Máy thở của Vin

taibd

Active Member
Cái đầu Vượn Vin đúng là có vấn đề, ko lo làm xe cộ, buôn bđs lại nhảy vô làm máy thở chi vậy ta ? Vấn đề máy thở thuộc mũi họng để bên y khoa họ làm, liên quan gì a Vượn đâu ? :cool::D
Tôi nói chuyện ếch ngồi đáy giếng là có ý đó. Thế sao hãng xe GMC của mỹ và hãng xe đua F1 được giao nv làm máy thở? Bạn tìm hiểu đi rồi nói nhé .
 

taibd

Active Member
Thương chiến Mỹ-Trung và các lùm xùm nguồn gốc, xuất xứ nCovi nên xuất thẳng Trung - Mỹ có thể phải cân não, nhưng đánh võng quá VN thì 45k máy chỉ là tiểu ngạch vói Tập. Yên tâm là nguồn cung linh kiện rất dồi dào,
Cac bạn yên tâm về xuất xứ linh kiện , mình có cơ may vào tham quan nhà máy , ấn tượng nhất là các trung tâm nghiên cứu hầu hết là chuyên gia châu âu , họ rât ghét hàng tàu lẫn vào sẽ ảnh hưởng danh tiếng của họ .
 

ngdhieu

Well-Known Member
Mình thấy bác Bùi An trong bài này hơi võ đoán khi nói rằng máy trợ thở chẳng có tác dụng gì rồi.
Ngay cả cái bóng thở bóp tay cũng có tác dụng cực kỳ to lớn đối với người bệnh, đặc biệt là những người không tự chủ được việc hô hấp.
To lớn như thế nào?
Có máy = sống
Rút máy = chết.
(kinh nghiệm thực tế từ người thân của mình)

Cho nên các loại máy trợ thở rẻ tiền mà Âu Mỹ hiện nay đang bắt đầu SX (và có lẽ cả anh VTP hay anh Vin) theo mình chỉ là loại máy trợ thở với cơ chế tương tự như cái bóng thở bóp tay, Nơi thì dùng nguyên cái bóng đó thêm hệ thống máy móc để bóp thay người, nơi thì thay hình đổi dạng 1 chút nhưng về nguyên lý vẫn y chang.
Và cái máy trợ thở đơn giản giá rẻ đó đã là đầy đủ để duy trì sự sống của phần lớn các ca bệnh về hô hấp.
Chỉ 1 số nhỏ trường hợp quá nặng mới cần dùng đến máy tim phổi nhân tạo ECMO mà thôi.
 

hamdzuii

Member
Tôi nói chuyện ếch ngồi đáy giếng là có ý đó. Thế sao hãng xe GMC của mỹ và hãng xe đua F1 được giao nv làm máy thở? Bạn tìm hiểu đi rồi nói nhé .
Hãng đc chính phủ Mỹ nhờ làm máy thở là GE - general electric, GMC nào ở đây. Đã dốt mà cứ đòi dạy đời ng khác haha.
 
Bên trên