Chiếc flagship kế tiếp của Nokia bị hoãn vì lý do “chính đáng”

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Theo dòng đăng Twitter của Nokia, chiếc flagship kế tiếp của công ty và là chiếc kế nhiệm của Nokia 9 PureView vừa bị hoãn ra mắt cho tới mùa thu 2020 vì một lý do chính đáng.

Theo như tài khoản Twitter của Nokia cho biết, chiếc smartphone Nokia 9.2 sẽ phải dời ngày ra mắt cho tới mùa thu năm 2020 với lý do rất chính đáng, đó là để cho chiếc flagship này có thể trang bị được con chip Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm. Trước đó chiếc smartphone này được dự kiến là sẽ trang bị Snapdragon 855.

nokia-9.1-pureview.jpg


Đây là một bước đi khôn ngoan cho HMD Global vì trước đó khi ra mắt Nokia 9 PureView tại MWC, chiếc smartphone này chỉ trang bị con chip Snapdragon 845 từ năm 2018 khiến nhiều người tỏ ra không mấy hứng thú. Snapdragon được xây dựng trên tiến trình 10nm, trong khi Snapdragon 855 lại là 7nm, chỉ khác biệt nhiêu đây thôi thì hiệu năng của cả hai con chip cũng khác nhau rất nhiều. Đây là chiếc smartphone đặc biệt trong năm 2019, với bộ camera 5 ống kính xếp hình tổ ong và cùng với 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong cũng không đủ để người dùng bỏ qua vì con chip cũ. Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể mới cho Nokia 9.2

Theo Công nghệ Việt​
 
Bên trên