em nữ chính xấu, có thể ông đạo diễn thấy hợp, nhưng mình thấy xấu, xấu thì giảm độ hay đi đôi ba phần. Bù lại diễn xuất của cả dàn diễn viên đều ổn, tất nhiên, với phim hành động giải trí thì cũng không cần khả năng diễn xuất quá nhiều, đừng đơ quá là được, mà thật ra đơ như cha Arnold cũng được luôn, thế mới hiểm. Tóm lại là phim xem rất ok, dù câu chuyện như cosplay lại phiên bản Terminator 2 cách đây 28 năm nên dễ đoán và không có nhiều bất ngờ. Thay vào đó, yếu tố hành động, kỹ xảo, nhân vật lại rất ư là được. Nên ra rạp xem màn hình lớn cho phê.
 

Đặng Trung Hiếu

Well-Known Member
Vừa xem hôm Chủ Nhật, ít cảm nhận cá nhân:
- Đánh đấm khá đã, riêng khoảng chị đóng vai Grace thì người đẹp mà đánh đấm cũng đẹp
- Quả Arnold lụm cái kính đen đeo vào thay vì bỏ xuống e thấy sẽ ngầu hơn và đc lòng Fan hơn
- Nội dung là 1 pha cố gắng vắt sữa cái phần trước một cách quá đáng
- Kịch bản ... à mà thôi =) Chán chả buồn nói :v

Chốt: Xem giải trí được, đừng kì vọng gì nhiều trước khi ra rạp thì vẫn OK!
 

pmega2010

Active Member
Phim ni mà lỗ nặng, thì được làm tiếp không nhỉ, chứ tèo như terminator: genisys trilogy thì tiếc quá.
 

qazwsxrfvtgb

Uploader
Phim ni mà lỗ nặng, thì được làm tiếp không nhỉ, chứ tèo như terminator: genisys trilogy thì tiếc quá.
Cái dark fate kịch bản chắp vá 5 người viết mà có phần sau sao
Về tay disney là nát ngay
Như star war là 1 ví dụ: bú nigga, nữ quyền, nhét tàu
Đủ combo ngu học
 

doquangbo

Active Member
phim coi giải trí hay,mỗi người 1 cảm nhận,mình thấy nó hay,đánh đấm,kỷ xảo âm thanh đùng đùng,do diễn viên gạo cội đã già,nên có lẻ lớp trẻ lên chưa được thích lắm,nhưng nói chung quá ổn
 

ka52

Member
Sao có mấy thằng cứ mở mồm ra là bú này bú nọ vậy. Bộ bú riết rồi đi đâu cũng quen mồm à?
 

vietdung_790

Active Member
Phim này bị ảnh hưởng bởi nữ quyền và vượt biên quyền nhiều quá nên xem nhiều chỗ hơi bị gượng.
Nhưng bù lại khoản hành động & kỹ xảo thì trên cả tuyệt vời, lâu rồi mới được xem 1 phim action đúng chất thế này, cháy nổ-phá hủy tung trời luôn, các màn đánh tay đôi cận chiến thì rất có lực.
Nhiều cảnh làm gợi lại những ký ức tuổi thơ hồi còn đi thuê băng đĩa về xem quá, xem mà cảm xúc cứ dâng trào thôi :D
 

putin503

Well-Known Member
Cái thằng người máy Termi này sống dai nhỉ :D
thật y như phim: bắt giết, thiêu sống ra nước nó vẫn hồi sinh
Giờ lại tiếp tục sống khỏe lên phim mới :D
 
Seri này xem hay nhất phần 1, 2 . Các phần tiếp theo quá tệ, kể cả bộ phim này. Nội dung cũ rích, xem 1/2 đã đoán dc cái kết phim.
 
Bên trên