Cặp đôi Trung Quốc cưới nhau qua... videocall thời dịch virus corona

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
"Chúng ta hãy kết hôn đi. Anh muốn xây dựng gia đình với em", Qin nói lớn qua màn hình của một chiếc máy tính bảng. Để đáp lại, Wang đã nói: "Em đồng ý".
1-1580865546982.jpg


Đại dịch do virus nCoV đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân tại Trung Quốc và một số quốc gia ghi nhận có người mắc bệnh. Mới nhất, một cặp đôi thậm chí đã phải tổ chức đám cưới thông qua videocall vì quá bận rộn với chống dịch bệnh.

Đám cưới vô cùng đặc biệt này diễn ra vào ngày 1/2 vừa qua, giữa cặp đôi Qin Dushan (28 tuổi) - một cảnh sát cứu hỏa và Wang Lingling - một nữ y tá. Cặp đôi trẻ đã trao lời thề trăm năm qua cuộc gọi video, trước sự chứng kiến của rất nhiều đồng nghiệp.

Chúng ta hãy kết hôn đi. Anh muốn xây dựng gia đình với em", Qin nói lớn qua màn hình của một chiếc máy tính bảng.

2-1580865546990.jpg

Cặp đôi Trung Quốc cưới nhau qua... videocall thời dịch virus corona
Để đáp lại, Wang đã nói: "Em đồng ý".

Sau đó, chủ hôn - cũng là một đồng nghiệp của hai người, đã phát biểu: "Tôi thông báo rằng Wang Lingling và Qin Dushan đã chính thức là vợ chồng. Tôi hy vọng hai bạn sẽ dành trách nhiệm và sự nhiệt huyết của mình vào công việc gian khó phía trước. Chúc các bạn hạnh phúc".

Dẫu chỉ diễn ra trong 5 phút với sự chứng kiến của khoảng 10 vị "khách mời", không hề có hoa, không nhẫn và thậm chí cô dâu - chú rể không được "mặt đối mặt" (chỉ nhìn qua màn hình điện thoại), Qin và Wang vẫn cảm thấy hạnh phúc và coi đây là một kỷ niệm đáng nhớ.

Điều bất ngờ đó là ý tưởng thực hiện đám cưới qua điện thoại đến từ Wang, trong khi hầu hết những cô dâu khác đều muốn mình có một đám cưới thật lộng lẫy, hoành tráng. Mục đích của cặp đôi là để không bỏ lỡ ngày đẹp mà hai người đã chọn và cũng để khích lệ tinh thần làm việc lẫn nhau giữa thời điểm khó khăn.

Trước đó, cặp đôi trẻ sau 2 năm yêu đã đi đăng ký kết hôn vào ngày 2/1 và dự kiến tổ chức đám cưới vào ngày 1/2 song phải hoãn lại vì dịch bệnh bùng phát.

Theo Dân Trí​
 

giacay

Well-Known Member
hay phết nhỉ, còn chuyện kia cũng tự xử qua màn hình luôn à :D
 

allesguteT

New Member
Lễ cưới cũng chỉ là 1 kỷ niệm, quan trọng là cuộc sống hôn nhân sau này thôi
 

seonevada

New Member
Đậu đen xanh lòng giảm cân làm cho đẹp da đã được rộng rãi nghiên cứu chứng minh vì hiệu quả thanh lọc cơ thể bên cạnh đốt cháy mỡ thừa. tuy vậy còn phổ biến người còn không biết đậu đen xanh lòng là gì chứ chưa kể tới chuyện giảm béo. Vậy ăn đậu đen xanh lòng có tác dụng là gì có thật sự giảm cân tốt không và địa chỉ tậu bán ở đâu đảm bảo an toàn thực phẩm cho chị em?
Đậu đen xanh lòng có tác dụng gì để giảm béo hay không?
Đậu đen xanh lòng giảm cân có thành phần là loại thực vật trồng nhiều ở những nước phương Đông như Nhật Bản, Trung Quốc từ hàng nghìn năm trước. loại đậu này quý hơn đa dạng so với đậu đen trắng lòng do khó trồng và có các dụng chữa bệnh rất đặc biệt. Ngoài tiêu dùng đậu đen xanh lòng để làm cho tương, luyện cao, đậu đen xanh lòng còn có mặt trong các bài thuốc chữa:

