5 bức ảnh được thích - chia sẻ - comment nhiều nhất trên Instagram

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Báo The Guardian điểm lại những bài đăng đình đám nhất trong lịch sử phát triển một thập kỷ của nền tảng chia sẻ hình ảnh này, và cách nó tác động đến xã hội ra sao.


Bức ảnh xuất hiện đầu tiên


Ngày 16-7-2010, Kevin Systrom, người đồng sáng lập Instagram, chụp ảnh một con chó hoang ở Mexico và đăng nó cùng chú thích "thử nghiệm" để kiểm tra các tính năng của Instagram. Kể từ khi Instagram chính thức được ra mắt vào tháng 10-2010, trên mạng xã hội này đã xuất hiện 97 triệu bức ảnh với từ khóa #dog (chó).

Bức ảnh được copy nhiều nhất


Năm 2015, người mẫu Kendall Jenner đăng một bức ảnh cô nằm dưới sàn, mái tóc tạo hình thành những trái tim ngộ nghĩnh. Bức ảnh đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và trở thành bức ảnh được like nhiều nhất năm 2015 với 3,5 triệu like. Không dừng lại ở đó, bức ảnh này còn tạo nên làn sóng "bắt chước" tạo hình mái tóc trái tim lan khắp Instagram.

Bức ảnh nhiều comment nhất


Ngày 18-6-2018, rapper 20 tuổi người Mỹ XXXTentacion bị bắn chết trong một vụ cướp ở Florida. Bức ảnh cuối cùng anh đăng trên Instagram trước khi chết trở thành nơi để người hâm mộ bày tỏ tiếc thương. Hơn 5 triệu người đã để lại comment tiễn biệt bên dưới tấm hình trình bày ở dạng lộn ngược này.

Bức ảnh được yêu thích nhất


Bức ảnh được yêu thích nhất trên Instagram, cũng là bức ảnh khó hiểu nhất, là ảnh… một quả trứng. Đúng vậy, một quả trứng đơn thuần. Ngày 4-1-2019, một tài khoản có tên @world_record_egg đăng ảnh một quả trứng cùng lời kêu gọi "Hãy cùng nhau làm nên kỷ lục thế giới và trở thành bài đăng được yêu thích nhất trên Instagram". Đến ngày 24-12-2019, bức ảnh đạt 54,02 triệu like, và giữ vững danh hiệu bức ảnh được yêu thích nhất trên Instagram cho đến nay.

Bức ảnh lãng mạn nhất


Kim Kardashian và chồng cô, nam rapper Kanye West, đã "giành" được danh hiệu "bức ảnh Instagram lãng mạn nhất thế giới", sau khi bức ảnh chụp nụ hôn của họ trong lễ phục cưới trở thành bức ảnh được nhiều like nhất năm 2014. Bài đăng bức ảnh này của Kim cũng là bức ảnh đầu tiên đạt được hơn 2 triệu like.

Theo TuoiTre
 

westlifemylove

New Member
Hình như quả trứng thực chất là một trò chơi khăm của ai đó để vượt qua bức ảnh nhiều like nhất trước đó thì phải các bác ạ...
 

vbsp

Member
Hình như quả trứng thực chất là một trò chơi khăm của ai đó để vượt qua bức ảnh nhiều like nhất trước đó thì phải các bác ạ...
Mục đích ban đầu đúng là 1 trò chơi khăm, nhưng ko ngờ nó lại tạo được hiệu ứng hơn cả mong đợi!
 
Bên trên