Galaxy S20 Ultra chip Exynos bị hở sáng xanh màn hình sau cập nhật

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Nhiều thành viên trên nhóm cộng đồng Samsung đã phản ánh chung tình trạng máy Galaxy S20 Ultra của họ đột nhiên xuất hiện ánh sáng xanh ở góc màn hình khi máy để độ sáng trên 25% và tần số quét 120 Hz.
green-tint_mbxu.jpg

Ánh sáng xanh bất thường trên màn hình Galaxy S20 Ultra sau cập nhật

Sự cố cũng ghi nhận trên một số máy dung lượng pin còn thấp nhưng không có gì bất thường xảy ra nếu để tần số quét màn hình 60 Hz.

Theo Phone Arena, lỗi này được ghi nhận kể từ sau bản cập nhật bảo mật tháng 4, chỉ ảnh hưởng đến phiên bản Galaxy S20 Ultra chạy chip Exynos. Điều này tăng thêm khó chịu cho người dùng phiên bản chip sản xuất bởi Samsung khi so với những model chạy chip Snapdragon do Qualcomm sản xuất. Trước đây, chủ máy dùng Exynos đã không ít bất bình vì chất lượng thiết bị của mình không được như model dùng chip Qualcomm.

Sự cố này dường như xuất phát từ lỗi phần mềm, vì vậy Samsung có thể nhanh chóng phát hành bản cập nhật phụ để khắc phục tình hình. Tuy nhiên hiện tại hãng vẫn chưa có động thái nào.

Galaxy S20 Ultra hỗ trợ tần số làm mới (tần số quét) màn hình 120 Hz, một trong những tính năng điểm nhấn so với phần còn lại của thị trường, mang đến giao diện siêu mượt mà, nâng cao trải nghiệm chơi game, xem phim dù tiêu thụ pin nhiều hơn. Người dùng có lựa chọn giảm tần số xuống 60 Hz (cài mặc định) để tiết kiệm pin.

Theo Thanh Niên​
 

luan7749

Member
Thực sự từ khi xài tới em Note9, thất vọng cực kỳ với chất lượng màn hình của flaship SS
 

MinhTinh123

New Member
Chả liên quan gì Exynos luôn mà cũng mang vào, lạ đời các ông, cái này sửa lỗi phần mềm tí là ok la hết ấy mà
 
Uầy, thế này thì có sao đâu, điện thoại nào chả có lỗi, chủ yếu là bên ss họ chịu khó cho ra bản vá lỗi nên tin tưởng hơn
 

quachthang92

Well-Known Member
với 1 máy cao cấp như vậy chuyện vá lỗi là đương nhiên nhưng có quá nhiều lỗi trên các thiết bị cao cấp của samsung như vậy thì thật không vui với người dùng chút nào
 

Pii Sociu

Member
Mấy cái vụ phần mềm này thì cứ yên tâm là bên ss họ fix lại rất nhanh
 
Bên trên