+ Uống đậu đen xanh lòng chữa hoa mắt chóng mặt

+ Chữa đái toá trục đường

+ Chữa tiểu tiện thể bí dắt

+ Chữa chóng mặt do thiếu máu

ngoài ra giảm cân bằng đậu xanh hay một số dòng đậu khác cũng rất tích cực

dau-den-xanh-long-giam-can-2-1-3.jpg


Đậu đen xanh lòng giảm cân

Ẳn đậu đen xanh lòng có giảm béo không?
giảm béo bằng đậu đen xanh lòng bản chất là chiếc đậu nhỏ vỏ ở ngoài màu đen nhưng ruột bên trong màu xanh. lúc đi tìm đậu đen xanh lòng, bạn chỉ cần cắt đôi hạt đậu để xác định ruột bên trong màu gì thì sẽ biết ấy có phải loại đậu đen xanh lòng giảm béo cần tiêu dùng không.

Giải thích việc ăn đậu đen xanh lòng có giảm cân không. các nghiên cứu cho thấy giảm béo với đậu đen xanh lòng có chứa gần như sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Acid amin trong đậu đen gồm: lysin, methionin, tryptophan, phenylalanin, alanin, valin, leucin...Ngoài ra theo Đông Y, đậu đen còn được xem như 1 mẫu thuốc bổ cho con người.

dau-den-long-xanh-giam-can-2-1-2.jpg


Ẳn đậu đen xanh lòng có giảm béo không?

cách nấu nước đậu đen xanh lòng giảm cân hiệu quả là gì?
Uống nước đậu đen ruột xanh giảm mỡ an toàn tốt nhờ lượng protein thực vật, chất xơ dồi dào trong loại đậu này tương trợ nâng cao cường thảo luận chất, đẩy nhanh tốc độ đào thải độc tốc, chất béo ra khỏi cơ thể. Nhờ đấy, cơ thể được thanh lọc, săn chắc trong thời gian khôn xiết ngắn. ngoài ra, việc thanh lọc hạn chế tối đa trạng thái nâng cao cân mất kiểm soát.

dau-den-xanh-long-giam-can-2-1-2.jpg


bí quyết nấu nước đậu đen xanh lòng giảm cân hiệu quả như thế nào

Vậy cách thức nấu nước đậu đen xanh lòng giảm béo như thế nào hiệu quả nhất? phương pháp giảm béo bằng đậu đen xanh lòng hiệu quả nhất là gì? cách thức chế biến đậu đen xanh lòng giảm béo với "bí quyết vàng" giúp giảm cân hiệu quả. Uống đậu đen xanh lòng với cách thức chế biến đậu đên xanh lòng dưới đây sẽ giúp bạn khôi phục vóc dáng, giảm cân hiệu quả nhất đó.

Công thức giảm cân bằng đậu đen ruột xanh đơn giản đến bất ngờ
Chuẩn bị nguyên liệu:

+ 500 - 1000 g đậu đen xanh lòng

bí quyết chế biến nước đậu đen ruột xanh giảm cân
Bước 1: Đậu đen rửa sạch với nước, mẫu bỏ các hạt lép, hạt nứt đổ vỡ

Bước 2: Cho nửa lạng đậu đen xanh lòng lên bếp đảo trong 15 - 20 phút cho đậu đen chính và có mùi thơm.

Bước 3: Đổ đậu đen vào ấm và đun sôi với 1l nước.

Bước 4: Bắc bếp xuống và lấy nước lèo dần

dau-den-xanh-long-giam-can-5-1-2.jpg


giảm béo với đậu đen xanh lòng

Ngoài bí quyết này chị em cũng có thể Nhận định thêm cách nấu nước đậu đen với gừng giảm béo để có thêm rộng rãi các công thức giảm béo bằng đậu đen nhé.

một số lưu ý khi uống nước đậu đen xanh lòng giảm béo
Uống đậu đen xanh lòng có giảm cân không? Như giảm béo bằng đậu đen xanh lòng, uống đậu đen xanh lòng cũng có thể giảm cân hiệu quả, đặc biệt, trước lúc uống đậu đen xanh lòng giảm cân, bạn ngâm đậu xanh với dấm sẽ mang đến hiệu quả giảm cân tốt hơn. Ngâm đậu đen xanh lòng với giấm sẽ tăng gấp đôi công dụng giảm béo, vì trong giấm cũng đựng rộng rãi thành phần đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, trong khoảng đấy giúp giảm béo hiệu quả hơn.

