CĂNG DA VÀ NÂNG CƠ BẰNG CHỈ - TRÀO LƯU MỚI CỦA PHÁI ĐẸP!

Kéo dài và gìn giữ vẻ thanh xuân luôn là mong muốn của tất cả phái đẹp. Đó cũng là lý do tại sao những phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa da mặt như nâng cơ hay căng da đã lần lượt ra đời và được trọng dụng như các giải pháp hữu hiệu.

Nâng cơ - căng da bằng chỉ là gì?
Nâng cơ - căng da bằng chỉlà phương pháp trẻ hóa làn da tân tiến bậc nhất thế giới hiện nay, được phát triển dựa theo nguyên tắc châm cứu từ thuở xa xưa của Trung Hoa cổ đại. Theo đó, bằng dụng cụ nội soi, loại chỉ có đường kính nhỏ hơn sợi tóc sẽ được đưa vào lớp sâu nhất trong cấu trúc da để kích thích sự hình thành và tái tạo collagen, elastin tươi mới. Song song với đó, nhờ cấu tạo gồm các mấu bám siêu nhỏ trên mặt chỉ, những sợi chỉ này sẽ tạo thành một mạng lưới nâng đỡ và kéo căng vùng da chảy xệ. Bởi vậy mà sau khi thực hiện trị liệu, những vùng da chùng nhão sẽ nhanh chóng được căng đầy, mang lại vẻ tươi trẻ và mịn màng trong thời gian ngắn.

image1.png

Căng da bằng chỉ


Nên tiến hành căng chỉ trong trường hợp nào?
Phương pháp này có thể áp dụng cho cả nam và nữ có nếp nhăn xuất hiện nhiều, vùng cơ mặt bị chảy xệ mà không muốn can thiệp phẫu thuật xâm lấn để cải thiện, cụ thể trong những đối tượng sau:

  1. Khách hàng ngoài 30 tuổi với vùng da mặt bị lão hóa, không còn tính đàn hồi như trước và xuất hiện các nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt, rãnh mũi má sâu...
  2. Người giảm cân đột ngột khiến lớp mỡ thừa dưới da bị mất đi trong 1 thời gian ngắn mà da không kịp phục hồi.
  3. Người trước đây đã từng căng da mặt bằng phẫu thuật, đã cắt bỏ da nhưng chưa đạt được hiện quả tối ưu
Liệu trình căng da mặt bằng chỉ?

Thời gian thực hiện nhanh từ 60 - 90 phút cũng chính là 1 ưu điểm của phương pháp này. Trong đó, bác sĩ sẽ tiến hành lần lượt các bước như sau:

  1. Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  2. Bước 2: Làm sạch và ủ tê bề mặt
  3. Bước 3: Xác định vị trí căng chỉ
  4. Bước 4: Tiến hành căng chỉ
Tác dụng sau trị liệu?
Kết thúc quá trình nâng cơ - căng da bằng chỉ, bạn có thể về nhà ngay mà không cần kiêng khem nghỉ dưỡng. Gương mặt bạn có thể mẩn đỏ trong khoảng 2 - 3 tiếng sau trị liệu (tùy cơ địa). Tuy nhiên sau 1 lần căng chỉ bạn sẽ lấy lại 10 năm tuổi thanh xuân và hiệu quả này sẽ kéo dài từ 5 - 8 năm.

Nâng cơ - căng da mặt bằng phương pháp nào thì hiệu quả?
Gangnam Clinic & Spa là cơ cở tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực phát triển chuyên khoa trẻ hóa da công nghệ cao với liệu trình căng chỉ Collagen Smart Fiber.

IMG_0792.jpg

Nâng cơ - xóa nhăn bằng chỉ Collagen

Với những khách hàng có rãnh nhăn sâu và da bị lão hóa nặng, phương pháp nâng cơ da mặt bằng chỉ Collagen Smart Fiber được đánh giá cao về hiệu quả trẻ hóa - xóa nhăn. Khi tiến hành căng chỉ, các cơ chảy xệ sẽ được kéo căng và cố định để khắc phục tình trạng chảy xệ. Bên cạnh đó, chỉ nâng cơ mặt khi được luồn dưới da còn có khả năng kích thích sản sinh các tế bào collagen mới cho da trẻ đẹp từ trong ra ngoài.

190217.%20kim_oanh.jpg

Diễn viên Kim Oanh sau 1h căng chỉ

Nếu da mới bị lão hóa và các rãnh nhăn chưa sâu, mọi người có thể sử dụng phương pháp này để tăng cường sản sinh collagen và nâng cơ mặt một cách tự nhiên. Như vậy, các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt.
 
Viên uống collagen menard có thể cung cấp 1 lượng lớn collagen cho cơ thể. Và Collagen được biết đến là một loại protein vô cùng quan trọng chiếm tới hơn 25% tổng lượng protein có trong cơ thể. Collagen được ví như chất kéo giúp kết dính các mô, giúp cơ thể tạo thành khối thống nhất. Đặc biệt với làn da, collagen giúp tạo nên độ đàn hồi, săn chắc, chống lão hóa da giúp da phục hồi nhanh chóng hơn sau những tổn thương.
 
Bên trên