Chiếc TV OLED đầu tay của Huawei nghe rất tuyệt vời, nhưng không mấy ai dám mua

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Ngồi xem TV nhưng lại lo nơm nớp rằng đang bị nghe lén, nhìn trộm!

*Theo lời kể của Callum Booth, phóng viên trên TheNextWeb

TV là một mảng công nghệ có rất nhiều sự nâng cấp qua từng năm, nhưng có vẻ không nhận được sự chú ý của công chúng với một lý do đơn giản: mọi người thường mua một sản phẩm để dùng trong nhiều năm liên tiếp thay vì liên tục nâng cấp như laptop, máy tính để bàn hay smartphone.

Có vẻ như Huawei muốn thay đổi điều đó với chiếc TV OLED đầu tay của mình, mang tên Smart TV X65. Theo những thông tin được lộ ra, thì đây sẽ là một sản phẩm hội tụ của rất nhiều những tính năng mới mẻ khiến người dùng phải suy tính đến việc nâng cấp.



Theo trang Gizchina, Huawei Smart TV X65 sẽ có một loại tấm nền mới, trang bị rất nhiều cảm biến nhỏ đo màu sắc, độ sáng của môi trường để thay đổi những yếu tố này trên màn hình cho phù hợp. TV có thể có tới 14 chiếc loa (đúng vậy, lên tới 14 chiếc loa) được đặt xung quanh viền, cũng giống với tấm nền thì có thể đo không gian môi trường và điều chỉnh cho phù hợp với từng không gian đặt - nghe khá giống với công nghệ Apple trang bị cho chiếc HomePod.

Một tính năng cũng rất độc đáo khác là camera 24MP góc siêu rộng có thể 'thò thụt' ra từ TV, giúp cho người dùng điều khiển sản phẩm bằng những cử chỉ từ xa thay vì dùng điều khiển hoặc giọng nói. Tất cả những tính năng này cộng lại tạo thành một sản phẩm khá thú vị, nhưng tôi lại không hề muốn mua nó về để sử dụng!


Poster quảng cáo TV X65 được CEO Richard Yu chia sẻ

Đúng là camera có tính năng 'thò thụt' nên nó không thể theo dõi người dùng được tất cả mọi lúc, nhưng việc nó được trang bị camera thôi cũng đã làm tôi cảm thấy lo lắng rồi. Kể cả không có camera, hệ thống cảm biến hình ảnh và âm thanh dày đặc được đặt trên TV cũng có thể theo dõi mọi cử chỉ của người dùng.

Khi sử dụng TV là những lúc tôi cảm thấy thoải mái nhất, và độ 'thoải mái' này sẽ giảm đi rất nhiều khi tôi biết chiếc TV của mình được trang bị đến 'tận răng' camera và cảm biến. TV cũng thường được đặt ở phòng khách, và nó có thể thu được một lượng lớn thông tin của gia đình, không giống như những thiết bị cá nhân khác.

Có lẽ 'cẩn tắc vô áy náy', tôi có thể ngưỡng mộ Huawei trong việc trang bị những nâng cấp tuyệt vời cho sản phẩm của mình, nhưng còn lâu tôi mới muốn một sản phẩm như thế này ở trong nhà mình!

Theo Genk​
 

microbig

Active Member
1 ngày đẹp trời, cái CAM chụp "nhầm" bức ảnh Bác đang tuột mấy cái khăn tắm và gửi "nhầm" về phương bắc thì nghe đến đây cũng khá là ly kỳ rồi. :))
 

baoltok

Well-Known Member
Rõ khổ, cứ dính đến TQ phải nghi ngờ là đúng rồi! Bọn này lưu manh lắm :D :D
 

Ngo Van Bang

Well-Known Member
Được trang bị camera nên tivi có thể bất chợt theo dõi được những gì đang xảy ra trước màn hình tivi. Thôi không dám mua đâu.
 

alibaba1978

Well-Known Member
vụ ăn cắp ăn rộm thì ngàn đời chị na khó mà rửa dc, bây giờ thế giới cứ auto tq là ăn căp kkk
 

lu05

Member
xiaomi cũng làm tv và giá cũng khá rẻ đấy, có ai biết mà mua đâu. Những người biết đến nó hầu hết đều là những người đã sử dụng sản phẩm của xiaomi chứ khách hàng mới thì ít lắm
Xiaomi giá rẻ mà hàng cũng chất phết
 

donguyenanh

New Member
thương hiệu người bạn láng giềng còn cần có thời gian để khảng định đã, chứ nghe tên đã không dám nghiên cứu sâu rồi thì làm sao dám mua mà dùng
 
Bên trên