Đậu đen xanh lòng giảm cân về lý thuyết là ăn kiêng hàng ngày vì là dòng hạt lành tính tuy nhiên cũng không nên quá lạm dụng dùng đặc thù để uống quá thường xuyên vì có thể hạn chế phần nào khả năng tiếp thu các chất khác. những người viêm ruột già, tiêu chảy, tiêu hóa kém cũng nên ít dùng đậu đen hoặc với mục đích thưởng thức là chính.

Đậu đen xanh lòng cũng như đậu đen bình thường có tác dụng lợi tiểu, trẻ nhỏ bị mắc chứng đái dầm nếu uống đa dạng sẽ làm trẻ đi tiểu đa dạng hơn. Trẻ nhỏ tiêu hóa kém, đi lỏng rộng rãi thì tuyệt đối không nên sử dụng.

Đậu đen xanh lòng sắm bán ở đâu là đảm bảo chất lượng nhất
Đậu đen xanh lòng giảm béo chất lượng là những hạt tròn đẹp, không có dấu hiệu mốc, kích thước đều nhau, có mùi thơm nhẹ đặc biệt.

Các bạn có thể tìm đậu đen xanh lòng chất lượng rất thuận lợi tại những cửa hàng lớn hoặc siêu thị trên toàn quốc. ngoài ra chị em nên kiểm tra kỹ lượng ngày cung cấp và hạn dùng.

Đối với các ai ít có thời kì chọn lựa trực tiếp, các ban có thể cân nhắc tậu online tại 1 số trang thương nghiệp điện tử uy tín như Shopee, Homefood, Cây dược liệu quý,... Kinh nghiệm giảm béo bằng đậu đen xanh lòng tuy hiệu quả nhưng chỉ thích hợp với những người tăng cân nhẹ

Nguồn: https://giammoantoan.vn/dau-den-xanh-long-giam-can-hieu-qua-an-toan-dia-chi-mua-hang/
 

seonevada

New Member
Bánh mì kẹp thịt bao nhiêu calo có lẽ đang là chủ để thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi lẽ đây là món ăn đường phố nổi tiếng của Việt Nam. Ngày nay ngoài bánh mì thịt còn xuất hiện thêm rất nhiêu các món bánh mì khác như, bánh mì xíu mại, bánh mì chả cá,... Thế nhưng 1 ổ bánh mì bao nhiêu calo đặc biệt là bánh mì kẹp thịt là bao nhiêu vẫn đang là một ẩn số. Liệu đây có phải là một món ăn "cấm kị" trong thực đơn giảm cân của bạn không? Hãy cùng giảm mỡ an toàn lên đường tìm hiểu xem hàm lượng dinh dưỡng trong 1 chiếc bánh mì thịt là bao nhiêu, ăn bánh mì thịt có béo không nhé.
banh-mi-kep-thit-bao-nhieu-calo-4.jpg


Bánh mì kẹp thịt bao nhiêu calo?

1 ổ bánh mì bao nhiêu calo? Bánh mì kẹp thịt bao nhiêu calo?
Bánh mì kẹp thịt bao nhiêu calo? Có lẽ không cần phải để nói về món bánh mỳ ở Việt Nam nữa vì sự nổi tiếng về món ăn có thể nói "sơn hào hải vị" của đường phố Việt nam. Bánh mì Việt Nam thường được kết hợp với nhiều nhân như thịt, ruốc, nước sốt, rau… và các thực phẩm khác để tạo cảm giác ngon miệng và dễ ăn hơn. Đây là một trong những món ăn sáng phổ biến tại nước ta, do nhiều người không có thời gian và là món ăn nhanh nên được đa số chúng ta yêu thích.

Thế nhưng có lẽ dù ăn hàng ngày những không phải ai cũng biết 1 ổ bánh mì bao nhiêu calo. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thông thường 1 ổ bánh mì nhỏ thì chứa khoảng 80 calo nhưng một ổ bánh mì lớn khoảng tới 240 Calo. Đặc biệt 1 ổ bánh mì thịt chứa tới 460 calo.

banh-mi-kep-thit-bao-nhieu-calo-3.jpg


1 ổ bánh mì bao nhiêu calo

1 ổ bánh mì thịt bao có bao nhiêu calo? Các thành phần của một ổ bánh mì bình thường hầu hết là tinh bột chế biến từ hạt nguyên cám có thể kiềm chế cảm giác đói bụng, kiểm soát được lượng đường trong máu và tăng cường quá trình trao đổi chất. Tuy nhiên, nếu bạn ăn bánh mì thịt thì điều này hoàn toàn ngược lại. Vậy 1 bánh mì thịt bao nhiêu calo?

