Samsung ra mắt TV QLED 8K Vô Cực đầu tiên tại Việt Nam

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Hôm nay, Samsung Vina chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm TV QLED 8K vô cực thế hệ 2020.

Mẫu ti vi này sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với 4 cạnh gần như vô hình, mang đến một màn hình vô cực với tỉ lệ hiển thị lên đến 99% thân máy. Tiếp tục mang đến độ phân giải cao nhất hiện nay, TV QLED 8K được trang bị bộ xử lý lượng tử 8K (8K Quantum Processor) được nâng cấp để hỗ trợ tốt hơn cho tính năng nâng cấp hình ảnh 8K bằng trí thông minh nhân tạo (8K AI Upscaling). Bên cạnh đó, dòng TV mới này cũng được chăm chút về công nghệ âm thanh để mang đến trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo cho người dùng.

Năm 2020 đánh dấu năm thứ 14 liên tiếp Samsung dẫn đầu thị trường TV toàn cầu. Đây là trái ngọt từ quá trình không ngừng tiên phong đột phá và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của chúng tôi. Sau khi thương mại hóa thành công TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới vào năm ngoái, Samsung tiếp tục mang đến TV QLED 8K vô cực đầu tiên với nhiều cải tiến đột phá về thiết kế, hình ảnh và âm thanh để người dùng Việt được tận hưởng những công nghệ nghe nhìn mới nhất.”, ông Nguyễn Minh Tâm, Giám Đốc Điều Hành Ngành Hàng Điện Tử Nghe Nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ.

Q950T-3.jpg

Những điểm nổi bật trên TV Samsung QLED 8K 2020

Năm nay, Samsung đưa ra thị trường 2 mẫu TV 8K mới là Q950T và Q800T. Các sản phẩm mới này đều được cải tiến vượt bậc về thiết kế và hội tụ các công nghệ hàng đầu của Samsung.

Thiết kế màn hình vô cực: TV Samsung QLED 8K 2020 có thiết kế thân máy siêu mỏng và viền màn hình gần như vô hình. Đặc biệt TV Q950T về cơ bản đã loại bỏ khung viền xung quanh màn hình để tạo ra tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 99%, tỉ lệ lớn nhất trên thị trường hiện nay. Vì phần viền của TV gần như đã biến mất hoàn toàn nên khi người dùng xem TV từ khoảng cách từ 3-4,5m, họ sẽ được trải nghiệm hiệu ứng tuyệt đẹp từ Màn hình vô cực. Điều này mang lại một trải nghiệm xem tuyệt vời hơn, giúp loại bỏ ranh giới giữa TV và môi trường xung quanh.

Chất lượng hình ảnh chuẩn 8K được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo: Dòng sản phẩm QLED 8K giúp người dùng trải nghiệm sức mạnh của độ phân giải 8K ngay cả khi họ đang xem những chương trình có độ phân giải thấp hơn. Bộ xử lý lượng tử 8K (Quantum Processor 8K) thế hệ mới với tính năng nâng cấp hình ảnh 8K bằng trí thông minh nhân tạo, kết hợp sử dụng thuật toán đặc biệt Machine learning (học máy) và Deep learning (học sâu) để phân tích và xác định các đặc điểm của từng điểm ảnh, từ đó khôi phục các yếu tố khác nhau của từng chi tiết điểm ảnh bất kể chất lượng gốc của chương trình là gì. Một điểm nâng cấp đáng chú ý về công nghệ hình ảnh trên TV QLED 8K 2020 là công nghệ Kiểm soát đèn nền thông minh (Direct Full Array) với tính năng mới Kiểm soát tối ưu điện năng cục bộ (Local Power Distribution) để điều chỉnh các vùng sáng tối hiệu quả hơn. Điện năng sẽ phân bổ theo từng vùng sáng tối, điện năng ở vùng tối sẽ được chuyển sang những vùng sáng. Nâng cấp này giúp cho TV Samsung 8K có thể kiểm soát vùng sáng/tối tốt hơn, màu đen sâu hơn, tăng độ sáng ở những cảnh phim sáng lên cao hơn, mà vẫn tiết kiệm điện.

