Dành cho những người dùng K+HD.

Có bác nào giống em đang sài K+ TV Box, thỉnh thoảng bị giật giật hình, mất tiếng mặc dù em đã cẩn thận không sài Internet cho thiết bị nào thời điểm xem K+ để tối ưu đường truyền.

Box em để khá gần Modem chỉ khoảng 10m, liệu lỗi này liên quan từ phía k+, firmware thiết bị hay tín hiệu Internet các bác nhỉ ?
Do tín hiệu internet bác ạ. Em cứ 19h tối là bị, còn đơ hẳn không thể xem được cơ. Em đang tính chờ hết thuê bao chuyển sang DTH cho đỡ bực mình.
 
Có bác nào dùng k+TV box thấy thông báo cắt ứng dụng YouTube từ 02/10/2019 không ạ. Mua box về để bố mẹ xem, tiện xem Youtube luôn ai ngờ... Biết thế lắp luôn DTH cho xong.
 

duy5687

Active Member
K+ thông báo đã tăng giá thuê bao DTH, myK+, K+ Box lên 145k/tháng nếu nạp 1,3,6 tháng. 160k/tháng nếu nạp 1 tháng sau khi hết hạn. 12 tháng vẫn 125k/tháng. Còn các bác đã là thuê bao trọn đời thì ko lo nghĩ nạp thời hạn nào cũng là 125k/tháng. Lý do k+ đưa ra tăng giá thuê bao là k+ đã sở hữu độc quyền bản quyền của các giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh là Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League.
 

iou84

Active Member
Tăng giá nằm trong lộ trình từ trước rồi, sau khi độc quyền EPL 3 năm. Em đoán trong 3 năm này K+ còn làm tiền thêm vài lần nữa, gom lúa mua tiếp mùa 2022-2025 mà
 
Chỉnh sửa lần cuối:

duy5687

Active Member
Sự việc K+ phải thêm kênh htv thể thao để xem giải hà lan thì e nghĩ vtvcab và k+ đã ko thể đàm phán với nhau về vụ la liga. Nên k+ phải thêm htv thể thao vì sợ vtvcab cắt nốt giải hà lan. Nhưng cuối cùng giải hà lan vtvcab vẫn cho xem. Vậy là la liga mà các bác cần thì ko thấy còn giải hà lan ko hào hứng mấy có tận 2 kênh. Mà vấn đề này e cũng đã nói trước đây vtvcab dù muốn hay ko cũng ko chia sẻ la liga với k+. Đơn giản k+ có la liga thì ko ai lắp truyền hình khác làm gì. Lắp k+ là tiện nhất.
 

duy5687

Active Member
Như thế nào là thuê bao trọn đời ạ

Thuê bao trọn đời diễn ra cách đây 3 năm 2016 rồi bác. Khi đó k+ cho thử nghiệm gói k+ 125k/tháng xem phản ứng của khách hàng trước khi áp dụng chính thức, cam kết dùng trọn đời, ko để hết hạn quá 7 ngày sẽ được ưu đãi 125k đến khi k+ phá sản thì thôi.
 
Thuê bao trọn đời diễn ra cách đây 3 năm 2016 rồi bác. Khi đó k+ cho thử nghiệm gói k+ 125k/tháng xem phản ứng của khách hàng trước khi áp dụng chính thức, cam kết dùng trọn đời, ko để hết hạn quá 7 ngày sẽ được ưu đãi 125k đến khi k+ phá sản thì thôi.
Thuê bao trọn đời 125k/tháng nghĩa là tháng nào cũng chỉ 125k không có khuyến mại gì hả
 

duy5687

Active Member
Sau khi k+ tăng lên 145k/tháng trên hệ thống của mình thì từ 1/11 k+ cũng tăng lên 140k/tháng chùm kênh k+ trên các hệ thống đối tác
 

b4ckl4n3

New Member
Có bác nào quan tâm World Rally Championship như em không? Cảm giác các giải đua xe như đứa con rơi của K+, gần như không thấy quảng bá trailer hay được nhắc tới trong các quảng cáo khuyến mại gia hạn. Indycar Series thì lại phát trùng với Fox Sports. Kể ra K+ nên đầu tư nhiều hơn cho các môn tốc độ, thay vì Golf khá kén người xem và lại gây nhàm chán.
Nếu được mong từ mùa giải năm sau thay Indycar Series bằng Formula 2 thì sẽ hấp dẫn hơn, do Fox Sports hiện giờ chỉ tập trung phát sóng F1.
 

dhpaul

Well-Known Member
Em thì thích K+ phát sóng trở lại đua xe ô tô V8 hơn, không hiểu sao năm nay K+ không còn phát V8 nữa mà lại phát trùng Indycar với Fox Sports.
Có 1 điều nữa em cũng hơi thắc mắc là không hiểu sao K+ lại phát rất ít các chương trình Pháp ngữ của các đài truyền hình Pháp hoặc chương trình gốc của Canal Plus Pháp, trong khi nguồn chương trình này lại rất phong phú và đa dạng thể loại, nhiều khán giả VN cũng ưa chuộng và nghe tên từ trước đến nay, trong khi là đơn vị con của Canal Plus em nghĩ không khó để K+ có thể khai thác nguồn này mà không tốn chi phí quá lớn. Chứ mở K+NS xem phát lại phim rạp của K+1 hoặc mớ phim ngôn tình Tàu, Hàn xẻng em thấy hơi oải.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên