Nokia nâng cấp trải nghiệm smartphone với Nokia C1

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg


HMD Global – công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, hôm nay chính thức ra mắt Nokia C1 – chiếc smartphone được thiết kế để giải trí mọi lúc mọi nơi. Với kích thước màn hình 5,45 inch, người dùng có thể thoải mái xem các video yêu thích hoặc chơi game, nghe nhạc dễ dàng. Nokia C1 với dung lượng ứng dụng nhẹ hơn và ít chiếm không gian bộ nhớ, giúp có nhiều không gian lưu trữ hơn trên máy, lên đến 3.000 bài hát hoặc lưu trữ video thời lượng 24 tiếng. Kết hợp với thời lượng pin dài cả ngày, người dùng hoàn toàn vô tư xem phim, nghe và nói chuyện trên điện thoại thoải mái.

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam chia sẻ:

“Khi người dùng tại thị trường Việt Nam tìm cách nâng cấp chiếc điện thoại phổ thông đang dùng lên mạng 3G để có những trải nghiệm mới mẻ, chúng tôi mong muốn đảm bảo rằng HMD Global sẽ có thể cung cấp cho họ một sản phẩm với đầy đủ các giá trị thương hiệu Nokia về chất lượng, độ tin cậy và dễ sử dụng. Nokia C1 được thiết kế như một thiết bị hỗ trợ thay thế 3G, sở hữu màn hình 5.45 inch và thời lượng pin cả ngày nhưng mức giá lại phải chăng. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, người dùng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm (theo các điều khoản bảo hành)”.

hd.jpg


Thỏa sức giải trí


Không chỉ sở hữu màn hình 5,45 inch ấn tượng, Nokia C1 cho phép người dùng thỏa sức xem các video giải trí. Nokia C1 còn được trang bị Android 9 Pie (phiên bản Go), chính vì vậy mà chiếc smartphone này sẽ chỉ có những ứng dụng cần thiết được cài đặt sẵn trên máy giúp tối ưu hóa việc lưu trữ. Nokia C1 còn đi kèm với bộ nhớ trong đủ dung lượng tối đa cho 3000 bài hát hoặc lưu trữ video thời lượng 24 tiếng. Bạn muốn nhiều hơn nữa? Lắp thêm thẻ nhớ micro SD lên đến 64GB, để có thêm nhiều không gian cho giải trí và thậm chí còn hơn thế nữa. Chỉ với kết nối 3G và thời lượng pin dài cả ngày, Nokia C1 thật sự là một chiếc smartphone phù hợp cho giải trí mọi lúc mọi nơi.

Vẻ ngoài sành điệu - ấn tượng

Nokia C1 nổi bật nhờ kiểu dáng cứng cáp, được chế tạo với vỏ polycarbonate bền bỉ để hạn chế mọi va đập hàng ngày. Ngoài ra, chiếc smartphone này có thiết kế rời cho phép người dùng lấy pin ra nếu cần.

hd.jpg


Chụp lại từng khoảnh khắc và sở hữu những bức ảnh chất lượng cao

Với camera trước 5MP và đèn flash, Nokia C1 giúp người dùng có được bức ảnh hoàn hảo ngay cả khi trời tối cũng như thực hiện các cuộc gọi video thoải mái bất kể là ngày hay đêm. Nhờ camera sau 5MP mà người dùng vô tư chụp ảnh, bắt trọn từng khoảnh khắc, chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình, camera sau sẽ tự động lấy nét và cho ra những bức ảnh thật đẹp.

Nokia C1 còn cho phép người dùng xem và chỉnh sửa offline với Gallery Go, đây là một thư mục lưu trữ hình ảnh tiện lợi, không chiếm nhiều dung lượng và được tối ưu trên smartphone. Tận hưởng những trải nghiệm chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng cùng Nokia C1.

Nút Google Assistant – Cách nhanh nhất để truy cập vào Google Assitant

hd.jpg


Nokia C1 cho phép người dùng truy cập dễ dàng vào các dịch vụ hữu ích như Google Assistant giúp người dùng hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Để truy cập, người dùng chỉ cần nhấn nút Google Assistant và kiểm tra những thông tin về thời tiết, tin tức, thông tin thể thao mới nhất hoặc gọi cho gia đình và hơn thế nữa.

Android 9 Pie (phiên bản Go): Sẵn sàng. Cài Đặt. Android Go

Người dùng có thể tận dụng những tiện ích mới với Android 9 Pie (phiên bản Go), một ứng dụng hoàn toàn mới giúp bạn có thể tải về, xem và chia sẻ video. Đặc biệt hơn, nó có thể hoạt động tốt ngay cả khi điện thoại có bộ nhớ giới hạn, hoặc khi tốc độ mạng thấp. Điều này đồng nghĩa người dùng có thể lưu trữ video tùy thích, hơn nữa có thể dễ dàng truy cập hàng triệu ứng dụng hữu ích khác như YouTube Go, Google Maps trên Google Play store.

Android 9 Pie (phiên bản Go) được tinh gọn hơn, nhanh hơn và an toàn hơn bao giờ hết, vì vậy mà người dùng có thể thoải mái trong mọi thao tác trên smartphone. Cụ thể, Google Maps Go cung cấp vị trí và chỉ đường cho người dùng, cập nhật thông tin giao thông trong thời gian thực và thậm chí có thể tìm kiếm các thông tin như số điện thoại, địa chỉ của hàng triệu địa điểm.

Thông tin thêm:

Nokia C1 sở hữu RAM 1GB và ROM 16GB với phiên bản màu Đen và chính thức lên kệ vào ngày 10/02/2020 với mức giá 1,390,000 VNĐ.
 

caulongbien

Active Member
Nhớ lại năm xưa người người dùng "Nó Kìa chạy HĐH Symbian"...Nay còn đâu. :(
 
Bên trên