Người dùng iPhone xem phim khiêu dâm nhiều hơn Android

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Theo thống kê của một trang khiêu dâm lớn, lượng truy cập từ thiết bị iOS chiếm 52,8% trong khi của thiết bị Android chỉ là 46,6% trong năm 2019.

Android là nền tảng di động phổ biến nhất thế giới với hàng trăm model ở nhiều tầm giá khác nhau ra mắt mỗi tháng. Tuy nhiên, theo thống kê của một web khiêu dâm lớn, người dùng iPhone mới là những người xem phim người lớn nhiều hơn.

Theo Porn***, thiết bị iOS chiếm 52,8% lượng truy cập vào website của họ trong năm 2019. Trong khi đó, Android chỉ chiếm 46,6% lượng truy cập.

pa-18066300.jpg

Lượng truy cập web khiêu dâm từ thiết bị iOS lớn hơn Android trong năm 2019. Ảnh: Metro.

Trên thực tế, truy cập từ thiết bị Android vào Porn*** đã giảm 14% so với năm 2018 trong khi truy cập từ iOS tăng 19%. Lý do cho sự thay đổi này là gì?

“Sự thay đổi này đến từ yếu tố khách quan”, trang này cho biết. “Thiết bị Android rất phổ biến tại Ấn Độ. Khi truy cập từ Ấn Độ giảm xuống, thị phần của Android cũng giảm theo".

Truy cập vào các trang khiêu dâm từ Ấn Độ giảm mạnh, khiến cho vị trí của họ từ thứ 3 năm 2018 xuống thứ 15 năm 2019. Porn*** cho biết sự sụt giảm này là do chính quyền Ấn Độ chặn truy cập đến các trang khiêu dâm.

Cũng theo dữ liệu của công ty này, Google Chrome là trình duyệt di động được sử dụng rộng rãi nhất để truy cập các trang khiêu dâm, chiếm 44,3%, so với con số 41,6% của Safari.

Trang khiêu dâm hàng đầu thế giới cũng đưa ra thống kê thú vị khác. Theo đó, màn ra mắt iPhone 11 chính là sự kiện gây ảnh hưởng đến truy cập của họ nhất trong năm.

“Sự kiện đặc biệt của Apple được phát sóng trực tiếp vào mỗi mùa thu và luôn gây sụt giảm truy cập của chúng tôi”, trang này giải thích. “Năm nay, truy cập từ thiết bị iOS toàn cầu giảm khoảng 15% khi sự kiện ra mắt iPhone 11 diễn ra”.

Theo Zing​
 

Escalante

Well-Known Member
Hehe, cái iPhone của em công ty cấp, cho xìn em cũng méo dám coi, chỉ coi trên con 小米 cùi thoi

vại em hem thuộc nhúm lầy :rolleyes:
 

dangkyqd

Member
xem trên iphone màn hình ngon hơn, ít giật lag, hơn nữa khả năng dính virus cũng ít vì hđh ngon. còn xem trên android kích 1 ra 3 4 trang và mấy cái chạy ngầm.
 

A Hoàng

Well-Known Member
Pornhub đã công bố số liệu
Chờ Apple công bố các thiết bị chạy ios của họ được dùng chủ yếu ở khu vực nào là biết nước nào có số lượng TN Quayta nhiều nhất :D
 
Bên trên