Cận cảnh màn tán tỉnh “phi công” bá đạo của “chị 13” trong “Đôi mắt âm dương”

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sau khi giới thiệu những trích đoạn đầy kịch tính, hấp dẫn cùng bộ poster nhân vật đầy ma mị, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ “bẻ lái” ngọt xớt khi tung ra một trích đoạn khác của Đôi Mắt Âm Dương, về thời thanh xuân của hoạ sĩ Trang (Thu Trang) và bác sĩ Trường (Quốc Trường).

Hoá ra trước khi trở thành vợ chồng và có vẻ ngoài đạo mạo, thuộc giới quý tộc thì Trường và Trang cũng có một thời son trẻ nồng nhiệt như bao cặp đôi khác. Qua trích đoạn ngắn, khán giả sẽ nhìn thấy được một góc cạnh rất khác của hoạ sĩ Trang nhưng lại rất quen thuộc với diễn viên Thu Trang khi liên tục tạo ra những tràng cười sảng khoái.

QbOEhuIcJUn48XpuwHBrE-pHrWyb0BmWi6YEUx-TK5tIKs2fiRMydehhppU757m_4ZCVWP4Ek4fHCmFDt_BHTh7Hi_A9r1ESvM_fAp_FFsLcaayhr3oR1T4yN8PuTmifRtz4rk2jsh8fgEEnrw
JmofukdKqRhxTGuvYOlKmZmls7tkqGqwf4g87hNzFA8lS5hoZQwaCl8Rw47nBFBfABYkI_u2QffnJ7dFqtq142Ii8nYUgN6UAN0IYgB61jVFnOhWR0YjCf4dECKmL4lMSXRR0Sqs_KV88H9tDw


Cặp đôi Trang - Trường đã có một phân đoạn trở về thời thanh xuân đáng nhớ

Trong bối cảnh một nhà hàng sang trọng với dàn nhạc sống đang chơi những bản giao hưởng du dương, Trang (thời còn trẻ) liên tục đưa ra những lời mời gọi không hề kiêng nể với chàng trai đáng yêu Trường. Có thể thấy lúc này cả hai vẫn còn trong giai đoạn đẩy đưa, chưa chính thức trở thành người yêu của nhau. Trường vẫn còn để chiếc mái ngố rất đáng yêu còn Trang thì cài băng đô rất ra chiều thiếu nữ.

Mối quan hệ của cặp đôi được định hình ngay từ những phân đoạn này: Trang là một người giàu có, chủ động, sẵn sàng “bao nuôi” chàng trai trẻ mà cô đang rất ưng. Trong khi đó thì Trường lại khá ngây thơ, nhút nhát và sĩ diện. Chưa biết mối quan hệ khi trở thành vợ chồng sẽ xấu đi thế nào, để người thứ ba (Bảo Thanh) xuất hiện nhưng ở giai đoạn cưa cẩm tuổi trẻ này, ai cũng thật dễ thương.


Thu Trang với nét duyên khó lẫn cùng vẻ điển trai và đáng yêu của Quốc Trường khiến cho Đôi Mắt Âm Dương có những giây phút rất thư giãn, dễ thương đang chờ các khán giả khám phá.

Đôi Mắt Âm Dương do Nhất Trung đạo diễn, NSX ABC Pictures, NT Studio, Dong Giao Production kết hợp sản xuất & Galaxy Studio phát hành, với sự tham gia dàn diễn viên gạo cội từ Bắc chí Nam như Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, NSƯT Hữu Châu, La Thành, Hứa Minh Đạt, Ngân Chi, Huỳnh Uyển Ân…

Phim sẽ có suất chiếu sớm từ tối ngày 17, cả ngày 18&19/1/2020. Sau đó phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày 25/1/2020, nhằm ngày Mùng Một Tết Canh Tý.
 
Bên trên