Đừng mua Tivi OLED vào thời điểm này!

deaddead

Well-Known Member
Có bác nào như em, xem tới mục 3. Độ sáng thấp mà vẫn thích cái hình OLED ở bên phải hơn ko? :D
 

power2

Member
Nhà có 2 con TV, 1 Samsung JS9500 65" và 1 LG Oled C8 65". Tính giá lúc mới mua thì 2 con same same nhau. Ai nói gì thì nói chứ từ ngày mua LG về thì chỉ muốn dẹp mẹ con Samsung đi cho rồi, chênh lệch về đẳng cấp quá, lỡ xem Oled rồi khó quay lại Led. Cũng muốn đẩy Samsung đi kiếm ít tiềm mua thêm con Oled mà đồ điện tử xài rồi giá bèo như ve chai nên thôi để đó chống cháy vậy.

Kết luận của em là hãy tin vào kinh nghiệm của ông cha mình "trăm nghe không bằng một thấy" :D

Chỉ cần thế này thôi các bác biết mình phải chọn gì. Thực sự là cuộc đấu không cân sức!

http://www.hdvietnam.com/threads/so...msung-qled-q8-cuoc-dau-khong-can-suc.1342047/

Mình rất ghét cách làm ném đá giấu tay, dìm OLED của Samsung !!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Topml

Active Member
Ông viết bài hông có tiền mua tivi OLED nên ganh tị viết bài dìm hàng đây mà
 
Burn-in vẫn là lỗi cố hữu trí mạng nhất. Nên dù có ngon thế nào thì cũng phải khắc phục được em mới dám mua. Huhu
 
Toàn những chú chưa sử dụng Oled nhưng đánh giá và tư vấn như đúng rồi. Đang xem oled quay sang xem led mới thấy rõ được sự khác nhau về chất lượng hình ảnh. Không có vụ Burn in nhé, nó chỉ là lưu ảnh tạm thời thôi. Đến cái Tivi Plasma 11 năm còn chưa bị đâu mà lo.
 
Toàn những chú chưa sử dụng Oled nhưng đánh giá và tư vấn như đúng rồi. Đang xem oled quay sang xem led mới thấy rõ được sự khác nhau về chất lượng hình ảnh. Không có vụ Burn in nhé, nó chỉ là lưu ảnh tạm thời thôi. Đến cái Tivi Plasma 11 năm còn chưa bị đâu mà lo.
Bác đang dùng model nào thế? Cho em tham khảo mua theo với
 

caothudeche

Moderator
đời phải ngu nhiều lần mới khôn ra được, mạnh dạn mà mua qled thử độ ngu nào :D
Không bao giờ là ngu bác nhé.
Câu kinh điển là ếch ngồi đáy giếng. Không ai bảo là con ếch nó ngu, nhưng mà nó chỉ biết có mỗi cái bầu trời trên miệng giếng mà nó thấy, nên nó cứ nghĩ là nó khôn.
Bởi vậy sẽ không có bất cứ ai thấy thất vọng, hối hận khi mua 1 cái gì đó nếu không có cái để so sánh.
 

caothudeche

Moderator
Có tiền thì mua lúc nào cũng được. Cái cảm giác mà có được thứ mà ít người có nó khác, đợi lúc nó đại trà lại thành bình thường.
Còn không có tiền thì còn phải cân đo đong đếm chán.
 

N1234

Active Member
Lúc nào nó chả thế, đâu phải mỗi lúc này đâu. Ngoài burn-in ra thì OLED vẫn là chân lý của em. Tất cả các thể loại màn hình thì trải nghiệm OLED vẫn là đỉnh nhất :D
 
ra siêu thị xem OLED với LED, người đã từng trãi nghiệm chắc chắn chọn OLED. Mình đã từng mơ ước con OLED 3D dòng 2016 nhưng giá quá chát nên đành mua LED.

Nhưng có 1 điểm vô cùng quan trọng mà các bài báo cần nhấn mạnh là độ bền của các TV to rất ngắn, nếu may mắn thì tầm 4 -5 năm, hoặc ko may hết BH coi như xong phim.

Người dùng thường xem tuổi thọ bóng đèn LED hay chú trọng lỗi Burn in nhưng cái quan trọng nhất mà họ không bao giờ biết chính là các tab COF mong manh hàn như băng dính bên dưới tấm màn hình, sau một thời gian sử dụng, dù cho bạn xem nhiều hay ít, nó cũng co giãn theo thời gian và thời tiết: gây ra hở mạch, chập, đứt.... lúc đó phải thay thế cái mới với giá trị 60% cho tv LED và 90% cho TV OLED. Mình đã nghiên cứu giá trong và ngoài nước về các module thay thế cho các TV, thật sự lúc đó bạn nên bỏ để mua TV mới.
 
Bên trên