Ăn bánh mì kẹp thịt bao nhiêu calo tăng cân không?
1 ổ bánh mì thịt bao nhiêu calo? Theo cách tính calo các nguyên liệu trong báng mì kẹp thịt. Thì 1 ổ bánh mì thịt có chứa tới 460 calo, trong khi lượng calo mà cơ thể cần hấp thụ mỗi ngày là khoảng 1800 calo, chứa tới ¼ tổng năng lượng cần thiết trong 1 ngày của cơ thể. Có thể thấy lượng calo trong 1 ổ bánh mì thịt nhiều hơn so với calo trong một 1 ổ bánh mì trứng

Hơn thế nữa các thành phần nguyên liệu trong 1 ổ bánh mì thịt đều được tẩm ướp rất nhiều gia bị, không còn giữ được tính nguyên thuỷ của đồ ăn, dẫn đến một số chất protein bị thay thế bới các chất khác có hại cho sức khoẻ. Chính vậy mà bánh mì kẹp thịt được xếp thành một trong những món ăn có lượng calo "khổng lồ" và dễ gây béo cao nhất.

banh-mi-kep-thit-bao-nhieu-calo.jpg


1 ổ bánh mì thịt chứa bao nhiêu calo

Như vậy chỉ cần hấp thụ một chiếc bánh mì kẹp thịt mỗi ngày, bạn đã có nguy cơ tăng cân rất lớn. Một lời khuyên cho các nàng mập là nếu muốn giảm cân bạn nên lựa chọn thực đơn giảm cân bằng bánh mì đen thay vì các loại bánh mì trắng làm từ bột mì. Đó là bởi vì thành phần của bánh mì đen sẽ giàu dưỡng chất hơn như vitamin, chất xơ và khoáng chất so với bánh mì từ bột mì trắng đã qua chế biến.

Nếu bạn là một cô nàng gầy sở hữu thân hình “mình hạc xương mai” thì ăn bánh mì kẹp thịt là cách tốt nhất để cải thiện cân năng của mình. Còn nếu như cân nặng của bạn có phần không được khiêm tốn thì mình khuyên bạn nên áp dụng thực đơn Eat Clean giảm mỡ

Thực đơn ăn giảm cân buổi sáng với món bánh mì kẹp thịt
Thực đơn 1 ổ bánh mì kẹp thịt bao nhiêu calo chỉ dành cho những người có thể trạng gầy, mong muốn tăng cân để thân hình cân đối. Còn đối với người béo thì bánh mì kẹp thịt là thực phẩm không nên sử dụng.

  • Bánh mì kẹp thịt nguội truyền thống
banh-mi-kep-thit-bao-nhieu-calo-5.jpg


Bánh mì kẹp thịt nguội luôn được yêu thích

  • Nguyên liệu:
300 g thịt ba rọi, 3 cái bánh mì

1 thà cà phê ngũ vị hương, ½ thìa dầu mè, dầu mè, bột nêm, nước tương vừa ăn

Tỏi, hành khô, gia vị cho đồ chua, cà rốt, củ đậu…

  • Cách thực hiện:
Thịt heo rửa sạch, lấy mũi dao nhọn đâm đâm qua miếng thịt rồi ướp với ngũ vị hương, hành tỏi bằm, dầu mè, bột nêm, nước tương, ướp từ 1 - 2 tiếng.

Cà rốt củ đậu rửa sạch thái chỉ ướp với dấm, muối và đường tất cả trộn đều lên. Bảo quản gỏi chua vào ngăn mát tủ lạnh.

Sau 2 tiếng lấy thịt ra hâm nóng 2 phút trong lò vi sóng rồi bỏ lớp hành tỏi đi. Bắc chảo cho chút dầu bỏ thịt vào chiên, khi thịt săn bề ngoài thì đậy nắp vung, để nhiệt độ nhỏ cho thịt chín đều từ bên trong, 3 phút sau mở nắp vung úp bề mặt kia xuống, đậy tiếp nắp vung trong 3phút

Sau cùng mở nắp vung vặn nhiệt vừa, cứ vậy chiên và chuyển mặt miếng thịt, xâm thử bằng đầu đũa không thấy nước hồng chảy ra là đã chín. Gắp thịt ra đĩa, gạn bớt dầu để lại trong chảo, cho nước tương vào đun làm nước sốt.

