Người dùng Windows 7 gặp lỗi không thể tắt máy

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Microsoft đã chính thức chấm dứt hỗ trợ cho Windows 7 nhưng có vẻ như họ đang bị buộc phải tiếp tục hỗ trợ do một số lỗi lạ lẫm xảy ra.
0_yyud.jpg

Theo SlashGear, một số người dùng đang khiếu nại về việc máy tính Windows 7 bị hỏng đột ngột ngày càng tăng lên trong thời gian gần đây, bao gồm cả việc máy tính ngừng hoạt động. Người dùng cho biết, họ nhận được thông báo không được phép tắt máy tính của mình. Đây là vấn đề từng gặp nhiều trong quá khứ, nhưng việc nó bắt đầu xuất hiện sau khi Microsoft ngừng hỗ trợ Windows 7 khiến không ít người cảm thấy lo ngại.

Nhiều nguyên nhân và cách giải quyết khác nhau đã được trình bày nhưng không phải tất cả chúng đều phù hợp với mọi người. Microsoft chỉ thừa nhận họ đã nhận được báo cáo mà chưa xác nhận vấn đề xảy ra.

Dĩ nhiên, công ty sẽ phải đưa ra một bản sửa lỗi mặc dù đã hết hỗ trợ chính thức cho Windows 7. Người dùng hy vọng đây không phải là “chiêu bài” mà Microsoft thực hiện để thúc đẩy mọi người nâng cấp lên Windows 10.

Trước đó không lâu, Microsoft đã tung ra một bản cập nhật để khắc phục lỗi hệ thống thông báo với người dùng rằng Windows 7 đã hết hạn sử dụng. Chủ sở hữu các máy tính chạy hệ điều hành này đột nhiên được chào đón bởi một hình nền màu đen mà họ phải đối diện trong quá trình sử dụng. Microsoft thừa nhận vấn đề và sau đó phải tung ra bản sửa lỗi.

Theo Thanh Niên​
 

caulongbien

Active Member
Vừa đi thiện nguyện cho các em nhỏ vùng cao hơn 30 cai máy tính chạy Windows 7, nó mà bị thế này thì hỏng bét :(
 
Bên trên