Tivi LG không hỗ trợ tăng giảm âm lượng khi kết nối với âm ly

Vin hôm

New Member
có cổng ra âm thanh là sướng rồi, LG LCD của mình còn không có đầu output mà âm thanh thì dở tệ, nhưng hình ảnh thì ngon.
 

dungsin_lqd

Well-Known Member
Khác thương hiệu thôi đa số là như nhau. Tín hiệu quang số đâu như tín hiệu tương tự mà chỉnh volume.
 

musicer85

New Member
1a. Tín hiệu quang, tín hiệu số từ tivi ra ngoài... tôi nghĩ không thể điều chỉnh âm lượng đượ, muốn vậy phải qua chip xử lý của tivi nhỉ ?.

1b. Hiện tôi đang dùng tivi LG, có cổng 3.5 để đưa âm thanh từ tivi ra thiết bị bên ngoài, nhưng tôi nhớ không lầm thì cũng không thể điều chỉnh âm lượng thông qua điều khiển tivi.

2. Ampli của bạn phải có điều khiển từ xa để điều chỉnh âm lượng nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng của bạn. Nếu đời amp cổ quá thì phải chấp nhận vặn volume bằng tay.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

huyhomes1992

New Member
Tv Sony nhà mình cũng z mà! khi mở nhạc với ampli thì âm thanh tv với âm thanh của dàn âm thành tách biệt nhau! giảm âm lượng tv hay tắt tiếng thì dàn âm thanh vẫn hát bt! chak nó thiết kế z bạn ơi! chứ tv làm sao điều khiển dàn âm thanh trong khi đó đã có ampli điều khiển ui!
 

kietdap

Active Member
nhà mình mua cục smsl B1 gắn vào amply thế là xong : vừa DAC, vừa không dây với tivi bằng Blu ( vol bằng remote tivi vô tư ) . chi phí chỉ hơn 1 triệu .
 
cổng quang tv nghe củng bt, nhà có bộ giải mã âm thanh digital sang headphone cắm thử vào tv sony nghe âm thanh ko hơn cắm headphone trực tiếp là bao
rGiPpA6.png

nhưng cắm vào sound rời trên pc có giải mã sẳn dolby digital thì chất hơn hẳn
nyQlDFn.png

vì vậy theo mình audio output tv cổng quang hay anlog nghe củng như shift thôi
 
Bên trên