The Witcher là series được IMDb chấm điểm cao nhất lịch sử Netflix dù mới lên sóng chưa đầy 1 tuần

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Dù sau đó, The Witcher đã giảm... 0,1 điểm, nhưng vẫn đủ sức đua top với những "gà nhà" Netflix khác, và nên nhớ, series này mới ra mắt 1 mùa trong vòng chưa đầy 1 tuần mà thôi.


Sau khi chính thức lên sóng trên Netflix vào ngày 20/12 vừa qua, The Witcher đã nhận được không ít đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, và đặc biệt là fan hâm mộ. Những nỗi lo nơm nớp quả bom này sẽ xịt cuối cùng cũng đã không xảy ra, khi mà Henry Cavill hóa thân thành một Geralt quá hoàn hảo, và nội dung của phim thì cũng bám rất sát nguyên tác của tiểu thuyết gia Ba Lan Andrzej Sapkowski (dù có cắt bỏ khá nhiều chi tiết).

Trên chuyên trang uy tín IMDb, mức điểm dành cho The Witcher là 8.9/10, tương đối cao so với mặt bằng chung hiện nay. Nhưng đối với Netflix, đây là một thành tựu không hề nhỏ một chút nào, bởi The Witcher đã chính thức trở thành series được đánh giá cao nhất trong lịch sử của họ, vượt qua những “gà nhà” đình đám khác như Black Mirror hay Stranger Things.

Ngay sau đó, số điểm này đã giảm xuống còn… 8.8/10, vẫn đủ để The Witcher duy trì vị thế của mình dù phải chia sẻ ngôi vương với một số series khác như Black Mirror, House of Cards hay Narcos. The Witcher cũng là bộ phim đầu tiên của Netflix chạm đến mốc điểm 8.9 dù mới chỉ ra mắt 1 mùa trong vòng chưa đầy 1 tuần. Danh sách những bộ phim do Netflix sản xuất được IMDb đánh giá cao nhất cụ thể như sau:
  • The Witcher – 8.8
  • Stranger Things – 8.8
  • House of Cards – 8.8
  • Peaky Blinders – 8.8
  • Narcos – 8.8
  • Black Mirror – 8.8
  • The Haunting of Hill House – 8.7
  • The Crown – 8.7
  • Daredevil – 8.6
  • Dark – 8.6
  • Mindhunter – 8.6
  • BoJack Horseman – 8.6
  • The Punisher – 8.5
  • Ozark – 8.3
  • Master of None – 8.3
  • Atypical – 8.3
  • American Vandal – 8.2
  • Altered Carbon – 8.1
  • Orange is the New Black – 8.1
  • Glow – 8.1
  • Jessica Jones – 8.1
  • Bloodline – 8.0
  • 13 Reasons Why – 7.8
Bên cạnh đó, trước khi mùa 1 chính thức lên sóng, Netflix đã tuyên bố họ sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 cho The Witcher, và mới đây xác nhận sẽ chính thức bấm máy vào tháng 2/2020. Với lượng fanbase hùng hậu, chất lượng phim rất tốt và đầy tiềm năng, cơ hội để The Witcher tiếp tục bứt phá trên bảng xếp hạng của IDMb và nhiều trang web uy tín khác vẫn còn rộng mở.

Phần đầu tiên của The Witcher mới chỉ mang tính chất giới thiệu nhân vật, đặc biệt là Geralt, Ciri và Yennefer, với cách triển khai hơi rối não một chút khi có đến 3 dòng thời gian chạy song song với nhau. Tuy nhiên khi xem đến 2 tập cuối cùng, mọi thứ sẽ trở nên liên kết chặt chẽ với nhau hơn và hợp lý hơn. Bây giờ, cuộc phiêu lưu của Geralt với 2 người con gái định mệnh của cuộc đời mình mới chính thức bắt đầu. Những mùa phim sau chắc chắn sẽ ẩn chứa nhiều câu chuyện, nhiều cú plot twist ngoạn mục mà fan hâm mộ không thể bỏ lỡ.

