REL Acoustics trình làng bộ đôi subwoofer cao cấp thuộc Series S

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg


Mới đây, thương hiệu loa siêu trầm hàng đầu thế giới REL Acoustics đã công bố 2 mẫu subwoofer mới thuộc Series S là S/510 và S/812, được trang bị củ loa và ampli thế hệ mới, với hiệu năng cực kì mạnh mẽ, giúp bổ sung dải trầm chất lượng cao cho xem phim và đặc biệt là nghe nhạc.

REL_Subwoofer_(1).jpg


Series S là dòng loa siêu trầm nhì bảng của REL Acoustics, từng rất thành công và nổi tiếng với các thế hệ sản phẩm trước đó, nổi bật như mẫu loa đình đám 212/SE. Giờ đây, dòng subwoofer này được bổ sung thêm 2 lựa chọn mới, vẫn được thiết kế với những tiêu chuẩn cao cấp của hãng, nhưng có mức giá dễ chịu hơn. Cả 2 đều được trang bị những công nghệ mới, cho phép kết nối không dây ghép chuỗi (array).

REL_Subwoofer_(2).jpg


Trong số 2 mẫu loa subwoofer vừa được ra mắt của REL Acoustics, REL S/812 là model cao cấp hơn. Đây là một subwoofer dạng kép, tức là kết hợp giữa một củ loa woofer chủ động (active) hướng ra phía trước (front-firing) với một củ loa woofer thụ động (passive) có đường kính tương đương, đặt hướng xuống đáy giúp đạt được hiệu quả tái tạo âm trầm ở mức cao nhất.

REL_Subwoofer_(3).jpg


Woofer chủ động của REL S/812 sử dụng màng loa ContinuousCast Alloy Cone bằng hợp kim nhôm phủ sợi carbon, có độ cứng cao, ổn định về mặt cơ học và cực kì bền bỉ. Củ loa này được khuếch đại bởi mạch ampli tích hợp NextGen5 Class D thế hệ mới nhất, có công suất lên tới 800W (mạnh hơn 45% so với thế hệ tiền nhiệm). Trong khi đó, woofer thụ động SuperProTHERive cũng có đường kính 300mm, nhưng sử dụng màng loa bằng sợi carbon nhằm đạt được khối lượng cực nhẹ, cho phép di chuyển linh hoạt trong một hành trình dài.

REL_Subwoofer_(4).jpg


Mạch khuếch đại của S/812 còn được tối ưu nhờ công nghệ PerfectFilter, giúp đạt được sự câng bằng hoàn hảo về mặt tần số, cho âm thanh có đáp tuyến tốt hơn, đặc biệt là tái tạo hiệu quả tiếng bass ở quãng siêu trầm. Ngoài ra, Rel Acoustics còn sử dụng trên Rel S/812 bộ lọc PureTheatre giúp tùy chỉnh để mang lại hiệu ứng sân khấu tốt nhất cho những màn trình diễn.

REL_Subwoofer_(5).jpg


Tronng khi đó, S/510 có thể xem là một phiên bản rút gọn của S/812 với thiết kế và cấu trúc tương tự, nhưng có kích thước và công suất nhỏ hơn đôi chút. Cụ thể, REL S/510 cũng có 1 củ loa chủ động 250mm và 1 củ loa thụ động 300mm, khuếch đại bởi mạch ampli NextGen3 Class D, công suất 500W. Cả S/510 và S/812 đều tương thích với bộ thu tín hiệu không dây AirShip, cho phép biến chúng thành những subwoofer không dây thực thụ.

REL_Subwoofer_(6).jpg

REL_Subwoofer_(7).jpg

REL_Subwoofer_(8).jpg

REL_Subwoofer_(9).jpg

REL_Subwoofer_(10).jpg

Theo Stereovn​
 

Quynn

Active Member
Không biết REL S/812 so với REL S3 SHO thì hơn kém thế nào ? Có bác nào biết hoặc có thông tin thì xin chỉ giáo ạ.
 

topaz02

New Member
Tôi đang dùng chiếc S3 SHO, chất lượng âm thanh cảm nhận thấy rất tuyệt.
 
Bên trên