Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Gương Mặt Thân Quen Tập 6

Gương Mặt Thân Quen Tập 5 vừa được lên sóng với nhiều tiết mục thú vị và hấp dẫn đến từ 6 thí sinh tham gia chương trình. NSND Kim Xuân trở lại chương trình, đồng hành cùng Quang Linh và Hồ Ngọc Hà trong vai trò ban giám khảo để tìm ra người xứng đáng giành giải nhất tuần này.

Nhật Thuỷ là thí sinh đầu tiên mở màn cho đêm thi thứ 5 với màn hoá thân thành nhạc sĩ Đức Huy qua ca khúc “Đường xa ướt mưa”. Ở cựu giám khảo “Gương mặt thân quen 2019”, giọng hát không có quá nhiều kỹ thuật nhưng rất nhẹ nhàng, mộc mạc. Và đó cũng là điều rất khó để Nhật Thuỷ bắt chước theo. Tuy nhiên, ngay từ khi vừa cất giọng, nữ ca sĩ sinh năm 1991 đã khiến các giám khảo phải cười không ngớt vì rất biết cách biến hoá làm sao cho giống bản chính. Kết thúc phần biểu diễn, Nhật Thuỷ còn giao lưu với khán giả với tư cách là “nhạc sĩ Đức Huy” khiến ai nấy cũng thích thú.

Phần thi tiếp theo trong tuần này thuộc về Emma Nhất Khanh với màn biến hoá thành Justin Bieber. Nữ ca sĩ chia sẻ tuy tuổi tác khá tương đồng với bản chính nhưng lại sợ nhất việc giả trai. Song sau thời gian luyện tập, cô cũng đã bớt lo lắng hơn, thêm vào đó, ca khúc được chọn để trình diễn là “What do you mind” cũng đã được Emma Nhất Khanh thuộc nằm lòng trước đó nên cô có thể tự do thể hiện trên sân khấu. Vốn có thế mạnh về vũ đạo nên cô cũng phô hết toàn bộ khả năng trong phần thi để ghi điểm trong mắt ban giám khảo.

Phan Ngọc Luân là thí sinh thứ 3 biểu diễn trong đêm thi tuần này. Bấm chọn trúng nhân vật Trấn Thành – một trong những nghệ sĩ đa năng nhất showbiz Việt, nam ca sĩ đã không khỏi thích thú. Anh cũng rất tự tin và nói đùa rằng mình và bản gốc không chỉ phù hợp mà còn có nhiều cái hơn Trấn Thành như: trẻ hơn, đẹp trai hơn và hát cũng được hơn nên không cảm thấy lo lắng. Trong tiết mục, học trò Đàm Vĩnh Hưng thể hiện lại trích đoạn “Nỗi oan Thị Cám”, anh vừa hát, vừa diễn kịch để làm sao cho giống bản chính nhất. Thậm chí, giọng ca “Điều anh không muốn” còn làm náo động cả sân khấu khiến ban giám khảo và khán giả cười không ngớt.

Tiết mục thứ 5 trong đêm thi thuộc về Trần Tùng Anh với màn hoá thân thành nghệ sĩ chầu văn Thanh Long. Nam

Võ Tấn Phát là thí sinh cuối cùng trình diễn trong tập 5 của “Gương mặt thân quen 2019” với màn hoá thân thành Sơn Tùng M-TP qua ca khúc đình đám “Hãy trao cho anh”. Đây là tiết mục được trông đợi nhất trong tuần này vì nhân vật mà nam diễn viên phải giả là ngôi sao hàng đầu của V-pop. Từ giọng hát cho đến vũ đạo, mọi thứ đều điêu luyện.

truc-tiep-guong-mat-than-quen-2019-tap-6-full-hd-9767-episode-9746-215x121.jpg


Mời các bạn đón xem Gương Mặt Thân Quen Tập 6 phát sóng lúc 20h Chủ Nhật kênh HTV2 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
 
Bên trên