Theo GenK
 

v_anh

Well-Known Member
Nói chung xem cũng được. Anh Henry vẫn có 1 kiểu diễn nhìn hơi quen, từ siêu nhân đến ông chú rồi đến thầy pháp đều 1 kiểu đẹp trai lạnh lùng. Netflix này chất lượng trồi sụt lắm, phần 1 có thể thế này nhưng phần 2 có khi tệ không tưởng.
 

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Nói chung xem cũng được. Anh Henry vẫn có 1 kiểu diễn nhìn hơi quen, từ siêu nhân đến ông chú rồi đến thầy pháp đều 1 kiểu đẹp trai lạnh lùng. Netflix này chất lượng trồi sụt lắm, phần 1 có thể thế này nhưng phần 2 có khi tệ không tưởng.
Đoạn mở đầu đánh quái vật trong Ep1 hơi củ chuối, nhưng về sau chặt chém đã mắt hơn nhiều. Nhìn chung em cũng không ấn tượng mấy với series này lắm, chả hiểu sao rate lại cao như vậy nữa :D
 

songdonggun

Active Member
phim này đa số khen hay :D, thỉnh thoảng có người khen dở hoặc bình thường :D. Quan trọng là lượng người khen hay rất hùng hậu.

Với ss1 chủ yếu giới thiệu nhân vật nên không hợp gu nhiều người
 

doannga118

New Member
Hôm trước vừa thấy có bài báo chê xong, chắc hôm nào phải xem để kiểm định mới được :))
 

qazwsxrfvtgb

Uploader
Toàn nigga và nữ quyền phá nguyên tác
Không hiểu là truyện dựa trên văn hoá châu âu thì lấy đâu ra da đen mà trên phim thì toàn da đen ? Tác giả là dân ba lan, vốn là một dân tộc không ưa da màu, nên không thể bảo nhân vật của ổng có da đen, mặc dù có nhiều nhân vật tác giả không đề cập màu da

nhưng mà dkm, cast triss và fringilla xấu bỏ mẹ


Tên phim là witcher nhưng screen time thì nhân vật nữ chiếm chủ yếu
Những người thấy hay(tất nhiên phim không tệ) chỉ có 3 loại:
1: chưa đọc tiểu thuyết
2: chưa chơi game
3: bị văn hoá đa chủng tộc, điển hình là bọn sjw nhồi sọ



nội dung của phim thì cũng bám rất sát nguyên tác của tiểu thuyết gia Ba Lan Andrzej Sapkowski (dù có cắt bỏ khá nhiều chi tiết). “
hỏi thật người viết bài này đọc được chữ nào trong tiểu thuyết chưa ? nói thẳng là đéo bám sát nguyên tác mẹ gì
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Phim bình thường, dàn diễn viên phụ hơi đơ, nam chính diễn tốt, không tạo được cảm giác lôi cuốn.
 

adm820

Moderator
phim này đúng là hot thật , lượt tải rất nhiều

upload_2019-12-27_20-0-54.png
 

Anh YAM

Uploader
Anh yam chắc thấp hơn
chắc ko bằng Tuấn @Anh YAM , do đăng sau,

thật ra do hôm đó bận , chứ lên từ chiều thì nhiều nữa
lần này ăn hên được hơn ạ, may đó ạ tháng này up được mỗi Joker thì không đủ tiền VPS, sáng hôm đó em thấy ông anh bảo còn mấy tiếng nữa ra nên em mới canh chứ trước đó em không nhớ lịch.

bản 1080p thường

59e06b275d437e70310391d670b6f772.png


bản 1080p hdr

645f264e76a3967d0b5560f926d7d489.png


đến bản 4K HDR thì nguôi bớt rồi ạ :D
03a7e703a7218d6158725de13eec673a.png
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Anh YAM

Uploader
Không được quá 100 lượt tải mỗi phim nữa buồn quá
game thì em chơi rồi bánh cuốn ạ, còn phim dạo này đang bận quá chưa xem được cứ học xong thi để hết tuần sau mới coi.

Narcos Season 2 13/2/2020 ra đấy bác đơm sớm, Narcos cũng hay đấy bác
 
Bên trên