Klipsch ra mắt tai nghe khử ồn với thời lượng nghe nhạc lên đến 30 tiếng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Bên cạnh các tai nghe nhét tai không dây của mình, Klipsch sẽ mang đến cặp tai nghe không dây chụp đầu, có khả năng khử ồn tại sự kiện CES 2020 sắp diễn ra.

Hiện tại các tai nghe này chỉ đơn giản gọi là Over-Ear Active Noise Cancelling và khi được mở bán vào mùa thu năm nay, giá sẽ vào khoảng 399 USD. Klipsch tuyên bố Over-Ear Active Noise Cancelling sẽ cung cấp khả năng chống ồn chủ động lên đến 40 dB, giống như các tai nghe khử ồn khác thì tai nghe của Klipsch cũng sẽ có chế độ Transparency cho phép tạm tắt khử ồn để lắng nghe người khác nói chuyện và âm thanh xung quanh bạn.

Klipsch-Over-Ear-Active-Noise-Cancelling.jpg


Đồng thời, Klipsch còn tuyên bố tai nghe của công ty còn có thể chơi nhạc lên đến 30 tiếng chỉ qua một lần sạc. Con số này không nhiều nhưng cũng rất ấn tượng. Tai nghe Over-Ear Active Noise Cancelling còn có sạc nhanh qua cổng USB-C và bạn sẽ có thể có 5 tiếng nghe nhạc chỉ bằng 10 phút sạc. Bên cạnh đó tai nghe còn có FlightCase cho phép bạn cắm cáp USB-C vào tai nghe mà không cần lấy tai nghe ra khỏi hộp.

Về codec, công ty cho biết tai nghe sẽ có hỗ trợ SBC, aptX HD và AAC ngay khi bán ra. Với sự hỗ trợ đồng thời aptX HD và AAC là một điểm cộng vì thực tế không nhiều tai nghe Bluetooth cao cấp hỗ trợ aptX HD và đây sẽ là một tin vui với người dùng Android. Công ty còn cho biết là sẽ đem đến âm thanh đặc trưng của Klipsch bên trong các tai nghe nữa.

Klipsch-Over-Ear-Active-Noise-Cancelling2.jpg


Qua các hình ảnh từ công ty cung cấp, tai nghe Over-Ear Active Noise Cancelling có kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn có vẻ ngoài cao cấp. Được thiết kế với gọn nhẹ và sử dụng nhiều cao su non cho đệm tai, Klipsch tuyên bố chúng đủ thoải mái để sử dụng cả ngày và còn có thể gập lại gọn nhẹ hơn, còn có cả nút kích hoạt Google Assistant. Bạn có thể kết nối tai nghe thông qua ứng dụng Connect mới để tuỳ chỉnh EQ, đồng thời thông qua ứng dụng bạn còn có thể xem mức pin, liên hệ hỗ trợ,…

Klipsch-Over-Ear-Active-Noise-Cancelling3.jpg


Klipsch cũng có kế hoạch bán một cặp tai nghe thương hiệu của McLaren sẽ đắt tiền hơn, có giá 549 USD.


Theo Công nghệ Việt​
 
Bên trên