JBL ra mắt Boombox 2, cải tiến âm thanh và hiệu suất “lực” hơn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
24 giờ sử dụng liên tục, âm bass siêu trầm siêu lực là những gì JBL hứa hẹn với sản phẩm Boombox 2 tại CES 2020.

jbl_boombox_2_image__dwmw.jpg


Ở phiên bản trước, Boombox được đánh giá là một dòng loa di động công suất khủng, có độ bền cơ học và tính tiện dụng rất cao của JBL. Đến với Boombox 2, hãng đã cải tiến không chỉ về hiệu suất, chất lượng âm thanh mà cả thiết kế cũng được đầu tư rõ rệt với kiểu tay cầm biểu tượng của JBL cùng những chi tiết táo bạo, hiện đại.

Với thời lượng pin đến 24 giờ sử dụng liên tục cùng bộ lưu trữ năng lượng tích hợp bên trong để sạc cho điện thoại, Boombox 2 đảm bảo thời gian cho mọi cuộc vui được kéo dài hoàn toàn với những sự sôi động, hoàng tráng cả ngày. Bên cạnh đó, với thiết kế bền bỉ không thấm nước đạt chuẩn IPX7, Boombox 2 hoàn toàn phù hợp với những bữa tiệc hồ bơi, ngoài trời mà không ngại bất kỳ vấn đề gì.

Nói thêm về mẫu loa đầy hứa hẹn này, ông Dave Rogers - Chủ tịch bộ phận Âm thanh Lifestyle tại HARMAN cho biết -"Nhờ vào chất lượng âm thanh vượt trội, hoành tráng, thiết kế đẹp mắt hiện đại, loa di động của chúng tôi luôn được người dùng ưa chuộng trong mọi chuyến du lịch, mọi cuộc vui chơi ngoài trời. Đây là thế hệ loa di động mới và lớn nhất của chúng tôi với dải âm trầm mạnh, sâu nhất".

Tính năng PartyBoost đặc trưng trên các dòng loa di động của JBL cũng được tích hợp vào Boombox 2 nhằm mang đến khả năng tăng cường công suất âm thanh đến gấp đôi, gấp ba lần cho những sân khấu lớn hoặc những bữa tiệc có quy mô rộng.

Hệ thống âm thanh của JBL Boombox 2 vẫn giữ nguyên cơ chế như phiên bản trước với 2 loa woofer nằm ở mặt trước, kế bên là hai loa tweeter đánh dải mid và treble, hai bên hông là driver cộng hưởng trầm. Hãng chưa công bố thêm về thông số kỹ thuật của hệ thống âm thanh bên trong, tuy nhiên với khả năng phản hồi âm tốt, độ phân rã âm mượt cùng với âm lượng lớn hơn, chúng tôi dự đoán rằng Boombox 2 đã được cải tiến mạnh về công suất cũng như kích thước driver bên trong để truyền tải được chất lượng âm thanh chuẩn JBL Original Pro Sound như hãng đã hứa hẹn.

Những điểm mạnh của JBL Boombox 2:

Thời gian sử dụng lâu: 24 giờ sử dụng tích hợp pin Li-ion hỗ trợ sạc cho điện thoại, máy tính

Chất lượng âm thanh: đảm bảo đạt chuẩn JBL Original Pro Sound, nâng cao khả năng tái tạo âm trầm

Kết nối: không dây với điện thoại, máy tính bảng thông qua phần mềm hỗ trợ streaming

Partyboost: ghép nối các loa JBL Boombox 2 lại với nhau làm tăng công suất phát nhạc

Chống nước IPX7: người dùng có thể thoải mái đem loa đi biển, hồ bơi

JBL Boombox 2 sẽ lên kệ vào mùa xuân 2020 với mức giá bán lẻ đề nghị là 449,95 USD (khoảng 10,4 triệu đồng).

Theo Nghe Nhìn​
 

wolverinmi2

Active Member
mình thấy loa này chỉ phù hợp với dòng nhạc sôi động, vì quá nhiều bass
 
Bên trên