Công nghệ âm thanh cho trải nghiệm tối ưu: TV QLED 8K 2020 mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với hệ thống loa ở mỗi cạnh của màn hình và loa trầm ở phía sau, kết hợp với tính năng Âm thanh vòm chuyển động theo vật thể+ (Object Tracking Sound+), một phần mềm dựa trên AI cho phép kết hợp hướng âm thanh phát đúng với hướng chuyển động của hình ảnh trên màn hình, qua đó giúp TV có thể phát ra âm thanh vòm sống động, chân thực. TV 8K của Samsung cũng có tính năng điều chỉnh âm lượng của các đoạn hội thoại giúp âm thanh không bị nhiễu bởi các tiếng ồn từ môi trường xung quanh như tiếng máy xay sinh tố hoặc máy hút bụi. Tính năng Tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại (Active Voice Amplifier) sẽ giúp phát hiện những tiếng ồn này và tự động tăng âm lượng giọng nói từ các chương trình đang được phát trên TV. Ngoài ra, với tính năng Q-Symphony, TV có thể biến hóa thành một kênh âm thanh bổ sung khi được kết nối với dàn soundbar Q Series 2020.

Các tính năng thông minh cho cuộc sống kết nối: TV Samsung QLED cho phép người dùng thay đổi các tùy chọn trợ lý ảo Bixby hoặc Google Assistant tiếng Việt mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi điều khiển TV và dễ dàng truy cập vào nội dung họ yêu thích. Đối với người dùng có thói quen sử dụng điện thoại trong khi xem TV, Samsung mang đến tính năng Multi-View giúp phát nội dung màn hình điện thoại lên TV bên cạnh một cửa sổ riêng dành cho nội dung TV đang phát. Với 14 bố cục khác nhau, người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm xem, từ xem 2 chương trình song song cạnh nhau cho đến xem ở một cửa sổ thu nhỏ hay một số tùy chọn khác. Hơn nữa, để tạo ra một trải nghiệm tối giản hóa cho người dùng, TV cũng được trang bị tính năng Tap View giúp kết nối nhanh smartphone và TV chỉ với một chạm.

Q950T-1.jpg


Chương trình ưu đãi đặc quyền cho những chủ sở hữu đầu tiên

Với tầm nhìn dài hạn hướng đến chuẩn hóa chất lượng 8K trở thành tiêu chuẩn hàng đầu cho độ phân giải chính xác và chân thực nhất trên thị trường, Samsung mang đến cho các khách hàng đầu tiên tại Việt Nam chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua sớm TV Samsung QLED 8K 2020. Từ nay đến hết ngày 30/06/2020, những khách hàng đầu tiên mua TV QLED 8K sẽ nhận được bộ quà tặng có giá trị lên đến 49.390.000 VNĐ với số lượng giới hạn, gồm có: 01 điện thoại Samsung Galaxy S20+ và 01 bộ loa thanh Samsung HW-Q90R. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp 8K Vipcare được thiết kế đặc biệt với những đặc quyền đẳng cấp như: Chuyên viên kỹ thuật riêng, Cam kết xử lý những yêu cầu kỹ thuật chỉ trong 2 tiếng, Bảo hành TV trong thời hạn 3 năm, và bảo hành không lưu ảnh 10 năm.

Giá bán lẻ được đề nghị cho các sản phẩm Samsung TV QLED 8K dòng 2020

hd.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Với Tivi em vẫn lựa chọn Sam Sung mặc dù Sony cho hình ảnh đẹp hơn
 

buihoangtrung

Well-Known Member
Tiêu chí màn hình vô cực. Chuẩn mực của tương lai. Phim 4K chưa phổ biến mà màng hình đã 8K
 

Shangri-La

Well-Known Member
Không quan tâm Samsung lắm, nhưng có lẽ với thiết kế này, thì Samsung sẽ tạo ra một xu hướng tương lai mà các hãng khác phải chạy theo.
 

nguoidaugio

Well-Known Member
Công nghệ tăng triển nhanh quá chạy theo hàng mới rỗng túi quần luôn.
 

cuongtbgd

Active Member
Màn hình viền mỏng Samsung gọi là vô cực đã có trên thị trường vài năm rồi, điển hình như Oled và có vài mẫu LCD, mình mua LG 65UH950T sản xuất 2016 viền đã rất mỏng bằng kim loại và độ dày của màn hình chỉ 4mm thôi, mỏng hơn cả smartphone!
 

buihoangtrung

Well-Known Member
Công nghệ mới ra thì cỡ 3 năm hoặc 5 năm sau mình đi săm là vừa túi tiền. Giống phim chiếu rạp thì chắc chắn 3 tháng sau co bluray
 
Bên trên