Bánh mì nướng nóng giòn, ăn kèm pate, thịt lợn và đồ chua. Để hương vị thơm ngon hơn, bạn nên cho thêm sốt cà chua và ớt để không cương lại được món bánh mì kẹp thịt này.

  • Bánh mì kẹp thịt xá xíu
banh-mi-kep-thit-bao-nhieu-calo-2.jpg


Bánh mì xá xíu thơm ngon

  • Nguyên liệu:
300 g thịt ba chỉ lợn (hoặc vai đầu giòn), 3-4 bánh mì

2 thìa cà phê muối, 1 thìa cà phê hạt nêm từ nấm rau củ

Mật ong, ngũ vị hương, bột tỏi, tiêu xay…

Rau xà lách, dưa chuột, mùi…

  • Cách thực hiện:
Thịt bóp muối rửa sạch, để ráo, ướp nguyên miếng với phần gia vị trên. Lưu ý, ướp thịt qua đêm để thịt ngấm sâu rất ngon

Rau, củ rửa sạch, nạo vỏ. Cà rốt bào sợi, dưa chuột thái lát mỏng vừa, rau mùi thái khoảng 3-4cm

Dùng nồi chiên không dầu, điều chỉnh ở chế độ chiên thịt. Nếu không thì cho lên chảo lửa vừa áp đều, thịt chuyển màu cánh rán hơi xém cạnh là đạt

Thịt chín, đem thái mỏng khoảng 3-4mm, dàn đều lần lượt dưa chuột, thịt, cà rốt, rau mùi, tương ớt rồi thưởng thức.

  • Bánh mì thịt nướng
banh-mi-kep-thit-bao-nhieu-calo-1.jpg


Bánh mì thịt nướng mật ong rất lạ miệng

  • Nguyên liệu:
500 g thịt ba rọi, 4 cái bánh mì

Ngũ vị hương, tỏi băm nhuyễn, sả băm nhuyễn

1/2 thìa cà phê muối, nước mắm, sữa đặc

Củ cải, cà rốt chua ngọt, ngò ăn kèm

  • Cách thực hiện:
Thịt ba rọi cắt lát mỏng ướp với những gia vị nêu trên, để vài giờ cho thấm, có thể ướp từ sáng để chiều nướng sẽ ngon. Gắp thịt lên vĩ nướng trên bếp than cho vừa chín thịt sẽ rất thơm và mềm.

Cà rốt củ cải cắt sợi ngâm dấm đường, ngò rửa sạch, pha mắm chua ngọt để chan. Và giờ chỉ việc cắt bánh mì, chan nước mắm, cho dưa chua, thịt nướng, vài cọng ngò và ít ớt sa tế nữa là bạn đã có một món bánh mì kẹp thịt nướng thơm ngon.

Để hương vị bánh mì hấp dẫn nhất, bạn nên kết hợp ăn bánh mì và nước ép trái cây tươi. Đây là cách vừa giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng vừa nạp đầy năng lượng cho bạn. Nên ăn bánh mì vào buổi sáng để cả ngày dài năng động.

Bài viết trên đã giải đáp cho bạn được vấn đề bánh mì kẹp thịt bao nhiêu calo rồi phải không. Để giảm cân an toàn và hiệu quả, các nàng có thể sử dụng cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay công nghệ cao Max Burn Lipo của thẩm mỹ viện quốc tế Nevada. Cơ hội giữ dáng thon gọn, đánh bật 12 – 25 cm vòng bụng và giảm 7 -10 kg mỡ toàn thân không còn là xa vời. Hãy nhấc máy lên và gọi điện thoại tới số Hotline: 1800.2045 hoặc bạn vui lòng ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được chuyên viên Nevada tư vấn chi tiết về dịch vụ một cách miễn phí.

Nguồn: https://giammoantoan.vn/banh-mi-kep-thit-bao-nhieu-calo/
 

tiendungpro89

New Member
cưới qua điện thoại rồi thì động phòng qua cái gì nhỉ? đúng là khổ quá đi mất. dịch ơi là dịch. việt nam mình cũng khổ theo rồi
 
Bên trên