Nhà mạng Mỹ biếu người dùng 15GB data tốc độ cao giữa mùa dịch Covid-19

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Verizon đã quyết định tặng người dùng 15GB data tốc độ cao từ ngày 25/3 đến 30/4 năm nay, như một cách để hỗ trợ người dùng trong thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp ở Mỹ và nhiều người phải làm việc tại nhà.

Verizon mới đây tuyên bố sẽ tự động bổ sung 15GB dữ liệu tốc độ cao dành cho những người dùng đang sử dụng các gói cước di động của hãng này, như một biện pháp hỗ trợ đối phó với dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, công ty còn tung ra thêm nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho người dùng: miễn phí phạt thanh toán chậm, muộn cho những người đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch, miễn phí dịch vụ Internet và cuộc gọi thoại dành cho người dùng gói cước Lifeline giảm giá, cam kết miễn phí cước gọi điện thoại ra nước ngoài tới các quốc gia bị ảnh hưởng bởi Covid-19 ở cấp độ 3 (theo đánh giá của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ), cùng một số chương trình hỗ trợ khác.

2052978.jpg


"Chúng tôi hiểu những khó khăn mà nhiều khách hàng của mình đang phải trải qua, và chúng tôi cố gắng làm tốt phần việc của mình để bảo đảm người dùng có kết nối Internet băng thông rộng trong thời điểm chưa từng có trong lịch sử này. Với việc nhiều người Mỹ đang phải làm việc và học tập tại nhà, kết nối Internet ổn định và giá thành phải chăng hiện đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết," ông Ronan Dunne, CEO của Verizon Consumer Group phát biểu.

Những chính sách trên được đưa ra sau Cam kết "Giúp người Mỹ luôn kết nối" (Keep Americans Connected) trong vòng 60 ngày của Uỷ ban Truyền thông Liên bang. Cam kết này kêu gọi các nhà cung cấp dịch vụ Internet Mỹ không ngừng cung cấp dịch vụ cho các khách hàng là hộ gia đình và các doanh nghiệp nhỏ, miễn phí phạt thanh toán muộn đối với những người chịu tác động bởi đại dịch, và cung cấp các điểm truy cập Wi-Fi miễn phí nơi công cộng để dành cho "bất kỳ người Mỹ nào cần". Cam kết này cũng đề nghị các công ty bãi bỏ giới hạn lượng dữ liệu tối đa trong tháng đối với các thuê bao Internet và cước cuộc gọi đường dài.

Kể từ 25/3 đến 30/4, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ của Verizon sử dụng các gói cước di động có tính dung lượng sẽ được bổ sung thêm 15GB data miễn phí, dùng cho các điểm truy cập không dây, điện thoại thông minh và bất kỳ các thiết bị nào khác. Trong khi đó, những khách hàng dùng gói cước không giới hạn dung lượng của Verizon sẽ được bổ sung thêm 15GB dữ liệu di động sử dụng trên mạng 4G LTE.

Mặc dù đưa ra các ưu đãi về dữ liệu di động cho người dùng, song Verizon vẫn không có ý định bỏ giới hạn lượng dữ liệu tối đa trong tháng đối với các thuê bao Internet như lời kêu gọi của Uỷ ban Truyền thông Liên bang Mỹ.

Trước Verizon, nhiều công ty cung cấp dịch vụ khác của Mỹ cũng đã có những động thái tương tự để hưởng ứng cam kết của Uỷ ban Truyền thông Liên bang Mỹ. Comcast cho biết công ty sẽ bãi bỏ giới hạn lượng dữ liệu tối đa trong tháng đối với các thuê bao Internet trong vòng 60 ngày và miễn phí phạt thanh toán chậm đối với khách hàng Internet gia đình, cùng một số giải pháp khác. T-Mobile đồng ý bỏ giới hạn lượng dữ liệu tối đa trong tháng đối với các thuê bao Internet và tặng thêm 20GB dung lượng dữ liệu di động. AT&T, tương tự như Verizon, chưa có động thái bãi bỏ giới hạn lượng dữ liệu tối đa trong tháng đối với các thuê bao Internet, tuy nhiên cho biết sẽ "miễn phí phạt thanh toán chậm đối với các gói cước dữ liệu di động trong nước."

Chủ tịch Uỷ ban Truyền thông Liên ban Mỹ Ajit Pai cho biết gần như tất cả các nhà mạng lớn tại Mỹ đã thực hiện theo cam kết trên, bao gồm Charter, Sprint, cùng nhiều nhà mạng khác.

Theo Vn review​
 

baoltvy

Well-Known Member
Bác chủ đặt tít hay quá. "Biếu người dùng" :D . Phải đặt là Kính Biếu thì hay hơn! :D :D
 

doanphucgt

New Member
Việt Nam học hỏi thôi, chứ mạng của em thấy có dấu hiệu chậm hơn
 

paracels

Well-Known Member
Có 15 GB cho hơn cả tháng thì thà đừng biếu còn hơn, biếu là phải ít nhất 60 GB mới đủ dùng chớ.
 
Bên trên