Xiaomi đã tích hợp thành công SIM và thẻ microSD thành một

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Hiện nay, rất hiếm mẫu smartphone cao cấp trên thị trường còn được tích hợp khe cắm thẻ nhớ. Vì vốn dĩ các nhà sản xuất cho rằng trang bị này chiếm nhiều không gian bên trong thiết bị.

2042280.jpg


Theo Android Authority, bằng sáng chế mới của Xiaomi đã đem đến một giải pháp mới. Nhà sản xuất Trung Quốc được cho là đang phát triển thẻ SIM 5G có khả năng kết nối kiêm phục vụ các chức năng lưu trữ. Tất nhiên, để có thể sử dụng loại SIM đặc biệt này, thiết bị yêu cầu phải được trang bị khay đựng chuyên dụng đọc dữ liệu từ cả hai mặt.

Trước đó, công nghệ này đã từng xuất hiện tại sự kiện MWC 2019, nhưng không nhận được nhiều sự chú ý. Được biết, Xiaomi đã đăng ký độc quyền bằng sáng chế mới nên trong tương lai, chỉ những smartphone của hãng mới được trang bị công nghệ tiên tiến này.

Nhưng có vẻ như, ý tưởng tuyệt vời của Xiaomi đã quá trễ khi các nhà sản xuất hiện tại đều dần chuyển sang eSIM, một loại SIM điện tử được tích hợp bên trong máy và thay thế cho SIM vật lý trong tương lai. Tuy nhiên, lại có một nghịch lý rằng Xiaomi mới đây vừa cho ra mắt các giải pháp lưu trữ đám mây giá rẻ trên smartphone của mình.

Theo Vn review​
 

tears_of_kaliar

Active Member
sim và thẻ nhớ cùng 1 khay, cái trò cạo thẻ nhớ và dán lá đồng của sim lên thẻ nhớ đã làm từ chục năm trước rồi ấy, cái này hiện đại hơn đoạn nào nhỉ?
 
Bên trên