Tết 2020: Lưu ý những điều sau khi chọn mua TV nhân dịp Tết

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tết Nguyên Đán đang đến gần. Chỉ còn hơn 2 tuần nữa thôi là chúng ta sẽ được tận hưởng niềm vui Xuân Canh Tý. Để chuẩn bị đón một cái Tết đầm ấm, hẳn không ít người ra quyết định mua mới hoặc nâng cấp chiếc TV trong nhà.


Nắm bắt được thời cơ này, nhiều thương hiệu đã tung ra các chương trình khuyến mãi, tạo điều kiện cho người mua dễ dàng sở hữu các sản phẩm mới ở mức giá phải chăng hơn. Do đó, mùa mua sắm cuối năm luôn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, giữa vô vàn lựa chọn TV cho năm mới, chúng ta cần sáng suốt, làm người tiêu dùng thông minh, để chọn ra chiếc TV phù hợp và ưng ý nhất với điều kiện cũng như sở thích của bản thân và gia đình.

Một chiếc TV mới chắc chắn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân. Vì vậy, khi đang phân vân giữa muôn vàn sản phẩm, đừng quên lưu ý đến những điều sau để chọn ra chiếc TV vừa vặn nhất.

Góc nhìn rộng

Là một lễ hội đặc trưng của người Việt Nam, Tết Nguyên Đán mang mọi người về cùng với nhau, quây quần bên mâm cỗ và chờ xem những chương trình đón xuân ưa thích.


Samsung QLED TV sử dụng công nghệ Ultra Viewing Angle cho góc nhìn cực rộng.
Vì vậy, một chiếc TV có góc nhìn rộng sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, nhất quán và cả sự thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Để làm được điều này, Samsung QLED TV sử dụng công nghệ Ultra Viewing Angle cho góc nhìn cực rộng mà vẫn đảm bảo hình ảnh đồng đều từ mọi hướng. Nhờ vậy mà ‘đại gia đình’ trong dịp Tết sẵn sàng quây quần bên nhau quanh chiếc TV, tha hồ bàn tán về các chương trình đón xuân thú vị.

Chất lượng hình ảnh

Bên cạnh góc nhìn rộng, chất lượng hình ảnh cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi mua TV nhân dịp Tết 2020.


Samsung QLED TV sử dụng công nghệ Chấm Lượng Tử, mang đến độ sáng cao, tái tạo màu sắc chân thật.

Trong những ngày đầu năm mới, truyền hình sẽ ngập tràn các chương trình tươi vui, rộn ràng, đi kèm màu sắc cực kỳ bắt mắt. Vì vậy, hãy chọn cho mình một chiếc TV có công nghệ xử lý hình ảnh tân tiến, tái tạo màu sắc chi tiết, sống động nhất.

Các Samsung QLED TV sử dụng công nghệ Chấm Lượng Tử, mang đến độ sáng cao, tái tạo màu sắc chân thật, sống động, chi tiết rõ nét. Đây chính là những tiêu chuẩn cần thiết trên một chiếc TV không chỉ trình chiếu các chương trình về Tết, về Xuân, mà còn cả những bộ phim bom tấn, hấp dẫn trên thế giới.

Tiện ích đi kèm

Những tiện ích đi kèm khi mua TV vào díp Tết cũng rất đáng quan tâm!


Samsung QLED TV tích hợp sẵn kho ứng dụng giải trí độc quyền với các chương trình dành riêng cho ngày Tết.

TV thời nay không chỉ là thiết bị để tiếp phát chương trình truyền hình nữa. Do đó, khi mua TV mới chúng ta cần quan tâm, liệu chiếc TV có được tích hợp những công nghệ thông minh, các kho ứng dụng giải trí đa dạng và bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ để mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Việc trải nghiệm các tiện ích hiện đại đi kèm trở nên dễ dàng hơn trên Samsung QLED TV. Các QLED TV đến từ Samsung đều tích hợp sẵn kho ứng dụng giải trí độc quyền với các chương trình dành riêng cho ngày Tết, bao gồm: kho phim 4K độc quyền, Fim+, FPT Play, K+, Bến Thành Karaoke, Bếp nhà ăn ngon… Chắc chắn, với những tính năng này, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui giải trí bất tận qua những ngày Tết.

Thương hiệu tin cậy

Với phần đông người dùng Việt Nam, TV là món đồ có giá trị đáng kể. Đầu tư vào TV đồng nghĩa đầu tư để sử dụng lâu dài. Trong khi đó, thị trường hiện nay có rất nhiều hãng TV lớn nhỏ khác nhau, dẫn tới quá nhiều sự lựa chọn.


Samsung QLED TV trang bị đầy đủ công nghệ và tiện ích.

Người Việt Nam chúng ta đề cao sự bền bỉ, chất lượng đáng tin, chế độ bảo hành tận tâm và một thương hiệu uy tín lâu năm. Để chọn ra một thương hiệu hội tụ tất cả ưu điểm này, duy chỉ có Samsung mà thôi.

Samsung đã ghi dấu ấn hơn 20 năm trên thị trường TV Việt Nam. Chặng đường dài này đã chứng minh cho sự tin cậy của những sản phẩm đến từ hãng. Nhờ đó mà Samsung QLED TV trang bị đầy đủ công nghệ và tiện ích chính là lựa chọn sáng suốt cho Tết này.


Hy vọng, với những đề xuất trên đây, bạn sẽ sớm chọn mua hoặc nâng cấp được chiếc TV mới một cách thỏa mãn nhất để giải trí qua những ngày Tết!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Em thì chọn Sam Sung và với tiêu chí ngon bổ rẻ, tiền ít nên chỉ chọn bình dân thôi
 

Phablet

Active Member
Ước gì có tiền để bị Samsung dụ mua qled. Á... đứa nào ăn cắp một chiếc dép của tao rồi? Chút làm sao tao đi bán vé số đây?
 

h1970

Member
Đọc hết bài viết kết luận mua gì thì mua, tránh ss ra là được.
 

phongem

Active Member
rẻ thì chơi LG, có chút $ chọn Sony! SS cùng phân khúc mã nào rẻ hơn LG thì xét :p
 
Bên trên