Xiaomi ra mắt camera giám sát giá rẻ, chỉ 330.000 đồng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Xiaomi vừa ra mắt một mẫu camera thông minh mới tại Trung Quốc, có tên gọi đầy đủ là MIJIA Smart Camera Standard Edition. Hiện tại, sản phẩm đang được bán trên website chính thức của công ty với mức giá bán lẻ là 99 NDT (khoảng 330.000 đồng).



MIJIA Smart Camera Standard Edition có thiết kế hình tròn khá nhỏ nhắn, được trang bị cảm biến camera hỗ trợ quay video Full HD 1080p. Ngoài ra, sản phẩm cũng có trường nhìn rộng lên tới 170°, cao hơn nhiều so với góc nhìn 130° trên chiếc camera thông minh MIJIA từng được giới thiệu trước đó.

Đặc biệt, mẫu camera mới của Xiaomi còn được bổ sung thêm khả năng phát hiện người bằng AI, giúp hạn chế việc báo động sai khi có các vật thể khác chuyển động trong tầm nhìn của camera, ví dụ như côn trùng, động vật...

Nhờ đèn hồng ngoại được tích hợp sẵn, chiếc camera này hoàn toàn có thể ghi lại hình ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc vào ban đêm. Mặt khác, nó cũng hỗ trợ chức năng gọi điện qua mạng, cho phép hai bên liên lạc cùng lúc với nhau, thay vì cơ chế một chiều giống như bộ đàm (cả hai bên không thể cùng gửi và nhận tín hiệu).



Thông qua ứng dụng MIJIA, người dùng có thể xem trực tiếp camera ngay trên smartphone. Ngoài ra, trong trường hợp nhà có nhiều camera, bạn cũng có thể dễ dàng xem đồng thời nhiều camera trên cùng một màn hình, hoặc chuyển qua lại từng camera nếu muốn.

Sản phẩm có đế được tích hợp nam châm, có thể gắn vào các đồ vật bằng kim loại như tủ lạnh, cửa sổ... Nó có khả năng kháng bụi và kháng nước theo tiêu chuẩn IP65, hoàn toàn phù hợp để sử dụng ngoài trời.

Theo Genk​
 

Ginky

Well-Known Member
Giá lại ngon, không biết có gửi gì về cho mấy anh hàng xóm k =))
 
Không biết khả năng sao lưu thế nào, chứ Camera mà ko lưu trữ dc lâu thì cũng vứt
 

baoltvy

Well-Known Member
Giá rẻ thật, mục tiêu của anh TQ là toàn dân đều bị camera ngắm!
 
Bên trên