Khu du lịch núi Sam Châu Đốc An Giang

Khu du lịch núi Sam Châu Đốc An Giang
So với vùng Bảy Núi Thất Sơn thì núi Sam chỉ là ngọn đồi nhỏ cao 310 m. Nhưng bù lại nó có một vị thế độc đáo cho phát triển du lịch với cụm thắng cảnh được xếp hạng như miếu Bà Chúa Xứ, Tây An cổ tự, lăng Thoại Ngọc Hầu lại nằm cách không xa chợ thị xã Châu Đốc An Giang.
>>> Read more: Company and factory address consulting and searching services
Du khách đến núi Sam có thể tham quan khu chợ hàng đặc sản mắm phía sau miếu Bà Chúa Xứ, nơi đây tập trung hầu hết các chủng loại mắm Châu Đốc, du khách tha hồ lựa chọn.
Một địa điểm mới ở khu du lịch núi Sam là làng ẩm thực Bến Đá ngay dưới chân núi, hàng quán bài trí xây dựng trông giống như thời kỳ ông cha đi khai hoang mở đất.
Ngoài các món ăn dân dã của miền Tây sông nước còn có gần 20 món ăn khác nhau chế biến từ loại cá ba sa nổi tiếng của làng cá bè Châu Đốc. Ban đêm nếu có yêu cầu, du khách sẽ được phục vụ đờn ca tài tử.
>>> Read more: Share ownership mergers and acquisitions
phong-canh-nui-sam.jpg
Vườn Tao Ngộ nằm lưng chừng núi phía ngọn đồi Bạch Vân cũng là một địa điểm đến lý tưởng, tạo cho du khách nhiều điều bất ngờ thú vị. Dù là giữa trưa hè nóng bức nhưng dạo chơi ở vườn, khách được hưởng không gian ngọt lành cùng gió, cỏ hoa nhất định sẽ để lại trong lòng du khách niềm lưu luyến.
Nằm trong kế hoạch phát triển khu du lịch núi Sam, một khách sạn cao cấp đã được xây dựng ở vườn Tao Ngộ. Tháp treo, đường xe điện vòng quanh chân núi là những dự án trong tương lai nhằm phát huy tiềm năng du lịch của ngọn núi này.
>>> Read more: Establish a new 100% foreign owned company
Nguồn: Tổng hợp từ Internet
 
Các bạn trẻ cần phải tìm hiểu cung đường để giảm rủi ro có thể gặp phải, nên đi đúng tốc độ, phần đường và chú ý theo dõi hai bên đường north vietnam motorbike tours https://loopbiketours.com/. Người đi nhiều sẽ nhận biết được tình trạng nguy hiểm phía trước như đường đèo dốc nhiều, xe lưu thông nhiều hay mù sương, trơn trượt để kiểm soát tay lái.
 

dnanh7

New Member
Tìm hiểu ngay airbnb là gì để biết được cách thiết lập quan hệ, tạo liên kết với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh phòng trọ, khách sạn... ở lĩnh vực du lịch.
 
An Giang là mảnh đất đặt biệt nhất ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Vừa mang sự đặc trưng của vùng sông nước miền Tây cho nhiều tôm cá, cây trái xum xuê. Nhưng cũng là nơi có linh khí trời đất với núi cao rừng thẳm. Cùng với đó là sự giao thoa của nhiều cộng đồng người dân khác nhau. Mà tiêu biểu là người Chăm với văn hóa Óc Eo hàng ngàn năm. Cùng người Hoa, người Khmer, người Việt,… tạo nên nét văn hóa đa dạng.

An Giang chất chứa trong lòng nhiều cảnh quan du lịch độc đáo thu hút lòng người.Du lịch An Giangbạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh bình yên thơ mộng của cánh đồng thốt nốt, rừng tràm xanh ngát… Nơi đây còn có ẩm thực phong phú, cùng với nét văn hoá đặc sắc và chất phóng khoáng của người dân khiến bao lữ khách phương xa lưu luyến.
 
Bên trên